6 ngôi sao nhân khí cao nhất Cbiz: Ngày ấy có 'Tứ đán - song Băng' ngày nay có 'Tứ Dương - song Lệ'

(VOH) - Không chỉ là nữ hoàng rating mà còn nổi bật với năng lực diễn xuất đỉnh cao nhưng Tôn Lệ lại không lọt vào TOP những mỹ nhân có nhân khí cao nhân hiện nay. Vậy Lệ trong song Lệ đó, là ai?

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-1

Mới đây, trên mạng xuất hiện bảng tổng kết xếp hạng cho 6 nữ minh tinh có nhân khí cao nhất hiện nay. Trùng hợp thay, 6 nữ minh tinh này lại vô tình khơi gợi lại hình ảnh huy hoàng của Cbiz thế hệ trước -  "Tứ đán song Băng", khi mà TOP 6 dẫn đầu không ai khác chính là "Tứ Dương song Lệ", gồm Tứ Dương: Mịch - Tử - Dĩnh - Việt và Song Lệ: Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-2
6 vị tiểu hoa đán đứng đầu BXH nhân khí của Cbiz ngày nay. Bạn có công nhận danh sách này không?

Tứ Tiểu Hoa Đán là tên gọi của 4 nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Đại Lục ở những năm 2000 bao gồm Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Triệu Vy và Chương Tử Di. Năm 2004, truyền thông thêm vào 2 diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng nên mới có tên gọi "Tứ Đán Song Băng". Sau đó, vì sự tăng lên của tuổi tác mà 4 nữ diễn viên đời đầu được gọi là "Tứ Đại Hoa Đán".

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-3

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-4
Song Băng tứ đán ngày ấy bao gồm song Băng: Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và 4 vị đại hoa đán: Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Triệu Vy 

  1. Dương Mịch

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-5

Dương Mịch - một trong những hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí rất cao trong ngành giải trí, nhất cử nhất động của cô luôn được mọi người quan tâm chú ý.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-6

Dương Mịch sinh năm 1986, lần đầu được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp năm 2006. Hàng loạt tác phẩm khác của nữ diễn viên như Tiên kiếm kỳ hiệp, Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… được khán giả vô cùng yêu thích.

  1. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả. Năm 2004, cô được mọi người biết đến sau hai năm chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-7

Đến nay, Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Hoan Lạc Tụng, Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết, Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật... Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của người xem. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của nàng tiểu hoa tăng nhanh không ngừng.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-8

  1.  Dương Dĩnh

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989, được mọi người yêu thích sau chương trình thực tế Chạy đi nào anh em (Running Man). Điều đặc biệt ở Angelababy chính là dòng máu Đức -Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-9

Dù khả năng diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhờ vào màn biểu hiện “nữ hán tử” trong Chạy đi nào anh em đã mang về cho Dương Dĩnh không ít fan hâm mộ. Thêm vào đó, khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì tài nguyên của Angelababy cũng tốt lên không ít.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-10

4. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt sinh năm 1998 chính thức bước chân vào ngành giải trí khi tham gia chương trình Produce 101 vào tháng 4 năm ngoái, đồng thời mang về cho mình vị trí thứ 3. Hiện nay, cô được xem là tiểu hoa hoạt động trong ba lĩnh vực âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế, diễn viên.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-11

Dương Siêu Việt được xem là một trong những ngôi sao có tốc độ nổi tiếng tăng nhanh đến chóng mặt trong một năm nay trên mạng xã hội, liên tiếp đảm nhận vai chính trong nhiều phim truyền hình. Dương Siêu Việt có thể được xem là minh tinh nổi tiếng nhất trong các thành viên của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ 101.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-12

  1. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987 chính thức bước chân vào giới giải trí vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi, nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-13

Những bộ phim sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt, Yên Chi, Sở Kiều truyện… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả và trở thành tiểu hoa nổi tiếng, sở hữu nhân khí cực cao.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-14

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương mà cô được đông đảo khán giả chú ý. Thêm vào đó với việc sở hữu nét đẹp của cô gái đến từ Tân Cương, với giá trị nhan sắc cực cao đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng được mọi người yêu thích.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-15

Sau sự thành công trong vai Phượng Cửu của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng tăng, đặc biệt là sau giải thưởng LHP Kim Ưng lần thứ 12 với việc đạt giải Thị hậu. Trong 1 năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang dần chuyển mình sang nghệ sỹ nhân khí cao của chương trình tống nghệ. Hầu hết thời gian cô đều dành cho việc quay, chụp quảng cáo và tham gia các show truyền hình. Gần đây nhất, “gà cưng của Gia Hành” mới nhận được lời mời quay phim.

VOH-TOP-6-nu-dien-vien-nhan-khi-cao-nhat-Cbiz-16

Thời đại của các nàng tiểu hoa sinh sau 85 phải nói là vô cùng rực rỡ, mà trong cái sự rực đó thì Tứ Dương Song Lệ đúng thật là những cái tên trên cả rực rỡ, nhưng đa phần lại không được công chúng tâm phục khẩu phục về vấn đề năng lực. Trong khi đó, các vị đại hoa trước đây có thể nói là mỗi người một thế mạnh riêng, ai cũng được công là người có tài năng. 

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Đường Yên đều sắp 'bạo hồng' lần nữa, Dương Mịch thì sao?: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi đồng loạt tái xuất sau sinh, Đường Yên sinh con vẫn có phim phát sóng, chỉ có Dương Mịch là hoàn toàn lép vế.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử chiến nhau còn kịch tính hơn cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh năm nào: Cách đây tầm 5-10 năm, hậu trường của màn ảnh Hoa Ngữ là vốn chiến trường giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng bây giờ, nơi đó đã trở thành trận địa của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba.