Sơn Tùng M-TP rục rịch comeback hậu thay avatar đen?

(VOH) – Động thái mới của nam ca sĩ đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Vào sáng ngày 09/04, cộng đồng mạng nói chung và fan của Sơn Tùng nói riêng đã vô cùng hoang mang khi nhìn thấy trang cá nhân của nam ca sĩ cập nhật hình ảnh màu đen. Nhiều người đã không khỏi thắc mắc và đưa ra muôn vàn ý kiến khác nhau. Trong đó, giả thuyết rằng giọng ca Chạy Ngay Đi chuẩn bị comeback với bài hát mới được nhiều người cùng suy đoán.

1
Nam ca sĩ bất ngờ đổi hình đại diện màu đen vào ngày hôm qua khiến dân tình hoang mang

Mới đây, một nhiếp ảnh gia, vốn thân thiết và chuyên chụp hình cho Sơn Tùng M-TP tên Mạnh Bi đã đăng một bức ảnh với dòng trạng thái đi kèm "Set này đỉnh quá" và tag nam ca sĩ vào.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, sau đó vị nhiếp ảnh này đã nhanh chóng xóa bức ảnh đi. Người hâm mộ giờ đây đang không khỏi ngờ vực rằng liệu đây sẽ là MV mới của Sơn Tùng hay dự án quảng cáo nào đó.

2
Nhiếp ảnh gia thân thiết với Sơn Tùng bất ngờ đăng tải tấm hình và tag nam ca sĩ.
3
Sơn Tùng từng khóa tài khoản vào năm 2018
4
Sau đó thì lại ra mắt nhạc phẩm Chạy Ngay Đi

Xem thêm: Lí do Sơn Tùng đổi avatar đen vào đúng ngày 'bạn gái cũ' Thiều Bảo Trâm comeback

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mà nam ca sĩ tung hint comeback bằng cách thế này.

Vào năm 2018, anh chàng cũng đã từng khóa tài khoản Facebook cá nhân của mình trong một khoảng thời gian và khiến cho nhiều fan lo lắng. Tuy nhiên, sau đó không bao ngày thì người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng chuẩn bị ra bài hát mới là Chạy Ngay Đi chứ không gặp vấn đề gì cả. Liệu lần thay avatar đen này có phải chuyện tương tự?

Ảnh: Sky Power