Seohyun nhiễm COVID-19, SNSD hủy toàn bộ lịch trình quảng bá trên show âm nhạc tuần này

(VOH) - Bắt đầu tuần quảng bá đầu tiên với album tái hợp nhưng đáng tiếc SNSD lại phải tạm dừng hoạt động trong tuần sau tin Seohyun mắc COVID-19.

Nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD vừa trở lại đường đua Kpop cùng mini album mới mang tên Forever 1 với đội hình đầy đủ 8 người trong sự phấn khích của người hâm mộ. Đây là album kỉ niệm 15 năm ra mắt của SNSD và cũng chính là món quà dành tặng tới những người đã yêu mến, ủng hộ và chờ đợi nhóm trong suốt thời gian qua.

Seohyun nhiễm COVID-19, SNSD hủy toàn bộ lịch trình quảng bá trên show âm nhạc tuần này 1
SNSD trở lại với đội hình đầy đủ 8 người sau 5 năm

Xem thêm: SNSD trở lại với Forever 1: 8 nàng tiên xinh xắn khiến fan thích thú

Thế nhưng niềm vui tái xuất trong lòng người hâm mộ còn chưa kịp trọn vẹn thì Seohyun - em út của nhóm vừa xác nhận đã nhiễm COVID-19 vào ngày hôm nay (9/8). Chính vì vậy mà SNSD cũng thông báo sẽ hủy lịch trình quảng bá trên các show âm nhạc là M Countdown và Inkigayo trong tuần này.

Seohyun nhiễm COVID-19, SNSD hủy toàn bộ lịch trình quảng bá trên show âm nhạc tuần này 2
Seohyun buộc phải tạm dừng mọi hoạt động vì nhiễm COVID-19

Hiện tại Seohyun đã tạm ngừng các hoạt động của mình để tập trung nghỉ ngơi và điều trị. Ngay sau khi biết mình nhiễm bệnh, Seohyun cũng đã lập tức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thông qua Instagram Story: "Những bạn SONE vốn mong chờ hoạt động của chúng mình hơn ai hết, và cả các chị của em nữa... Em xin lỗi rất nhiều. Mình cứ nghĩ rằng khỏe mạnh thì sẽ không sao đâu, thế mà cuối cùng lại dương tính mất rồi. Mình thực sự rất buồn và xin lỗi mọi người. Mong rằng mình sẽ sớm hồi phục và chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau trong show âm nhạc vào tuần sau nhé!"

Seohyun nhiễm COVID-19, SNSD hủy toàn bộ lịch trình quảng bá trên show âm nhạc tuần này 3
Seohyun gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ

Dù rất đáng tiếc khi phải hủy lịch trình quảng bá như vậy nhưng người hâm mộ cũng đều tỏ ra thông cảm và đặt sức khỏe của Seohyun lên hàng đầu. Mong rằng Seohyun sẽ sớm khỏe mạnh trở lại để có thể tiếp tục tham gia các hoạt động tiếp theo của SNSD.

Xem thêm M/V tái xuất của SNSD dưới đây:

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh và video: Internet)