Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt?

(VOH) - Cùng 'tái xuất' màn ảnh Hoa ngữ vào tháng 11, liệu rằng 3 tân binh Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ và Vương An Vũ ai sẽ là người chiếm spotlight?

Tháng 10 vừa qua, Douban đã công bố Top 5 tân binh hàng đầu làng giải trí trong năm 2022. Trong đó, Vương Hạc Đệ, Vương An Vũ và Trần Phi Vũ tuy còn trẻ nhưng đã nắm trong tay tài nguyên khổng lồ, kho điện ảnh và truyền hình phong phú. Tháng 11 này, cả 3 chàng tân binh đều sẽ tái xuất màn ảnh với những tác phẩm mới. Hãy cùng VOH điểm qua nhé! 

Vương Hạc Đệ 

Sau vai Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng (2018), mỹ nam sinh năm 1998 tiếp tục được đảm nhận vai chính Úy Trì Long Viêm trong phim Ngộ Long. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục trở thành chủ đề gây bão trên mạng xã hội với vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết. Cũng nhờ màn hợp tác cùng Ngu Thư Hân trong tác phẩm này mà Vương Hạc Đệ thành công có mặt trong danh sách những ngôi sao đỉnh lưu của màn ảnh Hoa ngữ.

Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 1
 

Trong tháng 11, Vương Hạc Đệ dự sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với bộ phim cổ trang Phù Đồ Duyên, hợp tác cùng Trần Ngọc Kỳ trên ứng dụng VieON. Được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ, phim kể về Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) -  người nắm quyền lực triều chính trong tay, nhưng ẩn sâu bên trong là một người sống nhiều tình cảm. Chàng một lòng muốn trả mối thù cho tiểu đệ. Từ ngày gặp gỡ Bộ Âm Lâu, Tiêu Đạc dần buông bỏ oán thù.

Bộ Âm Lâu được Tiêu Đạc cứu sau khi bị phán quyết tuẫn táng theo tiên đế. Chính sự bộc trực, lanh lợi, lương thiện của Âm Lâu đã xoay chuyển Tiêu Đạc dần trở thành một con người khác. Tuy vậy, hai người chỉ biết chôn vùi tình cảm trước quân pháp phong kiến. Là người không thích tranh đấu, vì tình yêu Bộ Âm Lâu buộc phải bước vào cuộc tranh đấu thế lực tàn ác.

Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 2
 
Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 3
 

Một diễn viên như Vương Hạc Đệ thành công đứng vào hàng “lưu lượng” thì không thể thiếu yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Nhờ Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ một lần nữa khẳng định được tên tuổi và năng lực của bản thân. Cũng nhờ vậy, khán giả sẽ càng trông đợi vào vai diễn của nam ngôi sao khi xuất hiện trong Phù Duyên Đồ. Mặt khác, “phản ứng hóa học” giữa Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ cũng là một trong những điểm sáng khiến người xem quan tâm.

Vương An Vũ

Ra mắt làng giải trí Hoa ngữ với tư cách là diễn viên, song chàng tân binh Vương An Vũ vốn không xuất thân chuyên nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Anh tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc chuyên ngành phát thanh truyền hình và dẫn chương trình. Năm 2018, ngôi sao 24 tuổi tham gia chương trình tài năng Tomorrow's Son 2

Sau khi chương trình kết thúc, Vương An Vũ được công ty giải trí ký hợp đồng và đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm đầu tay Mộng Hồi. Chỉ trong 3 năm, Vương An Vũ lần lượt góp mặt trong nhiều dự án Thiếu Nữ Tỏa Sáng, Thân Ái Chí Ái, To Fly With You và gần đây là Con Đường Rực Lửa hiện đang được phát sóng trên VieON.

Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 4
 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, phim xoay quanh mối tình chị em cách nhau 8 tuổi của nữ huấn luyện viên La Na (Kim Thần thủ vai) và vận động viên nhảy cao Đoàn Vũ Thành (Vương An Vũ thủ vai). Cả hai gặp nhau ở trường học khi La Na trở thành trở thành huấn luyện viên của Vũ Thành trong câu lạc bộ điền kinh.

Vương An Vũ sở hữu vẻ ngoài điển trai và ưa vận động nên đã tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh về thể thao và thi đấu. Một số người nói đùa rằng “Vương An Vũ muốn trở thành một vận động viên trong ngành giải trí”. 

Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 5
 

Trần Phi Vũ

Là con trai của Trần Khải Ca và Trần Hồng, Trần Phi Vũ có thể nói là "thế hệ F2” nổi tiếng trong làng giải trí và có nền tảng vững chắc. Tuy nhiên, cũng không ít "F2" có xuất phát điểm quá cao nhưng không giữ được danh hiệu, cuối cùng đành phải “dậm chân tại chỗ” và quay về điểm xuất phát. Thật thật mà nói, cho đến ngày nay, Trần Phi Vũ vẫn chưa thể bứt phá. 

Ra mắt với bộ phim Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta và tiếp tục xuất hiện trong Ever Night cùng Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và góp mặt trong bộ phim My People, My Country do chính Trần Khải Ca làm đạo diễn. Tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên bị cả đoàn chế giễu và bị cho là không xứng với dàn cast đỉnh cao như Ngô Kinh, Châu Đông Vũ, Âu Hào.

Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 6
 

Trong tháng 11, Trần Phi Vũ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm - thanh xuân vườn trường Bật Lửa Và Váy Công Chúa trên VieON. Được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng và có lượng fan lớn, phim kể về Lý Tuân (Trần Phi Vũ) - chàng trai có dáng vẻ về ngoài khá ngông cuồng và kiêu căng nhưng thật chất bên trong lại là một người khá trẻ con và đáng yêu, và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) – một cô nàng ngây thơ trong sáng. Cả hai cùng đồng hành, hàn gắn và dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau. Trưởng thành hơn khi ở cạnh nhau, Chu Vận và Lý Tuân nhìn thấy hy vọng trong tình yêu.

Ở dự án phim mới, khán giả hy vọng Trần Phi Vũ sẽ cải thiện được khả năng diễn xuất, mang đến một bộ phim tuyệt vời, chữa lành tâm hồn cho người xem.

Trần Phi Vũ, Vương Hạc Đệ và Vương An Vũ cùng “tái xuất”: Ai sẽ gây sốt? 7
 

Hiện tại, Con Đường Rực Lửa đang được phát sóng trên VieON. Trong khi hai dự án phim Phù Đồ Duyên và Bật Lửa Và Váy Công Chúa dự kiến lên sóng vào tháng 11.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VieON