Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh?

(VOH) - Trong bộ phim này, Trấn Thành chỉ đảm nhận một vai diễn phụ. Anh tập trung hoàn thành tốt vai trò đạo diễn để mang đến tác phẩm chỉn chu nhất trong năm 2023 cho khán giả.

Chiều ngày 1/11, Trấn Thành tổ chức buổi họp báo để giới thiệu dự án điện ảnh chiếu Tết 2023 được mang tên Nhà Bà Nữ. Đây là bộ phim do anh đạo diễn và đồng sản xuất. Tác phẩm quy tụ các diễn viên đình đám của showbiz Việt như: NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Uyển Ân, Song Luân, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Lý, Phương Lan,...

Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 1
Dàn diễn viên trong phim "Nhà Bà Nữ"

Trở lại làng phim sau hơn một năm, ông xã Hari Won cho biết anh cảm thấy áp lực trước doanh thu của Bố Già. Theo Trấn Thành, Bố Già là tác phẩm khó vượt mặt về thương mại, do doanh thu còn phụ thuộc vào thời điểm ra rạp. Anh nhận định bộ phim năm đó ra mắt thành công vì được công chiếu sau đại dịch nên khán giả cần tìm niềm vui giải trí. Riêng với tác phẩm mới, Trấn Thành chia sẻ: "Sau khi phim ra rạp, chỉ cần khán giả, đồng nghiệp đánh giá tay nghề tôi tiến bộ so với phim trước, đó đã là thành công lớn với tôi".

Xem thêm: Trấn Thành gây tranh cãi khi phát ngôn “kém duyên” về ngoại hình của Đức Phúc trên chương trình 'The Masked Singer'

Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 2
Nam MC "dè chừng" trước thành công quá lớn của phim "Bố Già"

Không phải là lần đầu hợp tác cùng Trấn Thành, Lê Giang thừa nhận những lần đóng phim cùng nam diễn viên khiến cô cảm thấy áp lực. Trấn Thành đòi hỏi cao ở ekip vì không muốn bị khán giả chê dễ dãi. Chính vì thế, nữ nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng tâm lý đến mức cô luôn trong trạng thái lo lắng và bật khóc vì sợ không đáp ứng được nhu cầu đàn em.

Lê Giang tâm sự: "Đây không phải là lần đầu làm phim cùng Trấn Thành nhưng tôi vẫn áp lực, sợ hãi khi ở trường quay. Không nhớ được nhiều lời thoại nên quay phân đoạn nào, tôi cũng đều cầu nguyện cố gắng qua được cái nào hay cái đó. Mỗi lúc Trấn Thành báo phải quay lại, chưa đạt, tôi lại căng thẳng".

Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 3
Lê Giang cảm thấy sợ hãi khi đóng chung phim với Trấn Thành

Bên cạnh đó, diễn viên Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Uyển Ân cũng gặp tình trạng tương tự Lê Giang. Các diễn viên khẳng định việc đóng chung phim với Trấn Thành khiến họ cảm thấy áp lực vì sự cầu toàn, tỉ mỉ của ông xã Hari Won. Thậm chí, diễn viên Khả Như còn tự cảm thấy bản thân hoàn toàn không có tí kinh nghiệm diễn xuất nào khi tham gia chung phim với Trấn Thành: "Chắc chuyển sang buôn bán gì đó vì làm diễn viên quá khó, không vừa ý được đạo diễn Trấn Thành".

Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 4
Lê Dương Bảo Lâm được nhận xét là nhân tố tiềm năng của bộ phim này

Mặc dù “tố” nam diễn viên là thế, song các nghệ sĩ vẫn luôn đề cao cách làm việc của Trấn Thành. Theo một số nguồn tin cho biết, ban đầu anh không định tham gia dự án, chỉ góp vốn đầu tư. Tuy nhiên sau khoảng thời gian đắn đo, ông xã Hari Won quyết định làm đạo diễn và đóng một vai phụ để hỗ trợ Uyển Ân - em gái ruột của anh với vai nữ chính. Trong phim, Trấn Thành đã mời Song Luân đảm nhận vai nam chính với mong muốn giúp đàn em thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo phim "Nhà Bà Nữ" của đạo diễn Trấn Thành:

Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 5
 
Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 6
 
Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 7
 
Trấn Thành chuẩn bị ra mắt phim mới, sao Việt nói gì khi đóng chung phim với anh? 8
 

Nhà Bà Nữ lấy cảm hứng từ ẩm thực miền Nam với nhân vật Ngọc Nữ (do Lê Giang thủ vai) làm nghề bán bánh canh cua. Bộ phim tập trung vào tình cha con, khắc họa mối quan hệ đa chiều giữa người thân với nhau cùng chủ đề: "Gia đình nào cũng có những bí mật"Nhà Bà Nữ được dự kiến sẽ công chiếu vào dịp Tết năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.