EXO kỷ niệm 10 năm ra mắt, Lộc Hàm ‘vui vẻ’ cùng hoài niệm hành trình sự nghiệp

(VOH) – Phòng làm việc của anh chàng vừa có hành động khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng.

Ngày 08.04, chính là một trong những ngày trọng đại đối với fandom EXO-L (cộng đồng fan của EXO) khi là ngày kỉ niệm 10 năm các chàng trai EXO ra mắt. Chưa kịp tận hưởng những phút giây ăn mừng cùng thần tượng, các fan của nhóm đã liên tục đón nhận 2 tin tức không vui trong ngày hôm nay. Trước đó không lâu, thành viên người Trung Quốc cuối cùng của nhóm là Lay (Trương Nghệ Hưng) đã đưa ra thông báo rời SM Entertainment.

1
Sau 10 năm, Lay đã thông báo rời SM Entertainment

Mới đây, một tin tức khác khiến dân tình không khỏi ngơ ngác đó chính là studio của cựu thành viên EXO Luhan (Lộc Hàm) đã không màng đến những ồn ào, thị phi ngày xưa mà đăng tải đoạn video anh chàng thời điểm mới ra mắt cùng nhóm và gửi lời chào bằng tiếng Hàn “Xin chào, mình là Luhan của EXO-M”. Ngoài ra, đoạn video còn trình chiếu một loạt khoảnh khắc đáng nhớ khi Luhan còn hoạt động cùng EXO.

2
Phòng làm việc của Lộc Hàm bất ngờ chia sẻ đoạn video thời Luhan còn là mảnh ghép của EXO
3
 
4
 
5
Đi kèm đó là loạt khoảnh khắc Luhan xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của EXO

Trước thông tin quá đổi bất ngờ này, các fan của EXO trong đó có cả fan Việt đã có những phản ứng trái chiều, đa phần đều bày tỏ không hiểu hành động này của Luhan là nhằm vào mục đích gì khi mà anh đã rời nhóm quá lâu rồi.

Xem thêm: Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment, bị chỉ trích dữ dội vì chọn đúng ngày vui của EXO

6
 
7
Có không ít bình luận lên tiếng chỉ trích Luhan vì hành động này

EXO lần đầu ra mắt vào năm 2012 với số lượng 12 thành viên, trong đó có 4 thành viên là người Trung Quốc. Vào năm 2014, Kris và Luhan đều có tranh chấp hợp đồng với SM Ent và rời nhóm. Thành viên Tao cũng nhanh chóng nối bước vào năm 2015. Kể từ đó, EXO tuy mang danh là nhóm nhạc có 9 thành viên nhưng thường xuyên hoạt động với đội hình 8 người, còn Lay thì chủ yếu tập trung hoạt động ở quê nhà.

7
EXO đã hoạt động với đội hình 8 thành viên trong nhiều năm qua

Ảnh: Internet