Phi Thanh Vân hở bạo tại sự kiện, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ?

(VOH) - Xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, Phi Thanh Vân gây choáng với hình ảnh sexy quá đà.

Chiều ngày 28/6, buổi họp báo dự án phim bộ dài tập Giấc Mơ Của Mẹ đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự góp mặt của Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, và Điều hành sản xuất Đỗ Quang Minh cùng các nghệ sĩ, diễn viên NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Ngân Hòa, NSND Kim Xuân,… 

Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 1
Phi Thanh Vân chung khung hình với dàn diễn viên của bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ
Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 2
Phi Thanh Vân, NSND Kim Xuân, Đạo diễn Quang Dũng, ca sĩ Bùi Lan Hương

Phi Thanh Vân đến dự với vai trò là nghệ sĩ khách mời, sự xuất hiện của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh phóng viên với phong cách ngợi cảm. Nữ diễn viên chọn chiếc đầm ôm body với đường cắt xẻ táo bạo ở vòng 1, cùng với đó là chi tiết xẻ tà khá cao để tôn lên đôi chân dài. 

Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 3
Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 4
Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 5

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên Phi Thanh Vân gây chú ý với phong cách ăn mặc sexy quá mức của mình. Trước đó trong nhiều sự kiện khác, nữ diễn viên 8x cũng đã không ít lần bị "phê bình" với lối ăn mặc này.

Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 6
Trong một buổi ra mắt phim khác, Phi Thanh Vân vẫn chọn một bộ váy đầy sexy
Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 7
Cô diện váy hai dây trễ nải khoe vòng 1 nóng bỏng
Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 8Phi Thanh Vân nhiều lần bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc

Hiện tại sau hơn 20 lần "đụng chạm dao kéo" từ đầu đến chân, nhan sắc của cô đã cải thiện và hoàn chỉnh hơn rất nhiều. Ở độ tuổi 40, Phi Thanh Vân vẫn có được vẻ đẹp không thua kém gì các đàn em khi xuất hiện chung một khung hình.

Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 9Sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc số đo ba vòng của Phi Thanh Vân lần lượt là: 93-60-104cm

Phi Thanh Vân tên thật Nguyễn Thị Thanh Vân là nữ diễn viên, người mẫu. Từng tham gia trong nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh, cô nổi tiếng với những vai diễn có hình tượng khá giống với chính mình ngoài đời thật.

Bộ phim Cô Gái Xấu Xí chính là cột mốc đưa tên tuổi của Phi Thanh Vân phổ biến rộng rãi với khán giả Việt. Những tựa phim mà cô từng tham gia có thể kể đến như: Gái Nhảy 2, Thiên Mệnh Anh Hùng, Cô Dâu Đại Chiến, Đa Mê Nghiệt Ngã,.. 

Sau một thời gian dài rời xa showbiz, Phi Thanh Vân tập trung vào kinh doanh và đang làm chủ một vài Công ty. Mới đây cô xuất hiện trên chương trình Shark Tank Việt Nam để kêu gọi vốn cho Công ty của mình, tuy nhiên không có cái "bắt tay" nào được diễn ra. 

Phi Thanh Vân hở bạo tại họp báo, nhan sắc thế nào sau hàng chục lần thẩm mỹ? 10
Ra về trắng tay với nhiều đàm tiếu từ khán giả sau lần xuất hiện trên sóng truyền hình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: NSX phim, Internet