Trình Tiêu lộ mặt kỳ lạ, bị Vương Nhất Phi dìm thảm tại hậu trường Khanh Khanh Ngã Tâm

(VOH) - Khanh Khanh Ngã Tâm (Khanh Khanh Lòng Ta), bộ phim do Trình Tiêu và Cốc Gia Thành đóng chính đã chính thức đóng máy vào ngày 23/11/2020.

Khanh Khanh Lòng Ta (卿卿我心) bắt đầu quay từ ngày 28/8/2020 và chính thức đóng máy vào ngày 23/11/2020. Sau 3 tháng tốc độ, cuối cùng bộ phim cũng đã thành công đóng máy vào hôm nay, ekip cũng vừa tung ảnh hậu trường cho dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, thay vì nhận được nhiều lời khen ngợi và tán dương nhan sắc như mọi khi thì Trình Tiêu lại khiến mọi người hoang mang vì gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng. 

Mặc dù ai cũng biết là Trình Tiêu mắt to, nhưng to đến mức "hết hồn" như thế này thì quả là quá kỳ lạ rồi.

Trước đó, khi đoàn phim tung ảnh poster tạo hình, tấm ảnh của Trình Tiêu cũng từng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu bởi dường như gương mặt của cô gái trên ảnh và gương mặt thường thấy của Trình Tiêu chẳng có lấy một điểm chung, do chỉnh sửa quá đà.

Tấm ảnh poster nhân vật ảo tung chảo của Trình Tiêu từng khiến mọi người cảm thấy "bực bội" mỗi khi nhìn thấy.
Kể cả trong những bức ảnh selfie với các bạn diễn, Trình Tiêu trông cũng rất đơ, sượng.

Trong khi đó, nữ phụ của bộ phim là Vương Nhất Phi, cô nàng được mệnh danh là "công chúa tiểu tam" của làng phim truyền hình lại khiến mọi người cảm thán không ngừng vì nhan sắc ngày càng lên hạng. Thần thái, khí chất vượt xa Trình Tiêu ở loạt ảnh hậu trường Khanh Khanh Lòng Ta.

Đặc biệt là trong những tấm ảnh chụp cùng các đồng nghiệp tại phim trường, Vương Nhất Phi càng nổi bật hơn bao giờ hết khi lấn át mọi khung hình với vẻ đẹp ngọt ngào và sắc sảo. 

Xem thêm: Vương Nhất Phi: 'Gà cưng' Dương Mịch mãi không thoát dớp 'mờ nhạt'

 
 
 
 
 
 
Vương Nhất Phi ghi điểm với đôi mắt to tròn, long lanh và nụ cười ngọt ngào. Bên cạnh đó, gương mặt béo ú của Tuệ Hòa công chúa ngày nào đã hoàn toàn biến mất.
Tạo hình nhân vật Lộ Vân Khê của Vương Nhất Phi

Khanh Khanh Lòng Ta là một bộ phim được quy hoạch dưới dạng phim truyền hình, thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn, đi theo hướng hài hước, giải trí. Nội dung phim chính là câu chuyện kể về một mảnh đất được tẩm bổ bởi đá linh lực, mọi người tu luyện đều dựa vào linh lực, mà nữ chính Lộ Khanh Khanh (Trình Tiêu) là một tay mơ cực khổ tu luyện nhưng không có kết quả, tình cờ phát hiện tiếp xúc với vương gia ăn chơi Nam Cung Nhất Hân (do Cốc Gia Thành đóng) sẽ giúp cho linh khí của nàng tăng mạnh, tay mơ nhặt được bộ sạc đại thần, không cần phải lo lắng về việc tu luyện nữa.

Nam chính Cốc Gia Thành
Tạo hình vương gia ăn chơi Nam Cung Nhất Hân của Cốc Gia Thành

Ngoài Trình Tiêu, Cốc Gia Thành, Vương Nhất Phi. Bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt xinh đẹp, cuốn hút khác:

Trình Tiêu vai Lộ Khanh Khanh
Cốc Gia Thành vai Nam Cung Nhất Hân
Vương Nhất Phi vai Lộ Vân Khê
 
 Dương Trạch vai Nam Cung Minh Dương
Vương Nghệ Nặc
Vương Nghệ Nặc
 
 

 

Hải Nhất Thiên
Hải Nhất Thiên
Tống Văn Trác vai Tề Dực
Tống Văn Trác
Phù Nhã Ngưng vai Bách Hợp
Phù Nhã Ngưng
 
Trương Hàm
Hồ Thải Hồng

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua