Ngự Giao Ký dìm nhan sắc Vương Nhất Phi tơi tả, keo kiệt trang phục với Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Ngự Giao Ký đang lên sóng đã thu hút sự chú ý không ít của dư luận.

Ngay từ lúc chưa khai máy, Ngự Giao Ký đã thu hút sự chú và trở thành tâm điểm bàn luận của dư luận ngay từ lần đầu công bố dàn cast gồm các diễn viên đình đám từ vai chính đến vai phụ. Theo đó, vai chính do Nhậm Gia LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba đảm nhiệm, vai nữ phụ (tình địch của Địch Lệ Nhiệt Ba - thiếu chủ Hồ tộc Khanh Dao) do Vương Nhất Phi thủ vai ngay lập tức đã làm cho người hâm mộ vô cùng phấn khích và đứng ngồi không yên.

Ngự Giao Ký: Vương Nhất Phi bị dìm nhan sắc tơi tả 1
Vương Nhất Phi từng để lại ấn tượng khó vai trong lòng khán giả vai Tuệ Hòa công chứa phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Không chỉ vì diễn xuất, visual đỉnh cao của couple chính mà mỹ nhân Vương Nhất Phi cũng là một trong những cái tên gây chú ý. Được biết, trước đó cô đã từng là tình địch ‘không đội trời chung’ với Dương Tử trong Drama đình đám Hương Mật Tựa Khói Sương vai Tuệ Hòa Công Chúa. Mặc dù vai phản diện, nhưng nhan sắc đỉnh cao cùng diễn xuất xuất chúng yêu, hận, tình, thù đan xen đã làm cho vai diễn Vương Nhất Phi trong Hương Mật Tựa Khói Sương không hề kém cạnh Đặng Luân, và Dương Tử.

Xem thêm: Trình Tiêu lộ mặt kỳ lạ, bị Vương Nhất Phi dìm thảm tại hậu trường Khanh Khanh Lòng Ta

Tuy nhiên, sau bao ngày chờ đợi, Ngự Giao Ký đã khiến người xem vô cùng thất vọng với tạo hình cũng như cách trang điểm của Vương Nhất Phi. Khác hoàn toàn với khi diễn vai Tuệ Hòa công chúa lộng lẫy, kiêu sa, xinh đẹp.

Ngự Giao Ký: Vương Nhất Phi bị dìm nhan sắc tơi tả 2
Vương Nhất Phi vai Hồ tộc Thanh Dao trong Ngự Giao Ký

Lần này, Vương Nhất Phi được makeup nhợt nhạt, phong cách sến súa, mắt nữ diễn viên vốn có vẻ buồn nhưng lại được kẻ mí hơi đi xuống, nhìn rầu rầu cứ “như bị ai giật hụi”, mất đi phong thái và không làm nổi bật được vẻ đẹp của cô. Đã vậy kiểu tóc chỉ có thắt bím, cứ như thắt cả ngàn cộng bím rồi buộc lại chả khác nào một cuộn dây đen đội lên đầu. Phần trâm cài tóc thì đính cườm lấp la lấp lánh, nhìn có vẻ cầu kỳ đấy, nhưng sao thật giống phong cách phim những năm 2000. Trang phục diêm dúa, rườm rà, gái trẻ, giá xinh mà tưởng bà cô mấy chục. Nhìn chung tổng thể chẳng có điểm nào phô diễn trọn vẹn nhan sắc đỉnh cao của Vương Nhất Phi.

Ngự Giao Ký: Vương Nhất Phi bị dìm nhan sắc tơi tả 3
Nhan sắc Vương Nhất Phi bị dìm tả tới trong Ngự Giao Ký
Ngự Giao Ký: Vương Nhất Phi bị dìm nhan sắc tơi tả 4
Kiểu tóc sao giống tạo hình người Kim trong các phim những năm 2000

Không ít netizen đã “cà khịa” rằng: Stylist Ngự Giao Ký dường như có thù với diễn viên.

-Cái tóc trông cầu kỳ mà không đẹp

- Tại bộ đồ ấy

- Đằng nào cũng thêm vào mà không cho cổ tạo hình đẹp chút

- u là chời Vương Nhất Phi của mị đẹp lắm á

Không chỉ Vương Nhất Phi, ngay cả nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kỷ Vân Hòa có vẻ cũng nằm trong top bị stylist “dìm hàng” không thương xót. Theo đó, không ít netizen phát hiện ra rằng, Kỷ Vân Hòa chỉ có mấy bộ trang phục, nữ chính gì mà nghèo nàn đến thấy thảm. Thậm chí, có một bộ bận từ tập này sang tập nọ đến tập kia, gần hết phần 1 rồi mà chẳng chịu thay.

Phân đoạn Kỷ Vân Hòa được Thanh Vũ thượng tiên tặng cho bộ quần áo mới, trên tay chỉ có một bộ nhưng lời thoại lại là mang cho Kỷ Vân Hòa một ít. Điều này, ngay lập tức khiến netizen “cà khịa” cực mạnh “một bộ” hay “một ít”.

Ngự Giao Ký: Vương Nhất Phi bị dìm nhan sắc tơi tả 4
Một phân đoạn Ngự Giao Ký
Ngự Giao Ký: Vương Nhất Phi bị dìm nhan sắc tơi tả 6
Hóa ra phim của năm 2022 rồi mà hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa như những năm một nghìn chín trăm hồi đó