Dựa vào điều này, La Vân Hi và Trần Phi Vũ thực sự sẽ đóng đam mỹ cùng nhau vào tháng 3

(VOH) - Mấy hôm trước, La Vân Hi vừa mới tiết lộ với fan rằng bộ phim tiếp theo sẽ là một bộ cổ trang nhưng liệu có phải là Hạo Y Hành hay không thì đến giờ vẫn chỉ là suy đoán.

Tuy nhiên, dù chỉ là suy đoán nhưng cũng rất logic nha! Mới đây, Hạo Y Hành đã tung poster khái niệm cho phim. Dù đó chỉ là hai tấm ảnh được đồ họa dưới dáng dấp của ảnh hoạt hình, nhưng dân mạng đã soi được bóng dáng của hai nhân vật Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-1

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-2

Căn cứ vào ảnh đồ họa, có thể nói là hai nhân vật chính giống với Trần Phi Vũ và La Vân Hi gần như 90%, có thể ngầm khẳng định họ sẽ là hai nam chính của bộ phim đam mỹ cổ trang Hạo Y Hành.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-3

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-4

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn nay được đổi tên thành Hạo Y Hành, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Câu chuyện xoay quanh một thế giới bối cảnh tu chân, mỗi môn phái có địa bàn và thành trấn riêng.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-5
Lại là bối cảnh tu chân giới, lại là một bộ phim mang đậm màu sắc "tình huynh đệ", song nam chủ lại là một chính một tà, một đen một trắng. Mọi người liệu có thấy....

Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) tựa như con chó muốn tìm một chủ nhân, một ngôi nhà trú ẩn, lại ngốc nghếch ngu xuẩn cắn loạn khắp nơi, rồi phát hiện ra, chủ nhân đã không còn, nhà cũng chẳng có. Mãi đến lúc cô độc một mình, con Husky mới hiểu, dù chủ nhân toàn cho xương không cho thịt, còn tốt hơn trở thành chó nhà có tang, bơ vơ lạc lõng.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-6

Có thể nói, Trần Phi Vũ có ngoại hình cao ráo điển trai, mang một phong thái nghịch ngợm, đầy nhiệt huyết, lại từng đóng phim Tương Dạ với tạo hình cổ trang có cá tính, khác những diễn viên cùng lứa. Nhiều người cũng cho là Trần Phi Vũ có gương mặt… hơi giống chó, nên anh vào vai Mặc Nhiên là rất hợp!

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-7

Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) là một kiếm tu, sống cô tịch, không vướng bụi trần, thủ lễ, nghiêm trang, chững chạc, cương nghị, tin cậy. Sở Vãn Ninh không biết nguyên nhân mình có lực khống chế thực vật rất mạnh, bẩm sinh có được đàn Cửu Ca, khiến yêu quái hồ lô sợ hãi e ngại.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-8

Y chỉ biết mình là người từng bị phản bội và tổn thương. Đến khi Hoài Tội đại sư chết, để lại một quyển trục hồi ức, nói rõ chân tướng, Sở Vãn Ninh đã có một khoảnh khắc mê man khổ sở. Y không là người, không có máu thịt, không có linh hồn, không cha mẹ, chẳng qua là một khúc cây khô. Một lần xuống núi cùng Hoài Tội đại sư, Sở Vãn Ninh gặp đứa bé ăn xin đang đói rét. Y cởi áo choàng đắp cho đứa bé, vốc từng chút cháo đưa tận miệng. Duyên phận giữa Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh xác định từ đấy.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-9
Sở Vãn Ninh, Hắn chỉ là một khúc cây khô ư?

La Vân Hi (sinh ngày 28 tháng 7 năm 1988) sinh ra ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, tốt nghiệp tại Học Viện Hý Kịch Thượng Hải. Năm 2018, anh tham gia vào bộ phim huyền huyễn Hương Mật Tựa Khói Sương với vai Dạ Thần Nhuận Ngọc. Diễn xuất của La Vân Hi trong bộ phim này đã thuyết phục người xem bởi nhan sắc thần tiên, thoát tục, khí chất và phong thái đĩnh đạc, điềm đạm nhưng lại rất bản lĩnh, mạnh mẽ. Đây cũng là vai diễn góp phần đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-10
Nhuận Ngọc chỉ đến một lần, nhưng lại khiến nhiều người dành một đời nhớ

Nhuận Ngọc là vai diễn làm nên tên tuổi cho La Vân Hi nhưng Dung Tề mới là vai diễn mang về nhiều thành tích nhất cho anh. Năm nay, La Vân Hi giành được nhiều giải thưởng về độ nổi tiếng cũng như diễn xuất, nhân vật Dung Tề của anh nhiều lần nằm trong Top những nhân vật được yêu thích nhất năm. Nhưng cũng có thể nói, nếu không có Nhuận Ngọc, Dung Tề cũng sẽ không có được thành tích như hôm nay. 

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-11
Mặc dù Dung Tề chỉ là vai nam thứ phiên 3, nhưng tình cảm của khán giả dành cho vị hoàng đế này lại nhiều hơn cả nam chính và nam thứ.

Khác hoàn toàn với một La Vân Hi đã ngoài 30 tuổi đầy thâm tình và khiêm tốn, Trần Phi Vũ chỉ là một ngôi sao trẻ sinh năm 2000, chỉ mới được biết tới rộng rãi qua bộ web-drama đình đám Tương Dạ. Mặc dù là một người mới, tuổi đời lẫn tuổi nghề đều vẫn còn rất trẻ nhưng Trần Phi Vũ ngoài vai diễn Ninh Khuyết trong Tương Dạ ra thì còn có một bệ phóng rất tốt khi là con trai của đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-12

Trần Phi Vũ gia nhập showbiz từ năm 10 tuổi qua bộ phim Triệu Thị Cô Nhi thủ vai Vương lúc nhỏ. Mãi đến 6 năm sau anh mới quay lại đoàn phim dưới vai trò trợ lí đạo diễn cho Trần Khải Ca trong tác phẩm Yêu Miêu Truyện. Năm 2017, anh một bước thẳng tiến lên hàng nam chính với nhân vật Đoàn Bách Văn trong bộ phim Bí Quả và Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (bản điện ảnh). Năm 2018, anh lần đầu đóng drama thì liền gây được ấn tượng tốt nhờ vai Ninh Khuyết trong Tương Dạ. Từ đây, sự nghiệp diễn xuất bắt đầu có nhiều hứa hẹn với ngôi sao trẻ.

VOH-Hao-Y-Hanh-la-Van-Hi-Tran-Phi-Vu-13
Làm con trai của đạo diễn thật tốt

Nhà sản xuất vẫn chưa chính thức công bố tên diễn viên, nên dù poster có giống Hi-Vũ thế nào thì cũng vẫn là điều chưa chắc chắn. Vì dù có nhận định hai nhân vật này sẽ giao cho họ đi nữa thì vẫn là câu "30 chưa phải là tết", không gì có thể đảm bảo họ sẽ không có thay đổi vào phút cuối. Vì thế, hãy cùng chờ đến tháng 3 năm 2020 này, khi đoàn phim khai máy, xem hai nam chính có phải là La Vân Hi và Trần Phi Vũ thật không nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua