Naeun rời Apink sau 11 năm gắn bó

(VOH) – Nữ thần tượng vừa lên tiếng xác nhận cách đây không lâu và khiến các fan không khỏi tiếc nuối.

Theo tin độc quyền từ The Fact của Hàn Quốc, thành viên nổi tiếng nhất Son Naeun đã đưa ra quyết định rời Apink trước thềm kỷ niệm 11 năm ra mắt của nhóm. Có không ít luồng thông tin rằng quyết định này là do nữ thần tượng không thể thực hiện cả hai hoạt động là thần tượng và diễn xuất cùng một lúc.

Theo đó tờ báo này khẳng định “Son Naeun đã quyết định rằng mình không thể tham gia vào các hoạt động của Apink nữa vì xung đột lịch trình.” Thông tin này cũng tiết lộ IST Entertainment và YG Entertainment đều đã cùng nhau đi đến quyết định để Son Naeun kết thúc các hoạt động với Apink và đi trên con đường riêng của mình. The Fact cũng cho hay điều này cũng được 2 bênh đồng thuận và trong tương lai vẫn sẽ cổ vũ đối phương.

1
Rầm rộ tin Naeun (Apink) rời khỏi nhóm sau 11 năm

Sau đó không bao lâu, Naeun cũng chính thức lên tiếng bằng bức thư tay và xác nhận sẽ rời nhóm như đúng với tin tức trên. Visual của nhóm đã chia sẻ “Mình sẽ rời Apink mà mình đã gắn bó suốt 11 năm qua. Vì Apink giống như một gia đình đã ở bên nhau rất lâu nên mình đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Đó là một quyết định không hề dễ dàng gì, nhưng bây giờ mình cũng muốn trở thành một Panda như các bạn và cổ vũ cho Apink. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.” Cuối thư, cô cũng không quên cảm ơn các thành viên còn lại và các fan hâm mộ đã đồng hành cùng cô nàng trong từng ấy năm.

Xem thêm: Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment, bị chỉ trích dữ dội vì chọn đúng ngày vui của EXO

2
Naeun đã lên tiếng đăng tải bức thư tay và khẳng định mình sẽ rời nhóm
3
Sắp tới đây, Naeun có lẽ chỉ tập trung vào diễn xuất

Sau khi Naeun lên tiếng xác nhận, phía IST Entertainment cũng ngay lập tức có động thái đầu tiên với phát ngôn tuyên bố Apink sẽ tiếp tục hoạt động với 5 thành viên kể từ ngày nhóm này kỉ niệm 11 năm ra mắt vào 19.04.

4
Trong khi đó, Apink cũng xác nhận sẽ tiếp tục hoạt động với 5 thành viên

Apink là nhóm nhạc hiếm hoi xuất thân từ một công ty tầm trung nhưng lại vô cùng nổi tiếng trong suốt 1 thập kỷ qua. Họ sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo và Son Naeun được cho là “cục nam châm” hút fan của nhóm. Với tin tức này, ngày diễn ra lễ kỉ niệm 11 năm sắp tới của nhóm ắt hẳn các fan sẽ có vô vàn cảm xúc khác nhau.