Seohyun (SNSD) khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31

(VOH) - Vượt ngưỡng tuổi 30 nhưng nữ thần SNSD vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp không khác gì lúc mới ra mắt.

Hôm 28/06, Seohyun cập nhật hình ảnh buổi sinh nhật đón tuổi mới lên trang instagram với nhan sắc trẻ trung ấn tượng khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi. Ở độ tuổi mà nhiều đã làm vợ, làm mẹ, cô vẫn sở hữu thân hình mảnh mai, làn da căng bóng đặc trưng của thiếu nữ Hàn Quốc. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, bài đăng đã chạm ngưỡng 286K lượt tim với 5643 bình luận.

Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 1
Maknae SNSD giờ đã 31 tuổi!
Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 2
Bộ hình đón tuổi mới của Seohyun đầy lung linh và ngọt ngào
Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 3
Visual đỉnh cao như thế này thì các đàn em hẳn là phải áp lực lắm

Hiện tại cô nàng đang tham gia vào vai nữ chính trong bộ phim Người Tình Của Jinx có lượt raiting cao chạm ngưỡng. Trong phim, Seohyun vào vai Seul Bi - một "nữ thần may mắn" có thể nhìn được tương lai và đem lại lợi lộc cho bất cứ người nào mà cô chạm tay.

Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 4
Người Tình Của Jinx (Jinxed At First)
Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 5
Sánh vai cùng Seohyun là nam chính Na In Woo

Hình tượng của Seohyun trong phim cũng là một trong những đề tài được fan hâm mộ bàn tán nhiều nhất gần đây. Từ cử chỉ, lời nói cho đến biểu cảm, Seohyun đã “chinh phục” những khán giả khó tính nhất với màn hóa thân hoàn hảo thành Seul Bi – một cô nàng ngây thơ, tích cực, yêu đời và luôn khao khát khám phá thế giới bên ngoài. Sự trở lại lần này của cô trên màn ảnh nhỏ được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều, mong rằng cô sẽ tạo nên được "cú hit" ấn tượng trong nghiệp diễn.

Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 6
Seohyun được ví von đẹp tựa công chúa "xé sách ra ngoài đời thực"
Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 7
Không thể tin được cô gái nhí nhảnh này ngoài đời thực đã vượt ngưỡng 30 tuổi

Bàn luận thêm về vai diễn lần này có thể thấy, Seohyun đã "trưởng thành" hơn rất nhiều so với lối diễn xuất trước đó. Nhiều người cho rằng có thể vì hình tượng của nhân vật quá phù hợp với nữ idol nên mới tạo được ấn tượng. Tuy nhiên công bằng mà nói, Seul Bi là một nhân vật có nội tâm và biểu cảm rất đa dạng, linh hoạt để Seohyun nhận được nhiều lời khen như vậy chính là vì kỹ năng diễn xuất của cô nàng đã có sự tiến bộ vượt trội.

Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 8
Nhân vật Seul Bi được xây dựng hình ảnh hoàn hảo từ tính cách đến bề ngoài
Seohyun khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 31 9
Cận cảnh nhan sắc trong phim của Seohyun

Từ những ngày đầu debut, Seohyun đã là một trong những thành viên có gương mặt được nhiều người hâm mộ chú ý. Cô nàng nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A có sự ảnh hưởng nhất nhì trong làng giải trí Kbiz cùng nhóm nhạc của mình - SNSD. Sau một thời gian hoạt động, em út SNSD được nhiều đạo diễn để mắt và kêu gọi tham gia diễn xuất. Ban đầu, cô chỉ là viên đá thô trong giới diễn xuất nhưng dần dần được mài dũa và cải thiện hơn rất nhiều. 

Đầu tháng 3/2019, Namoo Actors – công ty quản lý mới của nữ ca sĩ – đã tuyên bố Seohyun ký hợp đồng độc quyền với họ. Seohyun về chung nhà với những diễn viên nổi tiếng như Park Min Young, Moon Geun Young, Ji Sung… Sau khi rời công ty SM Entertaiment cô vẫn giữ tư cách thành viên của SNSD.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet