Lê Giang khoe nhà mới khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ 'xịn'

(VOH) - Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong showbiz, giờ đây Lê Giang đã có thể 'tậu' cho mình hẳn một căn nhà hoành tráng. Thậm chí, độ 'xịn' của căn biệt thự này còn khiến công chúng xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Giang vừa đăng tải những hình ảnh của một căn nhà mới khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Thông qua những chia sẻ của cô, nhiều người đã đồn đoán rằng đây chính là cơ ngơi mới toanh mà nữ diễn viên vừa xây xong.

Lê Giang khoe nhà mới khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ 'xịn' 1
Diễn viên Lê Giang

Có thể nói sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật hăng say, không lạ gì khi thấy Lê Giang đủ khả năng tậu một căn biệt thự hoành tráng. Chỉ với hành động chia sẻ những tấm ảnh lên mạng, mẹ diễn viên Lê Lộc đã khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ “xịn xò” và “chịu chơi” của người đẹp U60. Tuy nhiên trên trang cá nhân của mình, cô không nói chi tiết về quá trình xây dựng căn nhà sang-xịn-mịn mà chỉ khiêm tốn cho rằng những gì cô có được ngày hôm nay chính là nhờ: “Mẹ thương mẹ độ”.

Lê Giang khoe nhà mới khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ 'xịn' 2
Cơ ngơi hoành tráng của nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng

Theo như những tấm ảnh do người đẹp sinh năm 1972 đăng tải, căn nhà của nữ diễn viên có hai tầng và được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cây cối. Toàn bộ cơ ngơi của Lê Giang nằm gọn trong một khu vườn rộng rãi, bề thế, có lót cỏ nhân tạo vô cùng mát mẻ. Thêm vào đó, mẹ của diễn viên Lê Lộc cũng xây hẳn một khu hồ bơi rộng rãi để phục vụ cho những nhu cầu giải trí của gia đình.

Xem thêm: Lê Giang từng đầu tư bạc tỷ, thuê nhà quận 1 nhưng mất trắng vì kinh doanh thua lỗ

Lê Giang khoe nhà mới khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ 'xịn' 3
Toàn bộ căn nhà được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên khiến không gian thêm trong lành, mát mẻ

Quả thật, sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng trong làng giải trí Việt, đây là lần đầu tiên Lê Giang hào hứng đăng tải caption: “A du roe đì” cùng với ngôi nhà mơ ước nên đã thu hút sự chú ý của nhiều anh chị em nghệ sĩ lẫn các khán giả gần xa. Bên dưới bài viết của nữ diễn viên Bố Già, nhiều người không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay Lê Giang chưa từng tiết lộ bất kỳ điều gì về cơ ngơi hoành tráng này. Có lẽ, đây là những dự định được người đẹp 50 tuổi bí mật ấp ủ từ lâu, nay mới có dịp khoe với công chúng.

Lê Giang khoe nhà mới khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ 'xịn' 4
Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến mẹ của diễn viên Lê Lộc

Được biết, hiện tại Lê Giang vẫn chưa có những chia sẻ nào mới liên quan đến công việc nghệ thuật. Trang cá nhân của nữ diễn viên chỉ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng với gia đình và các chuyến du lịch “sang chảnh”. Song, có thể nói nhờ mát tay trong việc kinh doanh nên Lê Giang đã tích góp được một khoảng tiền lớn để có thể tậu căn nhà mơ ước. 

Lê Giang khoe nhà mới khiến cả showbiz nhốn nháo vì độ 'xịn' 5
Hiện tại Lê Giang chỉ đang tận hưởng những ngày nghỉ hè của mình bên gia đình mà chưa có động thái quay trở lại showbiz

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)