Hên như Đông Nhi: Xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại đúng dịp comeback

(VOH) – Hình ảnh quý phái, sang chảnh của cô nàng đã khiến các fan Việt vô cùng tự hào và sung sướng.

Vào ngày 23/04 tới đây, Đông Nhi sẽ chính thức trở lại với single cực kỳ hoành tráng có tên Đôi Mi Em U Sầu. Sau vài năm kết hôn và tập trung quán xuyến cho gia đình nhỏ, các fan của nữ ca sĩ vô cùng vui mừng vì thần tượng cuối cùng đã rục rịch trở lại.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ mới đây không khỏi vui mừng khi hình ảnh cô nàng xinh đẹp, sang trọng xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại. Như vậy, sau một loạt nữ ca sĩ Việt xuất hiện tại địa điểm danh giá nhờ vào chiến dịch toàn cầu EQUAL của Spotify thì Đông Nhi chính là cái tên tiếp theo.

dong-nhi-truoc-them-comeback-1
Đông Nhi là ca sĩ Việt Nam tiếp theo xuất hiện trong chiến dịch EQUAL, đây là một trong những sự kiện của Spotify nhằm tôn vinh những đóng góp của các ca sĩ nữ trên toàn thế giới

Ngoài ra, đoạn teaser Đôi Mi Em U Sầu được người hâm mộ mong đợi cũng vừa ra mắt vào tối qua (21/4/2022) cũng được đón nhận nồng nhiệt. Chỉ vỏn vẹn 25 giây nhưng có thể dễ dàng nhận thấy đây là một sản phẩm hoành tráng, được nữ ca sĩ cất công đầu tư cho lần trở lại lần này. Không chỉ có vậy, dự án này còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Noo Phước Thịnh hay “lão đại” Wowy.

Xem thêm: Fan cất công chờ đợi Đông Nhi comeback sau 4 năm nhưng ekip gây lùm xùm

dong-nhi-truoc-them-comeback-2
Sự trở lại lần này của nữ ca sĩ quy tụ rất nhiều tên tuổi nổi tiếng góp mặt như Wowy, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Gil Lê
Teaser của Đôi Mi Em U Sầu vừa ra mắt vào tối ngày 21/04

Tuy nhiên có một chút không vui cho Đông Nhi vì lần phát hành sản phẩm mới này đã dính phải không ít ồn ào. Các fan đã không mấy hài lòng về cách làm việc cũng như chuẩn bị của ekip Đông Nhi cho sự trở lại lần này. Được biết, ekip của Đông Nhi có cách đi bài truyền thông kỳ quặc khi cho ra mắt teaser 1 bài hát trước cả 10 ngày, rồi sau đó mới tung hình poster quảng bá. Sau khi poster phát hành thì cũng vấp phải sự phản đối gay gắt của người hâm mộ.

Nguyên nhân poster bị fan phản đối: Fan cất công chờ đợi Đông Nhi comeback sau 4 năm nhưng ekip gây lùm xùm

dong-nhi-truoc-them-comeback-4
Timeline vô cùng khó hiểu của ekip Đông Nhi đã khiến các fan vô cùng phẫn nộ
dong-nhi-truoc-them-comeback-5
Nhiều bình luận trước đó cũng kịch liệt lên án cách làm việc của đội ngũ này

Dù sao thì chuyện nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới sau một thời gian tập trung lo cho con gái và gia đình thì quả là một tín hiệu đáng mừng. Cùng chờ đón bài hát sẽ ra mắt vào 23/04 này nhé!

Ảnh: Internet