MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư

(VOH) - Dù đã không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ lâu, MC Quỳnh Chi vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả. Mới đây, cô đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình.

Quỳnh Chi sinh năm 1990 và thường được gọi là MC Quỳnh Chi. Trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp 9x luôn biết cách gây ấn tượng với các khán giả bởi lối dẫn dắt các chương trình và sự kiện đầy tự tin, chuyên nghiệp cũng như nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn tiểu thư. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang vững chắc, MC Quỳnh Chi bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động để lên xe hoa về nhà chồng.

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 1
MC Quỳnh Chi

Bẵng đi một thời gian, MC Quỳnh Chi cho biết đã chia tay chồng sau 2 năm chung sống khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi sau khi có con trai chung và lý giải cuộc hôn nhân không thật sự êm ấm như mọi người vẫn thường nghĩ. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1990 còn chia sẻ về góc khuất làm dâu nhà hào môn khiến ai nấy đều phải chạnh lòng, thương xót cho cô gái tài sắc vẹn toàn. 

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 2
MC Quỳnh Chi và chồng cũ

Có thể nói, ngày MC Quỳnh Chi ly hôn với chồng cũng là lúc cô và con trai chấp nhận sống xa nhau. Được biết, cậu bé đang sống cùng ba tại Mỹ và Quỳnh Chi phải ở lại Việt Nam để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

Xem thêm: MC Quỳnh Chi đẹp “hút hồn” với bikini

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải loạt ảnh mới của cô hậu sinh nhật con trai tại Mỹ. Thoạt nhìn những bức ảnh, hiếm ai biết được mỹ nhân 32 tuổi này hiện đang là mẹ bỉm của một bé trai kháu khỉnh vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung, ngọt ngào. 

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 3
Quỳnh Chi cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân

Trong những tấm ảnh selfie, Quỳnh Chi tự tin khoe nhan sắc qua lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng làn da trắng mịn, hồng hào và đôi mắt to tròn hút hồn. Công chúng đã để lại nhiều lời khen có cánh cho vẻ đẹp mặn mà của Quỳnh Chi.

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 4
Mẹ bỉm thu hút ánh nhìn của công chúng với nhan sắc xinh đẹp

Quả thật, nhìn những tấm ảnh của nữ MC ở hiện tại, ít ai biết được cách đây 2 năm cô đã từng phải vật lộn với căn bệnh ung thư tuyến giáp. Ở thời điểm đó, diễn viên Quỳnh Chi tiết lộ khi đi khám sức khỏe định kỳ, cô phát hiện bản thân có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú và đang xâm lấn mạch máu. Chính vì thế, lúc đó MC Quỳnh Chi chỉ có một lựa chọn duy nhất là lên bàn mổ và thực hiện các ca phẫu thuật để chữa bệnh.

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 5
Người đẹp từng trải qua những ca phẫu thuật vì bệnh ung thư

Vốn dĩ là người kín tiếng, người đẹp 1 con đã không hề công khai quá trình thực hiện ca phẫu thuật. Quỳnh Chi cho biết cô không muốn nhìn thấy người hâm mộ phải lo lắng về sức khỏe của bản thân nên hạn chế đăng tải những khoảnh khắc kém xinh lên mạng xã hội.

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 6
Trước đó, người đẹp hiếm khi đăng ảnh cận mặt

Xem thêm: Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ

Khi có dịp kể lại về thời điểm hay tin bản thân đang ngày càng yếu đi và có dấu hiệu ung thư, MC Quỳnh Chi mạnh mẽ tâm sự: "Ngoài làm nghệ thuật, tôi kinh doanh nhiều trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán. Vì vậy, tôi được rèn luyện trong môi trường áp lực và luôn tiềm ẩn rủi ro. Do đó, khi đối mặt với vấn đề về sức khỏe, tôi vẫn giữ thói quen cố hữu là bình tĩnh. Lúc nhận kết quả sinh thiết là ung thư, tôi bước ra xe bình thường. Tôi nhờ tài xế bật wifi và việc đầu tiên là 'search' cụm từ ung thư tuyến giáp trên Internet.

Sau khi đọc thông tin, tôi cảm thấy rất lạc quan. Tiếp đó, tôi gọi những người bạn làm bác sĩ để hỏi thêm về căn bệnh. Tôi không khám một nơi mà nhiều nơi vì muốn lắng nghe nhiều ý kiến. Tôi còn mua cả sách về đọc. Sau đó, tôi cân nhắc rất nhiều rồi mới quyết định phẫu thuật ở đâu, khi nào và do ai thực hiện. Chữa bệnh với tôi cũng như một lộ trình trong kinh doanh vậy. Từ khi phát hiện bệnh, tôi chỉ khóc một lần, lúc trước khi phẫu thuật vì sợ mổ thôi. Nhưng tới lúc chụp thuốc mê, tôi ngủ rồi. Sau hai tiếng, tôi tỉnh dậy, tôi lại cầm điện thoại giải quyết công việc như bình thường".

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc tươi trẻ sau 2 năm phẫu thuật vì bệnh ung thư 7
Khi biết bản thân bị ung thư, Quỳnh Chi khóc đúng 1 lần

Có thể thấy, Quỳnh Chi là một cô gái rất mạnh mẽ và lạc quan khi đối diện với các vấn đề bất ngờ trong cuộc sống. Hiện tại dù cô vẫn chưa có những bước ngoặt ấn tượng trong nghệ thuật để đánh dấu sự quay trở lại của bản thân. Song, công chúng vẫn luôn dành nhiều tình yêu thương đến người đẹp và hy vọng một ngày không xa trong tương lai sẽ lại được gặp gỡ nữ MC duyên dáng này trên các phương tiện truyền thông.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)