Fan cp La Vân Hi, Trần Phi Vũ “rụng tim” trước loạt ảnh “một nhà ba người” hạnh phúc ở Hạo Y Hành

(VOH) - Ảnh leak đầy "đường" của sư tôn và học trò trong Hạo Y Hành đang được lan truyền chóng mặt. Liệu có khả năng nào phim sẽ vượt qua được cửa kiểm duyệt để lên sóng?

Hạo Y Hành là một trong những dự án phim đam mỹ hot, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn. Tuy nhiên, đáng tiếc thời gian ra phim quá trễ, Cục phát thanh truyền hình Bắc Kinh của Trung Quốc thông báo rằng các thể loại phim “tình huynh đệ” sẽ bị cấm sóng vĩnh viễn.

Fan “rụng tim” trước loạt ảnh leak Hạo Y Hành “một nhà ba người” hạnh phúc vô cùng hạnh phúc 1
Hạo Y Hành vốn là bộ phim "tình huynh đệ" chuyển thể rất được mong chờ 

Điều đó đồng nghĩa với việc những bộ phim “tình huynh đệ” (cách gọi lách luật khi truyện đam mỹ được chuyển thể thành phim) đang làm dang dở như Hạo Y Hành rất có thể sẽ bị “treo” vĩnh viễn.

Còn nếu phim muốn được qua kiểm duyệt thì sẽ buộc phải chỉnh sửa lại nội dung. Từ thể loại song nam chủ - tức 2 nam chính, phim phải điều chỉnh về thành thể loại nam nữ bình thường.

Fan “rụng tim” trước loạt ảnh leak Hạo Y Hành “một nhà ba người” hạnh phúc vô cùng hạnh phúc 2
Liệu có phải sẽ thay thế một trong hai nam chính thành nữ chính?

Đó là lý do mà đến nay, Hạo Y Hành vẫn chưa được phát sóng. Dù vậy, hình ảnh leak từ đoàn làm phim vẫn khiến khán giả vô cùng mong chờ. Gần đây nhất là loạt ảnh Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) và Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) hạnh phúc ôm một đứa trẻ trong tay, tạo nên khung cảnh một nhà ba người rất đáng yêu.

Fan “rụng tim” trước loạt ảnh leak Hạo Y Hành “một nhà ba người” hạnh phúc vô cùng hạnh phúc 3
Hình ảnh được leak khiến khán giả nhen nhóm hi vọng rằng tuyến tình cảm chính vẫn được giữ nguyên

Xem thêm: Hạo Y Hành 'sẽ băm nát' nguyên tác, dàn sao toàn 'mỹ nam mỹ nữ' có giúp tạo nên đột phá?

Những hình ảnh trên lại lần nữa khiến fan nguyên tác nhen nhóm hi vọng việc tuyến tình cảm của hai nhân vật vẫn sẽ được phát triển. Tuy nhiên, khả năng cao là điều đó sẽ không xảy ra. Theo như thông tin được đồn đoán, nhân vật do Trần Phi Vũ thuộm vai sẽ được ghép cặp với nhân vật do Trần Dao thể hiện. 

Fan “rụng tim” trước loạt ảnh leak Hạo Y Hành “một nhà ba người” hạnh phúc vô cùng hạnh phúc 4
Liệu đây có phải là "chiêu" câu người xem của đoàn làm phim?

Về nội dung gốc, Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn là một bộ truyện tu tiên xoay quanh bối cảnh các đạo sĩ phải hợp lực chống lại ma quỷ. Trong đó, nhân vật Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) là trưởng lão tu vi rất cao. Còn Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) là một kẻ phạm tội tày trời nhưng được trùng sinh về 10 năm trước. Nhờ sự giúp đỡ của sư tôn Vãn Ninh, hắn mới có thể biết được những sự thật ẩn giấu cũng như hiểu được tình cảm của chính mình ở kiếp trước.

Fan “rụng tim” trước loạt ảnh leak Hạo Y Hành “một nhà ba người” hạnh phúc vô cùng hạnh phúc 5
Trước đó, tạo hình của song nam chủ nhận được nhiều lời khen

Nếu như phim thật sự thay đổi tuyến tình cảm hai nhân vật chính thì chắc chắn sẽ nhận về vô vàn "gạch đá" khi phát sóng. Liệu các biên kịch sẽ phải thể hiện tài năng “xào nấu” đến trình độ nào mới có thể khiến khán giả chấp nhận một tác phẩm bị thay đổi 180 độ? Có lẽ chỉ khi phim vượt qua kiểm duyệt và lên sóng thì chúng ta mới biết được câu trả lời.

Đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Internet)