Mẹ ruột Hồ Văn Cường bất ngờ lên tiếng giải oan cho cố nghệ sĩ Phi Nhung

(VOH) – Có lẽ vẫn chưa quá muộn, sự thật dường như đã được sáng tỏ khi mẹ của nam ca sĩ đã lên tiếng minh oan cho Phi Nhung.

Cố ca sĩ Phi Nhung được biết đến là mẹ nuôi, là người nâng đỡ và hỗ trợ Hồ Văn Cường trên con đường ca hát, nhưng lại vướng phải ồn ào tiếng xấu vào giai đoạn cuối của cuộc đời.

Còn nhớ vào thời điểm đầu năm 2021, mạng xã hội xôn xao với làng bằng chứng cho thấy Hồ Văn Cường nói xấu mẹ nuôi, và chàng trai trẻ thì không hề phát ngôn bất cứ gì. Sau sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ đáng kính vì dịch bệnh Covid-19, ê kíp Phi Nhung cũng mâu thuẫn và đẩy Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, dừng mọi hợp đồng. Hồ Văn Cường đầu quân cho danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, được sự trợ giúp cát xê tăng lên 200 triệu đồng/show.

me-ruot-ho-van-cuong-say-ruou-phi-nhung-4
 
me-ruot-ho-van-cuong-say-ruou-phi-nhung-5
Phi Nhung chính là người nâng đỡ cậu bé ngay từ những ngày đầu Hồ Văn Cường chập chững đi hát

Xem thêm: Xót xa trước hình ảnh các con nuôi tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung, tuy nhiên mãi không thấy Hồ Văn Cường đâu!

Mới đây, video dài 6 phút ghi lại những lời nói của chính mẹ ruột Hồ Văn Cường về Phi Nhung giúp cho câu chuyện bị bỏ ngõ trong suốt thời gian qua được sáng tỏ. Mẹ ruột Hồ Văn Cường nói dõng dạc: “Tại sao mình sinh con mà lại giao cho chị mình. Tại vì chị mình tốt mà. Còn người ngoài người ta không hiểu người ta nói. Còn chị, chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này”.

me-ruot-ho-van-cuong-say-ruou-phi-nhung-1
Mẹ ruột Hồ Văn Cường được cho là xuất hiện trong đoạn clip 6 phút để nói rõ sự thật năm xưa

Không chỉ có vậy, bà thừa nhận mình là người đã nhờ quản lý và Phi Nhung giữ tiền hộ con trai nên tin tức cố ca sĩ chiếm đoạt tiền của Hồ Văn Cường là hoàn toàn không chính xác. Sau khi đoạn video được chia sẻ rầm rộ, nhiều người bức xúc vì sao đến giờ mẹ ruột nam ca sĩ mới chịu đứng lên nói sự thật, thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” thì lại im lặng khiến cho nghệ sĩ Phi Nhung bị công kích kịch liệt. Cho đến thời điểm hiện tại, ê kíp của Phi Nhung hay cả Hồ Văn Cường đều chưa lên tiếng trước tin tức này.

me-ruot-ho-van-cuong-say-ruou-phi-nhung-2
Bà cho hay chính gia đình mình là bên nhờ Phi Nhung giữ hộ tiền đi hát của con trai
me-ruot-ho-van-cuong-say-ruou-phi-nhung-3
Dân mạng bày tỏ sự bức xúc với gia đình Hồ Văn Cường

Vào năm ngoái, câu chuyện đòi tiền cát-sê sau 6 năm đi hát của nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường với mẹ nuôi Phi Nhung đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận, có không ít ý kiến trái chiều đã nổ ra. Đáng nói, gia đình của nam ca sĩ sau cùng đã hy vọng câu chuyện có thể khép lại sau khi Phi Nhung đột ngột qua đời vì nhiễm Covid-19.

Ảnh: Internet