Vương An Vũ bị tố gạ gẫm, Ngô Lỗi đang bí mật hẹn hò với Hướng Hàm Chi?

(VOH) - Chuyện đời tư của hai chàng nam thần Hoa ngữ này đang gây sốt cộng đồng mạng. Đây rốt cuộc là sự thật hay lại chỉ là một tin đồn?

Theo thông tin từ Sina, sáng nay (9/8), trên mạng xã hội Trung Quốc bỗng xuất hiện những bức ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện từ một cô gái (tạm gọi là A), trong đoạn tin nhắn là những thông tin gây sốc như: Vương An Vũ gạ gẫm cô gái quan hệ tình dục, Ngô Lỗi đã có bạn gái.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 1
Vương An Vũ

Cụ thể, đây là đoạn trò chuyện của A với một người bạn tạm gọi là B. Đầu tiên, B gửi bức ảnh Vương An Vũ và Hướng Hàm Chi trong buổi khai máy Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời, nói rằng Hướng Hàm Chi là bạn gái Ngô Lỗi. Sau đó, người này có ý chê Vương An Vũ không quá đẹp trai.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 2
Đoạn tin nhắn "bóc phốt"

Tiếp lời B, A tiết lộ Vương An Vũ chưa hot nhưng đã cực kì tự luyến. A mua vé máy bay đến Chiết Giang để gặp một người khác, trùng hợp là Vương An Vũ cũng ở Chiết Giang và trước đó từng bảo A đến tìm mình, vì vậy anh cho rằng A mua vé máy bay đến đó là để gặp mình. Nhưng A nói cô không muốn gặp anh vì trải nghiệm lần trước không tốt.

Sau khi những bức ảnh chụp màn hình này lộ ra, tin tức về Vương An Vũ lập tức nằm chễm chệ ở hạng 1 bảng top tìm kiếm Weibo. Dân mạng chia làm hai luồng ý kiến, một nửa cảm thấy thất vọng, một nửa lại cảm thấy chưa nên vội vã tin vào tin nhắn suông thiếu bằng chứng.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 3
Tin tức leo top 1 bảng hot search

Trước đó, vào tối 8/8, Ngô Lỗi cũng bị cư dân mạng phát hiện ra bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi. Trong khi đang livestream, anh đã để lộ màn hình weichat mà trong đó, các fan nhận ra có một tài khoản để ảnh đại diện giống với nàng nữ chính của Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời. Tuy nhiên, trạm đính chính của Ngô Lỗi đã lên tiếng bác bỏ tin đồn ngay sau đó, cho biết bức ảnh ấy là ảnh của một chú chó mà Ngô Lỗi nhận nuôi trên phim trường.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 4
Fan suy đoán đây là ảnh của Hướng Hàm Chi
Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 5
Nhưng sau đó, trạm đính chính của Ngô Lỗi cho biết đây là ảnh một chú chó

Trước khi phía Vương An Vũ, Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi kịp lên tiếng về tin tố cáo này, các "thám tử nghiệp dư trên mạng" đã nhanh chóng ra tay, bóc ra nhiều bằng chứng cho thấy hình ảnh tin nhắn là sản phẩm của photoshop. Những lỗi được phát hiện ra là khoảng cách giữa chữ với avatar không đều nhau, chỗ hiện chưa xem tin nhắn khi có khi không,...

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 6
 
Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 7
Ảnh phơi sáng hiện nhiều dấu vết bôi xóa

Tuy đa phần người hâm mộ đều tạm thở phào nhẹ nhõm sau những bằng chứng chỉnh sửa này, nhưng phía phòng làm việc của các nghệ sĩ có liên quan vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức gì.

Vương An Vũ sinh năm 1998, được khán giả biết đến qua các phim như Mộng Hồi Đại Thanh, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Cùng Em Bay Lượn Theo Gió. Anh được đánh giá là có vẻ ngoài điển trai và diễn xuất ổn định, có một tương lai đầy tiềm năng tỏa sáng. Trong khi đó, Ngô Lỗi nổi lên từ khi còn là diễn viên nhí và được đông đảo khán giả yêu mến. Hiện anh đang rất hot với vai nam chính Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn, đóng cặp cùng nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 8
Vương An Vũ và Hướng Hàm Chi trong Trăm Năm Hòa Hợp
Ước Định Một Lời

Hướng Hàm Chi có gia tài phim ảnh không nhiều bằng Vương An Vũ và Ngô Lỗi, nhưng cô cũng rất được yêu thích bởi nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng mang đầy hơi thở thanh xuân và diễn xuất cũng thuộc loại ổn định. Hướng Hàm Chi từng hợp tác với Vương An Vũ trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời và hợp tác với Ngô Lỗi trong Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 9
Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi trong Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió

Ở Việt Nam, nhiều dân mạng cũng dự đoán "phốt" này là giả, nhưng mục tiêu chính của tin vu khống này không phải là Vương An Vũ mà là Ngô Lỗi. Hiện tại Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đang là cặp đôi được yêu thích nhất, lộ tin hẹn hò lúc này rất bất lợi cho bản thân anh.

Vương An Vũ bị tố cáo gạ gẫm, Ngô Lỗi lộ bằng chứng hẹn hò Hướng Hàm Chi 10
Bình luận từ cộng đồng mạng Việt

Hiện vẫn chưa rõ thực hư tin đồn ra sao, cộng đồng mạng đều đang chờ đợi những lời tuyên bố chính thức từ phía phòng làm việc của nghệ sĩ.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Internet, chụp màn hình