Nhật Kim Anh 'van xin' chồng cũ cho mình được gặp con trai: ‘Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen đến thế!’

(VOH) - ‘Tức nước vỡ bờ’ vì chồng cũ không cho gặp mặt con trai, Nhật Kim Anh quyết định đăng lên trang cá nhân dòng 'van xin' khẩn thiết với hy vọng có thể nhìn thấy con mình dù chỉ một chút.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa có những chia sẻ vô cùng khẩn thiết khiến khán giả vô cùng hoang mang. Cụ thể, nữ diễn viên cầu xin chồng cũ cho phép mình được gặp mặt con trai dù chỉ một chút: “Tôi lạy anh! Anh Lộc ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy!”.

voh-nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-trai-voh.com.vn-anh1
Nhật Kim Anh van xin chồng cũ cho mình được gặp mặt con trai

Dưới phần bình luận, khi được một người quen khuyên nên nhờ tòa giải quyết, Nhật Kim Anh đã chia sẻ thêm về trường hợp của mình: "Nhưng trong thời gian chờ tòa xử ảnh cứ như vậy với em đó. Em chỉ canh thứ 7, chủ nhật về với con. Còn những ngày thường xin ảnh facetime thì khó khăn lắm. Thích thì cho không thì lấy cớ bận này bận nọ, em mệt mỏi luôn".

voh-nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-trai-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa vô cùng mệt mỏi khi liên tục bị làm khó dễ, không cho gặp mặt con trai

Hiện tại, con trai của Nhật Kim Anh đang ở cùng với chồng cũ tại quê nhà Cần Thơ. Chính vì vậy nên nữ diễn viên chỉ có thể tranh thủ những ngày cuối tuần để chạy về thăm con, còn những ngày trong tuần dù muốn gọi điện nói chuyện với con cũng bị nhà chồng làm khó dễ. Với nỗi lòng của người mẹ lúc nào cũng thương nhớ con mình, Nhật Kim Anh gần như không thể chịu nỗi cảnh ngăn cách như thế này nữa nên đã mượn mạng xã hội để giải tỏa nỗi lòng.

voh-nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-trai-voh.com.vn-anh3
Nhật Kim Anh không còn cách nào khác ngoài việc mượn mạng xã hội để van xin chồng cũ

Phía dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bức xúc trước hành động nhỏ nhen, ích kỷ của chồng cũ Nhật Kim Anh. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự đồng cảm, xót xa cho tình cảnh của nữ ca sĩ hiện tại.

voh-nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-trai-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc trước hành động của chồng cũ Nhật Kim Anh

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh chia sẻ về việc chồng cũ không cho mình được gặp mặt con trai. Trước đó vào tháng 6/2019, nữ diễn viên “Tiếng Sét Trong Mưa” vừa lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng cũ sau nhiều năm chung sống. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ lý do mình quyết định chia sẻ sau khoảng thời gian dài giấu kín là vì cô đang bị gia đình chồng cũ ngăn cấm không cho tiếp xúc với con trai. Thậm chí, tên cô cũng không được có trong danh sách để có thể đưa đón con đi học, phải có ông bà nội hay chồng cũ đi cùng, nữ ca sĩ mới được phép đón con.

voh-nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-trai-voh.com.vn-anh5
Trước đó vì chưa đủ kinh tế nên Nhật Kim Anh đã nhường quyền nuôi con cho nhà chồng. Thế nhưng cô không ngờ rằng bản thân lại bị ngăn cấm không cho gặp con trai như vậy

Cụ thể, Nhật Kim Anh chia sẻ: "Rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để dẫn con đi đây, đi đó chơi, nhưng anh lại không đồng ý, anh chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc. Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới, chính vì lẽ đó tôi mới quyết định thay đổi sang chế độ "độc thân".

voh-nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-trai-voh.com.vn-anh6
Khoảnh khắc hạnh phúc của Nhật Kim Anh khi được tham gia tiệc sinh nhật của con trai

Nhật Kim Anh vốn là nữ ca sĩ quen thuộc với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X. Một số bài hát gắn liền với tên tuổi Nhật Kim Anh có thể kể đến như "Lâu đài cát, Mưa Đã Tạnh, Đoạn Đường Vắng,... Đặc biệt, thời gian qua cô càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia diễn xuất vai Thị Bình trong bộ phim truyền hình dài tập Tiếng Sét Trong Mưa.

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này: Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Nhật Kim Anh và ông xã như thế này, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy tiếc nuối và không biết nguyên nhân gì đã khiến cả hai phải quyết định đau lòng như vậy.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên đồng nghiệp và người hâm mộ: Sau hàng loạt biến cố, Nhật Kim Anh vui vẻ đón tuổi mới trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.