Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới

(VOH) - Mới đây, SM Entertainment đã tung ra những hình ảnh tạo hình của Yuri trong bộ phim sắp lên sóng Good Job. Cô nàng cho thấy khả năng hóa thân đa dạng của mình trong loạt ảnh này.

Tháng 8 quả là một tháng bận rộn với các nàng SNSD khi họ không chỉ comeback với ca khúc mới mà cả Yoona, Yuri lẫn Soo Young đều có phim mới lên sóng trong thời gian này. Trong đó, phim của Yoona đã bắt đầu phát sóng từ ngày 29/7 và đang trong giai đoạn quảng bá, phim của Soo Young sẽ ra mắt màn ảnh nhỏ vào ngày 10/8 và Yuri cũng sẽ tái xuất trong vai trò diễn viên vào ngày 24/8 sắp tới.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 1
Yoona, Soo Young và Yuri đều có phim chiếu trong tháng 8

Sáng nay (9/8), SM Entertainment đã đăng tải loạt ảnh tạo hình của Yuri trong Good Job, tác phẩm sắp lên sóng của cô nàng. Những bức ảnh nhanh chóng được công chúng chú ý bởi nét thu hút đa dạng từ nàng ngọc trai đen này.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 2
Yuri hóa thân đa dạng từ một cô gái giao hàng bình thường...

Good Job là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước giữa một tài phiệt kiêm thám tử tư và một cô gái lạc quan có thị lực phi thường. Vì giải quyết một vụ án mà họ buộc phải hợp tác với nhau và dần dần phải lòng nhau.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 3
...đến một nhân viên phục vụ,...

Yuri vào vai Don Se Ra, một cô gái mồ côi có khả năng thị giác siêu phàm. Cô thường đeo một cặp kính dày để che giấu năng lực với người khác, đồng thời cũng để có thể âm thầm sử dụng năng lực ấy để giúp người xung quanh. Cô thường nhận làm nhiều nghề nghiệp khác nhau để kiếm tiền và giúp đỡ mọi người.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 4
...tạo hình thanh lịch...

Trong các ảnh tạo hình được tung ra, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cách ăn mặc, trang điểm của Yuri thay đổi tùy vào nghề nghiệp mà cô nhận làm. Có lúc trông cô đơn giản, mộc mạc với áo thun và quần jeans, khuôn mặt gần như không trang điểm, hóa thân vào một nhân viên giao hàng. Có lúc cô gọn gàng chỉn chu trong tạo hình phục vụ, khi thì thanh lịch dịu dàng như một tiểu thư nhà tài phiệt, khi lại giản dị và đầy càm giác tri thức.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 5
...hay tạo hình giản dị trí thức cô đều "cân" đẹp cả.

Trước đó, ENA cũng đã tung tạo hình của nam chính Eun Seon Woo do Jung Il Woo thủ vai.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 6
Tạo hình lịch lãm của Jung Il Woo trong Good Job

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Don Se Ra là nhân vật có rất nhiều điểm cuốn hút. Bộ phim sẽ cho biết tại sao cô ấy lại quá tập trung vào việc kiếm tiền và cách cô ấy sử dụng năng lực đặc biệt của mình. Diễn viên Yuri thể hiện hoàn hảo Don Se Ra và phát huy được tối đa sức hút của nhân vật. Chúng tôi tin rằng Good Job sẽ là một bộ phim đóng vai trò như quyển bách khoa toàn thư về sự cuốn hút đa dạng của Yuri. Mong mọi người hãy dành thật nhiều quan tâm và yêu mến cho tác phẩm."

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 7
SNSD Yuri

Được biết, Good Job là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Yuri và nam diễn viên Jung Il Woo sau Bossam: Steal the Fate (2021). Bossam: Steal the Fate từng là một cú hit về rating đối với đài cáp có phần vô danh lúc bấy giờ là đài MBN, diễn xuất của Yuri trong phim cũng nhận về rất nhiều nhận xét tích cực.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 8
Jung Il Woo và Yuri trong Bossam: Steal The Fate

Good Job tiếp tục là một phim truyền hình đài cáp nữa của cặp đôi. Phim được phát sóng trên đài ENA, đài truyền hình đang nhận được nhiều chú ý bởi siêu phẩm Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Hy vọng Good Job sẽ là một thành công nữa của cả Yuri, Jung Il Woo và đài ENA.

Tạo hình đa dạng của SNSD Yuri trong phim mới 9
Hai poster của Good Job

Cập nhật thêm tin tức về các sao tại Tin Sao VOH.

(Ảnh: Internet)