Đông Nhi comeback sau 4 năm nhưng lại lùm xùm do ê-kíp thiết kế

(VOH ) – Chưa kịp vui mừng được bao lâu, cộng đồng fan của ca sĩ Đông Nhi phải ngao ngán bởi lùm xùm.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Đông Nhi bất ngờ có động thái thông báo trở lại đường đua âm nhạc sau 4 năm vắng bóng. Điều này đã khiến cho cộng đồng fan của nữ ca sĩ không khỏi vui mừng. Những tưởng câu chuyện sẽ tiếp nối bằng những tin tức vui vẻ xoay quanh việc thần tượng sắp phát hành bài hát mới, nhưng giờ đây các fan đang phàn nàn về tác phong làm của ekip Đông Nhi.

Theo đó, nữ ca sĩ sẽ trở lại với single mới mang tên Đôi Mi Em U Sầu vào ngày 23/04. 

Đáng nói, một số fan không hài lòng với cách PR "kỳ lạ" của ekip. Được biết, ekip của Đông Nhi có cách đi bài truyền thông kỳ quặc khi cho ra mắt teaser bài hát trước cả 10 ngày, rồi sau đó mới tung hình poster quảng bá.

1
Đông Nhi sẽ trở lại với ca khúc mang tên Đôi Mi Em U Sầu, dự án được tiết lộ có số tiền đầu tư khủng
2
Hoạt động đầu tiên quảng bá cho dự án mới là tung hẳn đoạn teaser
3
Timeline comeback của nữ ca sĩ do ekip lên ý tưởng được cho là không hợp lý khi khởi đầu là teaser, mỗi ngày sau đó lại tiết lộ các cameo làm loãng tin tức

Không chỉ vậy, ảnh thumbnail cho đoạn teaser nói trên cũng gây ra nhiều tranh cãi vì được thiết kế có phần đơn giản, không hợp phong cách thời nay.

Đây không phải là lần đầu ekip của nữ ca sĩ gặp lùm xùm. Dạo trước, ekip của cô nàng còn không ngần ngại “khẩu chiến” gay gắt với fan.

Xem thêm: Văn Võ Ngọc Nhân lần đầu trải lòng về sự thay đổi sau bước ngoặt The Voice

4
 
5
Những chiếc thumbnail được một số fan của nữ ca sĩ cho là khá đơn giản và không hợp với Đông Nhi
5
 
6
Một số fan của Đông Nhi không hài lòng trước công tác chuẩn bị của ekip
7

Trợ lý thì lên bài "Không chung chí hướng mời đi đường khác".

Dù sao, chuyện nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới sau một thời gian tập trung lo cho con gái và gia đình thì quả là một tín hiệu đáng mừng.