Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng

(VOH) - Ra mắt MV Hẹn Hò Đêm Trăng, ‘búp bê bolero’ Phan Ý Linh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi tạo hình đầy mới lạ của mình.

Vào ngày 7/4 mới đây, nữ ca sĩ Phan Ý Linh đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hẹn Hò Đêm Trăng. MV lần này được ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ Ý Linh nên lại càng mang ý nghĩa. Đây được xem như là món quà mà nữ ca sĩ xứ Huế muốn gửi đến khán giả nhân dịp bước sang tuổi mới. 

Được biết, Hẹn Hò Đêm Trăng là ca khúc nhạc ngoại lời Việt khá quen thuộc với khán giả khi từng được nhiều giọng ca đình đám thể hiện. Nhưng lần này, ca khúc đã được Phan Ý Linh thổi vào một làn gió vô cùng mới mẻ. 

Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 1
Phan Ý Linh ra mắt MV mới vào đúng ngày sinh nhật

Theo đó, MV được thực hiện với bối cảnh tại vương quốc Ba Tư. Tại đây, các chàng trai và cô gái ở độ tuổi đôi mươi đang vui đùa bên cạnh ý trung nhân của mình. Ai cũng mong muốn có thể được ở bên cạnh người yêu của mình lâu dài, mãi không phai nhạt.

Đặc biệt trong MV, Phan Ý Linh với tạo hình cô gái Ba Tư đã để lại nhiều thương nhớ cho người hâm mộ. Vốn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn tựa búp bê, nữ ca sĩ lại càng để lại ấn tượng sâu đậm hơn với tạo hình công chúa. Từ trang phục, phụ kiện cho đến make đều vô cùng phù hợp và xinh xắn. 

Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 2
 
Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 3
Tạo hình cô gái Ba Tư của Ý Linh nhận nhiều lời khen ngợi
Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 4
Khán giả bình luận bên dưới MV

Ngoài ra, Phan Ý Linh cũng có cơ hội thể hiện vũ đạo trong MV Hẹn Hò Đêm Trăng lần này. Bởi lẽ trước đó, nữ ca sĩ chủ yếu chỉ thể hiện những ca khúc bolero dịu dàng, chưa có cơ hội bộc lộ năng khiếu vũ đạo của mình. Những điệu nhảy uyển chuyển, động tác mượt mà của Phan Ý Linh trong MV cũng nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả. 

Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 5
 
Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 5
 
Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 6
 
Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 7
Ý Linh còn thể hiện vũ đạo trong MV lần này

Phan Ý Linh sinh năm ra và lớn lên ở Huế, từng tốt nghiệp khoa Di Sản, bộ môn Đàn - Ca Huế tại Học Viện Âm Nhạc Huế. Giọng ca sinh năm 1991 này từng ghi dấu qua những thành tích như Huy chương vàng liên hoan đàn hát dân ca Bình - Trị - Thiên và Huy chương bạc cuộc thi tài năng trẻ học sinh - sinh viên toàn quốc năm 2012. Năm 2017, Phan Ý Linh được khán giả biết đến rộng rãi từ chương trình Thần Tượng Bolero. Một số ca khúc giúp Phan Ý Linh để lại dấu ấn trong lòng khán giả như: Chuyện Tình Mộng Thường, Xuân Đẹp Làm Sao, Kiếp Nghèo, Hàn Mặc Tử,... 

Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 8
 
Phan Ý Linh gây thương nhớ với tạo hình cô gái Ba Tư trong MV mới Hẹn Hò Đêm Trăng 9
Ý Linh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn có giọng hát hết sức ngọt ngào

MV Hẹn Hò Đêm Trăng - Phan Ý Linh: 

Ảnh: chụp màn hình, FBNV