Sơn Tùng M-TP bất ngờ đổi avatar sang màu đen khiến fan lo lắng

(VOH) - Động thái mới nhất của Sơn Tùng đang thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Sáng sớm ngày 9/4, trên trang Facebook cá nhân và cả fanpage có dấu tích xanh với 14 triệu follow của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đổi ảnh đại diện sang màu đen mà không có bất cứ chia sẻ hay bày tỏ gì thêm. Điều này càng khiến người hâm mộ và khán giả vô cùng hoang mang, không biết chuyện gì đã xảy ra với nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP lẫn fanpage M-TP Entertainment bất ngờ đổi avatar sang màu đen 1
Sơn Tùng bất ngờ đổi avatar màu đen
Sơn Tùng M-TP lẫn fanpage M-TP Entertainment bất ngờ đổi avatar sang màu đen 2
Fanpage 14 triệu follow của Sơn Từng cũng đổi hình đại diện màu đen

Sau khi bài viết của Sơn Tùng được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo cư dân mạng với hơn 66.000 lượt tương tác cùng gần 16.000 bình luận chỉ sau 30 phút. Không ít netizen, bạn bè, đồng nghiệp và người theo dõi Sơn Tùng đã vào bày tỏ sự lo lắng và liên tục hỏi han ngay dưới phần bình luận,:

“Sếp thất tình hay người thân mất vậy”

“Mong anh nhà  mọi chuyện vẫn ổn”

“Hoang mang quá sếp ơi”

“Mong anh nhà mọi chuyện vẫn ổn”,…

Sơn Tùng M-TP lẫn fanpage M-TP Entertainment bất ngờ đổi avatar sang màu đen 3
Nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng cho  Sơn Tùng

Nhiều người suy đoán rằng, có thể Sơn Tùng đang gặp chuyện buồn. Có thể giọng ca gốc Bình Định vừa có người thân qua đời. Bởi thông thường, việc đổi avatar trên facebook màu đen cũng ngụ ý hông báo tin buồn. Hoặc hình đại diện màu đen còn tượng trưng cho sự buồn bã, cô đơn trong cuộc sống. Cũng chính vì lý do này, phần lớn khán giả phán đoán rằng động thái mới nhất của Sơn Tùng có thể do anh gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. 

Xem thêm: Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào ‘động tay chân’ với Hải Tú, thần sắc thế nào mà vẫn được khen ngợi?

Sơn Tùng M-TP lẫn fanpage M-TP Entertainment bất ngờ đổi avatar sang màu đen 4
Sơn Tùng  M-TP

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Được biết, không ít lần Sơn Tùng đã gây hoang mang cho công chúng như vậy. Sau ồn ào với lộ “hint” ở cùng Hải Tú, Sơn Tùng dường như im hơi lặng tiếng.

Cho đến tối ngày 8/4, khi "tình cũ" Thiều Bảo Trâm nhá hàng comeback bằng 1 bài viết thì Sơn Tùng lại đăng tải bài tập Anh Văn và nhờ cư dân mạng giải tiếp. Hành động này của anh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, khó hiểu. Im hơi lặng tiếng bấy lâu nhưng Sơn Tùng lại chọn ngay lúc này để tương tác mạng xã hội. 

Vừa hay, không biết ngẫu nhiên hay duyên phận, Thiều Bảo Trâm cũng vừa chuẩn bị ra mắt MV mới vào ngày 11/4 tới, nhưng chưa gì đã bị tin tức của Sơn Tùng chiếm trọn spotlight. Cả hai đúng là có duyên phận quá lớn vì cứ đụng phải nhau thế này.

Sơn Tùng M-TP lẫn fanpage M-TP Entertainment bất ngờ đổi avatar sang màu đen 5
Thiều Bảo Trâm chuẩn bị ra bài mới nhưng lại bị Sơn Tùng giật spotlight, ở thời điểm hiện tại.