Chờ...

Hé lộ thời gian lên sóng của Hạo Y Hành

(VOH) - Thông tin lên sóng Drama Hạo Y Hành nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Đêm 30/3 vừa qua, netizen và người hâm mộ màn ảnh Hoa ngữ vô cùng bất ngờ và háo hức trước thông tin bộ phim đam mỹ Hạo Y Hành sẽ được phát sóng vào quý 2 năm 2022. Ngay lập tức, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và “bùng nổ” top 5 Hot search trên Weibo. Không chỉ vậy, sự kiện phim đam mỹ Hạo Y Hành được lên sóng đã khiến người hâm mộ không ngừng thạo luận và bày tỏ sự phấn khích.

Hạo Y Hành sẽ lên sóng vào quý 2/2022 1
Thông tin liên quan về việc Drama Hạo Y Hành sẽ được lên sóng quý 2/2022 nhanh chóng leo Top Hot search 
Hạo Y Hành sẽ lên sóng vào quý 2/2022 2
Thông tin liên quan về việc Drama Hạo Y Hành sẽ được lên sóng quý 2/2022 nhanh chóng leo Top Hot search 

Trước đó, Drama Hạo Y Hành đã xuất sắc lọt top 10 phim Hoa ngữ chờ lên sóng hot nhất tuần đầu tháng 1/2022. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Cục phát thanh truyền hình Bắc Kinh đã phát lệnh cấm hoàn toàn các thể loại phim đam mỹ. Chính vì vậy, điều này đã gây không ít thất vọng của nhiều người, bởi khả năng Hạo Y Hành sẽ “đắp chiếu” vĩnh viễn.

Xem thêm: Ngọt ngào, lãng mạn và tan chảy với top 15 siêu phẩm phim đam mỹ Trung Quốc đình đám nhất của điện ảnh Hoa ngữ

Hạo Y Hành sẽ lên sóng vào quý 2/2022 3
Drama Hạo Y Hành

Được biết, không riêng gì Hạo Y Hành mà nhiều bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ khác sau lệnh cấm của Trung Quốc cũng chỉ nằm phủ bụi. Để cứu vãn tình thế, nguồn tin weibo cho hay, ekip phim Hạo Y Hành đã tiến hành chỉnh sửa và biên tập lại, từ song nam chủ sẽ chuyển hướng thành đại nữ chủ. Phía đoàn phim đang rất nỗ lực phối hợp với nền tảng để phim sớm được qua kiểm duyệt.

Xem thêm: Hạo Y Hành tung poster khái niệm, khẳng định chắc nịch bộ đôi đam mỹ là La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Thông tin mới nhất từ một blogger nổi tiếng đưa tin, nhằm để trót lọt qua được khâu kiểm duyệt chặt chẽ, kịch bản của Hạo Y Hành từ một bộ phim đam mỹ này phải cắt ghép để trở thành phim ngôn tình. Theo đó, thay vì đi theo hướng ban đầu thì giờ đây tập trung vào nhân vật nữ phụ Trần Dao. 

Hạo Y Hành sẽ lên sóng vào quý 2/2022 4
Hạo Y Hành bị nghi sẽ “ngôn tình hóa” câu chuyện đam mỹ

Điều này, đã gây không ít thất vọng trong lòng công chúng, nhất là những ai thích thể loại đam mỹ. Không ít netizen cho rằng, nhà sản xuất đã “bóp nát” nguyên tác. Như vậy, đây cũng là bộ phim đầu tiên, nữ phụ được đặc quyền lên thành nữ chính.

Được biết Hạo Y Hành là dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn với dàn cast chính là hai nam thần đình đám La Vân Hi ( vai Sở Vãn Ninh) và Trần Phi Vũ (vai Mặc Nhiên). Drama xoay quanh câu chuyện về một thế giới với bối cảnh tu chân, mỗi môn phái có địa bàn và thành trấn riêng. Trong thành trấn sẽ có phàm nhân làm việc và sinh sống. Trong đó, có trọng sinh bí thuật (sống lại lần nữa), cứu mệnh người chết, trùng sinh cùng tuyến thời gian, hoặc trùng sinh về quá khứ, như Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên.

Phim dự kiến sẽ có 40 tập, chia ra làm 2 phần, mỗi phần 24 tập.