Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021

(VOH) - Với sự dẫn dắt của dàn sao trẻ đang lên, Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả Thái Lan cùng các quốc gia khác.

Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều dự án phim khác, tuy nhiên Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) vẫn chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình. Sở hữu nội dung "ngược lên ngược xuống" nhưng Minh Châu Rực Rỡ lại vô cùng "bánh cuốn" với những tình tiết gây cấn đan xen tình cảm, lãng mạn. Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn sao trẻ tiềm năng cũng đã khiến cho Minh Châu Rực Rỡ trở thành một bộ phim truyền hình được kỳ vọng.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 1
 

Lên sóng vào ngày 10/5, Minh Châu Rực Rỡ hiện đã đi gần được một nửa chặng đường và phim vẫn đang tiếp tục hành trình chinh phục khán giả. Không chỉ trở thành bộ phim hút khách trong khung giờ tối thứ 2,3, Minh Châu Rực Rỡ còn giúp cho dàn diễn viên trong phim tăng trưởng độ nổi tiếng một cách đáng ngạc nhiên.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 2
 

Đầu tiên là Pon Nawasch, ở tháng 5/2021 nam diễn viên đã đứng thứ 36 trong số những sao nam Thái Lan có lượt follow tăng nhiều nhất trên Instagram. Đến tháng 6/2021, nam diễn viên đã có một bước tiến mạnh mẽ khi Instagram của anh nhận thêm 48,715 lượt theo dõi. Điều này đã giúp cho Pon Nawasch đứng thứ 11 trong số các sao nam Thái có nhiều lượt theo dõi nhất tháng 6 này. Có thể thấy, nhờ nét quyến rũ về ngoại hình cùng với diễn xuất ấn tượng mà Pon Nawasch đã và đang tiếp tục thu về cho mình một lượng fan hâm mộ mới.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 3
 

Bên cạnh Pon Nawasch thì anh chàng nam phụ Krating Khunnarong cũng đã chiếm được nhiều trái tim của các fan nữ khi xuất hiện trong Minh Châu Rực Rỡ. Theo thống kê, Krating Khunnarong đã xếp thứ 10 trong số các sao nam có lượt follow tăng nhiều nhất vào tháng 6/2021. Hiện tại, nam diễn viên đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách lượt người theo dõi tăng thêm 49,072, nâng tổng số follow của anh lên hơn 333 nghìn followers. 

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 4
 

Có thể nói, năm 2021 chính là một năm thăng hoa của nam diễn viên Krating Khunnarong. Ngoài Minh Châu Rực Rỡ, một dự án mới có tên Keun Ruk Salub Chata (Hận Tình Hoán Phận) do Krating Khunnarong đóng chính cũng đã giúp anh khẳng định được thực lực cũng như nâng độ phổ biến của mình.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 5
 

Đến với Meen Nichakoon, vốn là một vận động viên bóng rổ được nhiều người biết đến trước đó, mức độ nổi tiếng của anh lại càng tăng thêm sau khi xuất hiện trong Minh Châu Rực Rỡ. Được biết, Meen Nichakoon xếp thứ 46 và có thêm 12,361 lượt theo dõi trên Instagram trong tháng 6/2021. 

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 6
 
Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 7
 

Nhân vật cuối cùng là nữ chính Bua Nalinthip, cô xếp thứ 8 trong danh sách các sao nữ có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram vào tháng 6. Theo kết quả, Bua Nalinthip tiếp tục thu về cho trang cá nhân của mình thêm 47,198 lượt follow. Trước đó ở tháng tháng 5, Instagram của Bua Nalinthip đã đạt 1,257,528 lượt người theo dõi.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 8
 

Trong khi bộ phim Minh Châu Rực Rỡ vẫn còn chưa kết thúc thì phim mới của Bua Nalinthip - Keun Ruk Salub Chata (Hận Tình Hoán Phận) đóng cùng Krating Khunnarong, Alek Teeradetch và Namtarn Pichukka đã được lên sóng. Điều này càng góp phần làm tăng sức ảnh hưởng của Bua Nalinthip trong làng giải trí Thái Lan.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và độ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6/2021 9
 

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3HD. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play.