Chờ...

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng

(VOH) - Nếu một ngày nào đó cảm thấy mệt mỏi, nụ cười của những nam idol này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều năng lượng tích cực.

Làng giải trí Kpop vốn vẫn luôn được biết đến với rất nhiều những quy luật khắc nghiệt dành cho giới idol. Dù vậy nhưng mỗi khi lên sân khấu, họ vẫn sẽ luôn mang đến cho các fan hâm mộ những hình ảnh vui vẻ, rạng ngời nhất của mình. Đặc biệt, trong mỗi nhóm nhạc Kpop, chắc hẳn sẽ có ít nhất một thành viên tựa như ánh nắng ban mai, luôn truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người xung quanh. 

Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật mệt mỏi, thì nụ cười như ánh nắng ban mai của những nam thần tượng này sẽ giúp xua tan mây mù u ám xung quanh bạn. 

J-Hope (BTS)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu thiếu đi J-Hope trong danh sách những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng. Được mệnh danh là “cổ máy nhảy” của BTS, J-Hope luôn mang đến nguồn năng lượng dồi dào mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, nụ cười tươi rạng rỡ cùng tính cách sôi nổi của anh chàng sẽ làm sáng bừng bất cứ không gian nào có J-Hope xuất hiện. 

Xem thêm: Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-hope (BTS), vô tình tiết lộ tính cách thật của đàn em

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 1
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 2
 

Youngjae (GOT7)

Mặc dù bên ngoài, Youngjae trông không giống như một thành viên ồn ào nhất của GOT7, nhưng anh chàng lại là người được tất cả thành viên vô cùng yêu mến. Nguyên nhân chính là vì nụ cười trong sáng của Youngjae có thể giúp chữa khỏi mọi căn bệnh và làm lành những vết thương của bạn. Anh chàng này rất chân thật và ngọt ngào, vì vậy nên sẽ rất khó để ai đó có thể cưỡng lại và không thích anh ấy. 

Xem thêm: Hết Jackson (Got7) ‘cà khịa’ lại đến Jeongyeon (TWICE) chế ảnh, chủ tịch Park Jin Young chắc tức lắm!

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 3
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 4
 

Haechan (NCT)

Không phải tự dưng là Haechan lại được người hâm mộ của mình đặt cho biệt danh “Hoa hướng dương!” đâu nhé! Bởi lẽ mỗi khi đứng cạnh Haechan, bạn sẽ không thể nhịn cười trước giọng cười rạng rỡ, dễ lây lan và những trò đùa liên tục của anh ấy. Dù khi ở trên sân khấu, các thành viên NCT luôn mang đến hình ảnh lạnh lùng, nam tính thì Heechan vẫn khiến trái tim người hâm mộ xiêu lòng bởi nụ cười rực rỡ, đáng yêu của mình. 

Xem thêm: Hội idol nam sinh năm 2000 của Kpop: tài năng nhan sắc đủ đầy

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 5
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 6
 

Jungwoo (NCT)

Một thành viên khác của NCT cũng góp mặt trong danh sách những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng chính là Jungwoo. Anh chàng có biệt danh là “Snoopy” bởi tính cách đặc biệt đáng yêu, tựa như một chú cún con mà ai cũng đều sẽ yêu thích. Thậm chí, Jungwoo luôn sẵn sàng thực hiện những hành động đáng yêu và làm bất cứ điều gì để khiến các thành viên cũng như fan hâm mộ bật cười vui vẻ. Liệu như thế đã đủ giúp bạn xua đi mây mù chưa nào? 

Xem thêm: Đâu chỉ trở thành nghệ sĩ triệu bản, NCT Dream còn làm nên lịch sử của nhà SM

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 7
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 8
 

Felix (Stray Kids)

Trên sân khấu, Felix (Stray Kids) luôn gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm đầy nam tính và cuốn hút. Nhưng thực chất, anh chàng lại sở hữu nét tính cách hoàn toàn trái ngược với những gì mọi người vẫn lầm tưởng. Chàng idol sinh năm 2000 này có tính cách vô cùng giản dị và chân thật, anh chàng có thể dễ dàng bật cười trước những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt. Đặt biệt, đôi mắt 1 mí đầy duyên dáng như càng phát huy hết tác dụng mỗi khi Felix nở nụ cười. Chỉ cần nhìn thấy thôi là bạn đã cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực đang lan tỏa rồi. 

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 9
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 10
 

Baekhyun (EXO)

Với các fan hâm mộ Kpop nói chung và nhóm nhạc nam EXO nói riêng, chắc hẳn đã vài lần bạn cảm thấy rung động trước nụ cười rạng rỡ của Baekhyun rồi đúng không nào? Anh chàng không chỉ thể hiện tốt những concept lạnh lùng, quyến rũ, mà còn mang đến hình ảnh cực kỳ đáng yêu nữa đấy. Thậm chí, dù đã gần chạm ngưỡng 30 nhưng Baekhyun trông vẫn như những sinh viên đại học vì vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Xem thêm: Ai bảo khoe body mới sexy, những nam thần tượng này diện khuyên môi thôi cũng đủ khiến fan mê mệt

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 11
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 12
 

DK (SEVENTEEN)

Mặc dù vẻ bề ngoài, khuôn mặt góc cạnh, nam tính của DK khiến anh chàng trông khá khó gần, nhưng nếu tiếp xúc, bạn sẽ thấy chàng trai này là người có nhiều năng lượng nhất của SEVENTEEN. DK có thể liên tục khiến các thành viên và người hâm mộ phải bật cười vì những hành động hài hước của mình. Những lúc như vậy, anh chàng cũng sẽ nở nụ cười rạng rỡ tựa như ánh nắng ban mai khiến bao người phải rung động. 

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 13
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 14
 

MJ (ASTRO)

MJ là chàng trai rất tươi sáng và luôn tràn đầy năng lượng của ASTRO. Tiếng cười của anh ấy rất dễ lây lan và mang đến cho người khác cảm giác tích cực. Cũng chính nhờ sự hài hước này mà MJ đã có cơ hội được tham gia nhiều chương trình giải trí khác nhau. Điển hình nhất trong đó chính là show giải trí "Blanket Kick At Night!".

Xem thêm: Hội tụ đầy đủ visual ‘cực phẩm’ lẫn tài năng nhưng những nam thần tượng này vẫn bị Knet ‘bỏ quên’

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 15
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 16
 

Sunoo (ENHYPEN)

Mặc dù ENHYPEN là nhóm nhạc tân binh mới ra mắt nhưng đã nhận được nhiều sự chú ý vì là đàn em của BTS. Nhờ đó mà mọi người lại biết đến thêm một nam idol có nụ cười ngập nắng là Sunoo - anh chàng đảm nhiệm vị trí Vocal của nhóm. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Sunoo, bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang lơ lửng trên mây. Sự ấm áp mềm mại của Sunoo thật sự là một niềm an ủi rất lớn. Thậm chí chỉ cần nghe thấy tiếng cười của anh cậu ấy thôi là bạn đã có cảm giác như mình đã nhận được một cái ôm ấm áp.

Xem thêm: 10 thần tượng tân binh làm chủ sân khấu đỉnh nhất: Soojin (G)I-DLE, Bae Jinyoung và cả đàn em BTS

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 17
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 18
 

San (ATEEZ)

ATEEZ là nhóm nhạc sở hữu phong cách khá mạnh mẽ và cá tính trên sân khấu, nên nhiều người hâm mộ sẽ lầm tưởng rằng các  thành viên sẽ rất khó gần. Đừng để những điều đó đánh lựa bạn, bởi San thật sự là một anh chàng vô cùng đáng yêu với nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Nụ cười tỏa nắng cùng những suy nghĩ về tình yêu cuộc sống của anh ấy chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn gấp mười lần!

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 19
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 20
 

Choi Hyunsuk (Treasure) 

Mặc dù là thành viên lớn tuổi nhất và cũng là trưởng nhóm của Treasure, nhưng Hyunsuk thật sự không khác gì một cậu em vì sự đáng yêu từ ngoại hình đến tính cách của mình. Trong khi các thành viên của Treasure đều sở hữu chiều cao từ 1m8, thì Hyunsuk lại khá khiêm tốn về điều này. Dù vậy nhưng chanh chàng vẫn khiến người hâm mộ mê đắm bởi sự chu đáo, ngọt ngào và luôn quan tâm đến các thành viên. Với đôi mắt một mí là vũ khí lợi hại, Hyunsuk có thể làm mọi người phát mê mỗi khi anh chàng nở nụ cười rạng rỡ như ánh nắng mặt trời. 

Xem thêm: Từ G-Dragon (BIGBANG) đến Hyunsuk (Treasure), cứ là leader nhóm nam nhà YG thì đều có điểm chung này

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 21
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 22
 

G-Dragon (BIGBANG)

Với cộng đồng fan hâm mộ Kpop, G-Dragon vốn luôn gắn liền với hình tượng lạnh lùng, cá tính và thậm chí là khó gần. Tuy nhiên, anh chàng lại là người rất đa sầu, đa cảm và còn hay xấu hổ. Mỗi khi như vậy, G-Dragon đều sẽ nở nụ cười ngại ngùng nhưng rất đáng yêu, tự như ánh nắng ban mai có thể sưởi ấm trái tim bạn. Hẳn là có rất nhiều fan đã “đổ rạp” trước nét tính cách cực kỳ đáng yêu này của trưởng nhóm BIGBANG rồi đúng không nào? 

Xem thêm: Những thần tượng có khả năng ‘thôi miên’ trên sân khấu: V (BTS) vượt mặt G-Dragon, Baekhyun (EXO) ở vị trí bất ngờ

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 23
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 24
 

Onew (SHINee)

Hơn 15 năm hoạt động trong làng giải trí, Onew vẫn luôn gắn liền với hình tượng trong sáng, rạng rỡ nhờ nụ cười ngập tràn ánh nắng của mình. Điều này chính là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa khóe môi rộng cùng đôi mắt một mí đáng yêu, nên mỗi khi cười là anh chàng sẽ lại khiến người khác bất giác mỉm cười theo. 

Xem thêm: 5 thành viên nhóm SHINee cùng làm nên thanh xuân của các Shawols

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 25
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 26
 

Taeyang (BIGBANG) 

Đúng như cái tên của mình, Taeyang vốn được các fan hâm mộ yêu mến bởi tính cách vô cùng hiền lành, ấm áp của mình. Đặc biệt, anh chàng còn sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng nên mỗi khi cười lại càng bộc lộ rõ sự hiền lành của mình. Làm sao có thể không say mê một chàng trai ấm áp và ngọt ngào như thế này đúng không nào?

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 27
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 28
 

Ki Kwang (Highlight)

Dù không được xếp vào hàng mỹ nam với những đường nét hoàn hảo, thế nhưng Ki Kwang vẫn được người hâm mộ yêu thích bởi tài năng và tính cách của mình. Sở hữu đôi mắt híp cùng đôi môi dày quyến rũ, mỗi khi nở nụ cười là anh chàng Ki Kwang gần như quên luôn cả trời đất. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười này, nhiều người hẳn sẽ phải rung động bởi sự dễ thương và dễ gần của trưởng nhóm Highlight.

J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 29
 
J-Hope (BTS) và Beakhyun (EXO) và những nam thần tượng có nụ cười tỏa nắng 30
 

Liệu rằng những nụ cười tỏa nắng của các idol nam này đã đủ để sưởi ấm một ngày của bạn chưa nào?

Nguồn ảnh: Twitter