Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng

(VOH) – Tựa phim ngôn tình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã đổi tên mới và sẽ chính thức lên sóng từ ngày 3/11.

Không để khán giả chờ đợi lâu thêm nữ, phim ngôn tình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/11. Đoàn phim vừa công bố đổi tên thành Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em và tung trailer phát hành.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng 1
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em.

Đóng máy từ tháng 2 đầu năm, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em khiến nhiều khán giả không khỏi mong chờ về câu chuyện tình cảm đa tầng cảm xúc, màu sắc giữa thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và "cô công chúa của anh" Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Phim được đạo diễn bởi Lưu Tuấn Kiệt, ngoài nam nữ chính còn có sự tham gia của Triệu Chí Vĩ, Tăng Khả Ni, Thôi Vũ Hâm, Tiền Địch Địch... 

Trailer phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

 
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng 2
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi rất được kỳ vọng.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng 3
Dàn cast hỗ trợ đều là những gương mặt được yêu mến.

Ngay từ khi công bố loạt hình ảnh và thước phim đầu tiên, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đã được kỳ vọng sẽ giúp Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em làm nên chuyện khi sở hữu ngoại hình đậm chất thanh xuân, tràn ngập tinh thần nhiệt huyết của biểu tượng người trẻ cầu tiến. Hành trình trưởng thành với lối suy nghĩ đáng ngưỡng mộ, hoài bão cùng tình yêu mãnh liệt. Dù từng gánh chịu biến cố và nhiều trở ngại trong cuộc sống, nhưng vẫn luôn vực dậy và đối mặt.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng 4
 

Nếu Lý Tuân như một chiếc bật lửa luôn tỏa ra nhiệt năng mạnh mẽ và rực rỡ thì Chu Vận như một nàng công chúa cao quý nhưng sẵn sàng gạt bỏ tất cả để đến bên cạnh bầu bạn, giúp đỡ Lý Tuân trong giai đoạn u ám nhất của cuộc đời. Câu chuyện giữa họ bắt đầu từ thời thanh xuân đẹp đẽ khi còn ngồi trên giảng đường cho đến khi họ đã trưởng thành, bắt đầu xông pha trên con đường sự nghiệp, tiếp tục đón đầu những sóng gió mới.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng 5
Lý Tuân bề ngoài cao ngạo, ngông cuồng nhưng là một thiên tài đi lên bằng nỗ lực của chính mình.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đổi tên, ấn định ngày phát sóng 6
Chu Vận đã đến bên cạnh Lý Tuân và không rời bỏ cậu.

Tóm lại, câu chuyện tình cảm giữa Lý Tuân và Chu Vận hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều mà các mọt phim đặc biệt là khán giả trẻ có thể nhập tâm, đồng cảm và đắm chìm vào dòng cảm xúc sâu lắng. Câu chuyện tình ngọt ngào lắm trắc trở, đầy rẫy thử thách dần dùng tình cảm chân thành chữa lành cho vết thương lòng, không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân ngày một tốt đẹp hơn. 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em được phát hành trên Youku vào lúc 18h từ ngày 3/11. Nhớ đón xem phim nếu bạn là fan hâm mộ của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)