Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021

(VOH) - Không chỉ thành công trên màn ảnh mà Baifern Pimchanok, Bella Ranee, Yaya Urassaya và Bua Nalinthip còn là 'con cưng' của loạt thương hiệu trong nước và quốc tế.

Thành công và độ nổi tiếng sẽ giúp cho các diễn viên nữ nhận được các hợp đồng quảng cáo "béo bở" hay được chọn làm gương mặt đại diện. Trong năm 2021, các mỹ nhân Thái Lan này tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước. 

1. Bella Ranee

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 1
 

Nhờ sở hữu diễn xuất ấn tượng trong các bộ phim truyền hình ăn khách đã giúp cho Bella Ranee nhận được nhiều tình cảm của khán giả và ngày càng nổi tiếng theo thời gian. Ngoài việc được biết đến là ngôi sao hạng A trong làng giải trí ở hiện tại, Bella Ranee còn chứng minh sức hút của mình khi trở thành đại sứ cho hơn 20 thương hiệu đình đám tại Thái Lan trong năm 2021. 

Một số xác nhận gần đây của Bella Ranee bao gồm dầu gội đầu, ô tô, mỹ phẩm, siêu thị, đồ điện, thức uống, kính mắt... Chính vì thế mà Bella Ranee được nhận xét là một trong những đại sứ thương hiệu quyền lực nhất năm 2021. 

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 2
 

Vào tháng 7/2021, bộ phim truyền hình mới Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) của Bella Ranee và Peak Khongthap sẽ lên sóng trên kênh CH3. Nhiều người dự đoán rằng, mức độ nổi tiếng của nữ diễn viên sinh năm 1989 sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Xem thêm: 7 sao nữ Thái Lan sinh năm 1989: Người thành công đình đám; kẻ vướng thị phi tai tiếng

2. Yaya Urassaya

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 3
 

Yaya Urassaya được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" hàng đầu tại làng giải trí Thái Lan. Nữ diễn viên đài CH3 đã ký kết với nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế với tư cách là đại sứ thương hiệu. Trong năm 2021, Yaya Urassaya tiếp tục thống trị các cuộc bình chọn và trở thành người mẫu cho hơn 20 thương hiệu khác nhau. 

Xem thêm: Sở hữu dàn mỹ nhân 'đỉnh' thế này, hỏi sao đài CH3 không giữ vững phong độ trong nhiều năm

Yaya Urassaya là gương mặt thương hiệu cho mỹ phẩm, mắt kính, cà phê, kem đánh răng, dầu gội, nước hoa, quần áo và nhiều thương hiệu khác. Đầu năm 2021, Yaya Urassaya trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng Jo Malone London. Bên cạnh đó, Yaya Urassaya còn là sao Thái duy nhất được Louis Vuitton chọn làm gương mặt đại diện cho hãng.

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 4
 

Yaya Urassaya sở hữu nét đẹp lai giữa hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Ngoài ngoại hình nổi bật, Yaya Urassaya còn được biết đến là một ngôi sao với phong cách thời trang ấn tượng. Việc xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ cùng với các quảng cáo đã giúp cho sức ảnh hưởng của Yaya Urassaya lan tỏa rộng rãi. 

Thời gian tới, Yaya Urassaya sẽ tái xuất với hai dự án phim mới Lai Kinnaree (Thước Vải Se Duyên) và Bad Romeo. Dự đoán rằng sự trở lại lần này của Yaya Urassaya sẽ tiếp tục góp phần làm tăng độ nổi tiếng hơn nữa cho nữ diễn viên.  

3. Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 5
 

Với mức độ nổi tiếng đang tăng lên từng ngày, Baifern Pimchanok đã trở thành một gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Thái Lan năm 2021. Baifern Pimchanok được chọn làm người mẫu cho nhãn hiệu kem đánh răng, điều hòa, dầu gội, cà phê, mỹ phẩm, đồ uống và nhiều thương hiệu khác. Baifern Pimchanok có tổng cộng 10 quảng cáo trong năm 2021 và dự kiến sắp tới đây cô sẽ tiếp tục được nhiều nhãn hàng săn đón hơn nữa.

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 6
 

Baifern Pimchanok là một trong những nữ diễn viên 9x nổi đình đám trong làng giải trí Thái Lan. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời, Baifern Pimchanok còn chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất ấn tượng với bất kì vai diễn nào. Sắp tới, Baifern Pimchanok có ba bộ phim truyền hình mới là Sroi Sabunga (Sợi Dây Hoàng Lan), 46 Days (46 Ngày Yêu) và Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu) sẽ phát sóng trên ba kênh khác nhau ở Thái Lan. Khi các bộ phim này được ra mắt, sự nổi tiếng của Baifern Pimchanok chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng.

4. Bua Nalinthip

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 7
 

Nữ diễn viên xinh đẹp Bua Nalinthip trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu quốc tế trong năm 2021. Sản phẩm gần đây mà Bua Nalinthip làm đại diện gồm có chăm sóc da, uống tóc... Đó là một cơ hội tuyệt vời khi Bua Nalinthip đã được chọn làm người mẫu cho loạt nhãn hàng. Đồng thời, thông qua việc được các thương hiệu lựa chọn, Bua Nalinthip cũng chứng minh được sức ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp giải.

Baifern Pimchanok, Bua Nalinthip và các sao nữ 'nắm trùm' thương hiệu năm 2021 8
 

Năm 2021 là một năm tuyệt vời của Bua Nalinthip khi bộ phim truyền hình Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) của cô được phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba. Ngoài ra, một bộ phim truyền hình khác Keun Ruk Salub Chata (Hận Tình Hoán Phận) mà cô đóng cùng Krating Khunnarong được phát sóng vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) tiếp tục tăng trưởng trong tháng 6/2021

Với sự thể hiện trong cả hai bộ phim truyền hình, mức độ tăng trưởng của Bua Nalinthip đã tăng lên mạnh mẽ. Bằng chứng là cô đã thành công thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng và nhận về thêm một lượng fan hâm mộ đông đảo.