Cổ Lực Na Trát đầu quân Hoà Tụng, về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh

(VOH) - Sáng nay (11/6/2021), truyền thông Hoà Tụng công bố trên weibo của công ty rằng Cổ Lực Na Trát chính thức gia nhập, trở thành nghệ sĩ của mình.

Trải qua quá trình 10 năm gắn bó bền chặt với công ty đầu tiên của mình là Đường Nhân Ảnh Thị, Cổ Lực Na Trát sau khi hết hợp đồng đã lựa chọn rời đi và đôi bên đã chính thức thông báo chia tay êm đẹp vào ngày 8/6/2021.

Sáng nay (11/6/2021), Truyền thông Hoà Tụng chính thức công bố Na Trát chính thức gia nhập công ty. Đánh dấu một bước khởi đầu mới vô cùng đáng kỳ vọng dành cho nàng hoa tuyết Tân Cương.

Cổ Lực Na Trát đầu quân Hoà Tụng, về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh 1

"Công chúa Đường Nhân" chính thức gia nhập Hoà Tụng trở thành đàn em của Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tiểu Phi.

Vì sao nói gia nhập Hoà Tụng là sự lựa chọn sáng suốt và cũng là cơ hội mà Na Trát cần phải nắm bắt? Truyền thông Hoà Tụng được sáng lập bởi Lý Tuyết, em gái ruột của huyền thoại "Tứ Đán Song Băng" Lý Băng Băng. Dưới sự dẫn dắt và lèo lái khéo léo, tài giỏi của Lý Tuyết, Hoà Tụng từ lâu đã trở thành một trong những những công ty truyền thông phát triển nhất ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc.

Dưới trướng Hoà Tụng không chỉ có một Lý Băng Băng đã lên hàng đại hoa mà còn có Triệu Lệ Dĩnh, Trương Tiểu Phi, Trần Học Đông, Châu Dã, Trương Huệ Văn và nhiều gương mặt trẻ ưu tú khác đang từng bước bức phá mình trong giới. Về cùng nhà với dàn sao đình đám như Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và những cái tên đang hot như Châu Dã, Trương Tiểu Phi là cơ hội để Na Trát học hỏi và giao du kết bạn, giúp cô nhận được nhiều sự chú ý hơn. 

Cổ Lực Na Trát đầu quân Hoà Tụng, về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh 2
 

Bên cạnh đó, truyền thông Hoà Tụng từng được bình chọn là một trong những công ty tốt nhất Trung Quốc với khả năng lăng xê nghệ sĩ tuyệt vời, tài nguyên chọn lọc kỹ càng, và khá sạch sẽ. Hầu hết các nghệ sĩ dưới trướng đều không có scandal, nhìn chung là được tu dưỡng đạo đức khá tốt.

Có liên quan đến Hoà Tụng: 50 công ty giải trí hàng đầu Cbiz

Cổ Lực Na Trát đầu quân Hoà Tụng, về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh 3
 

Trong khâu quản lí, Hoà Tụng luôn thẳng thắn và mạnh tay bảo vệ nghệ sĩ khi gặp scandal. Đây là điều mà Đường Nhân chưa bao giờ làm tốt đối với Na Trát. Nhiều năm qua, fan của cô luôn mắng chửi Đường Nhân vì để nàng mỹ nhân vướng vào không ít tin tức tiêu cực mà không có phương thức giải quyết thoả đán, khiến nàng tiểu hoa bị mắng chửi nhiều năm không ngớt. 

Tổng hợp tin tức tiêu cực của Cổ Lực Na Trát: Na Trát liên tục bị tố giả tạo, ảnh nhạy cảm bị tung tràn lan

Về với Hoà Tụng hy vọng tài nguyên của Na Trát sẽ chất lượng hơn. Nhận được nhiều kịch bản có chọn lựa và hay ho hơn. Bởi nhiều năm qua, dù Na Trát xinh đẹp vượt bật trong thế hệ tiểu hoa sau 90 nhưng lại rất mờ nhạt vì các phim cô đóng đều có kịch bản không hấp dẫn, ngoại trừ Trạch Thiên Ký, không có tác phẩm nào Na Trát đóng chính có nhiệt. Đóng phim 10 năm nhưng cũng chưa để lại nhân vật nào đi vào lòng khán giả bao gồm cả Từ Hữu Dung (Trạch Thiên Ký). 

Xem thêm: Phim của Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát đầu quân Hoà Tụng, về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh 4
Hoà Tụng công bố Cổ Lực Na Trát đầu quân, về chung mái nhà với Triệu Lệ Dĩnh, Lý Băng Băng, Trương Tiểu Phi và Châu Dã

Bên cạnh việc này, điều mà khán giả trông đợi nhất vẫn chính là mong Na Trát ở nơi mới được học hỏi nhiều hơn về diễn xuất để năng lực tăng cao, sau này sẽ thuận lợi thoát mác "bình hoa di động". Bởi nhan sắc như thế này mà lực diễn yếu quá, khiến cô không nổi tiếng được thực sự rất đáng tiếc.

Hy vọng Hoà Tụng sẽ mang đến một tương lai mới thực sự khởi sắc cho Cổ Lực Na Trát.