Hồ Văn Cường "lột xác" trong diện mạo mới, được người hâm mộ liên tục tặng quà khủng

(VOH) - Sau một năm đồng hành cùng nam danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng ổn định trở lại và nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Hồ Văn Cường là một trong những nghệ sĩ tên tuổi biểu diễn trong show nhạc Nhạc Tình Quê Hương do chính "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn tổ chức. Trở lại với sân khấu lần này, giọng ca trữ tình Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài trưởng thành, chỉn chu.

Không còn là chàng thư sinh hiền lành như mọi khi, Hồ Văn Cường xuất hiện với bộ vest đỏ nổi bật, tóc uốn xoăn nhẹ hết sức lãng tử. Được biết, giọng ca trẻ vừa kết thúc chương trình học hè và trở lại sân khấu để gặp gỡ khán giả.

Hồ Văn Cường
 

Sau thời gian theo gót thầy Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường nay đã tự tin hơn khi đứng trên sấn khấu. Không những vậy còn được tôi luyện khả năng giao lưu và đem lại tiếng cười cho khán giả. Trong đêm diễn này, Cường gửi đến các fan ruột hàng loạt nhạc phẩm quen thuộc với chất giọng sâu lắng, ngọt ngào.

Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt trong đêm diễn để ủng hộ cho Hồ Văn Cường, đa số fanclub của nam ca sĩ đều toàn là các bậc phụ hyunh, người lớn ở tuổi trung niên với đồng phục áo xanh và biển hiệu cổ vũ. Được biết, vì quá yêu thích Cường nên nhiều chị nhiều cô dù đã ngoài 70 vẫn lặn lội đến nghe hát và ủng hộ tặng hoa.

Hồ Văn Cường
 
Hồ Văn Cường
 

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng không khỏi ngỡ ngàng khi được khán giả nhiệt tình đeo tặng vàng trên sân khấu, cùng rất nhiều bó hoa tươi thắm được kết bằng tiền mặt cũng đã xuất hiện trong đêm diễn. Được biết trong các dịp sinh nhật, ngày lễ hay các đêm diễn khác fanclub của Hồ Văn Cường luôn mạnh tay chi tiền tặng không ít quà giá trị.

Hồ Văn Cường
 
Hồ Văn Cường
 

Vượt qua nhiều ồn ào trong khoảng thời gian trước, Hồ Văn Cường cuối cùng cũng tìm được "bến đỗ bình yên". Từ khi được nghệ sĩ Ngọc Sơn nâng đỡ và hỗ trợ, có thể thấy nam ca sĩ đã dần ổn định hơn, tìm được hướng đi phù hợp để có thể phát huy trọn vẹn tài năng của mình.

Hồ Văn Cường
 

Trước những tình cảm mà khán giả dành cho cậu học trò Hồ Văn Cường, nam danh ca Ngọc Sơn không khỏi tự hào khi đã nuôi dưỡng thành công một nhân tài tiềm năng. Anh chia sẻ: “Dù Ngọc Sơn kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng ê kíp vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình tỏa sáng chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn”.

Hồ Văn Cường
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao mới nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet, fanclub HVC