Sau khi gây sốt tại Hàn Quốc, “Cuộc đời thứ 2” của Bi Rain phát sóng tại Việt Nam

(VOH) – Sau khi “gây bão” tại Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua, Cuộc đời thứ 2 (Welcome 2 Life) của Bi Rain đã chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ Việt.

Cuộc đời thứ 2 (Welcome 2 Life) thuộc thể loại tâm lý hình sự, giả tưởng do đạo diễn Kim Keun Hong chỉ đạo sản xuất với vai chính thuộc về Bi Rain và Lim Ji Yeon. Bộ phim là câu chuyện về nhân vật Lee Jae Sang (Bi Rain đóng) phải sống song song giữa hai thế giới với hai cuộc đời hoàn toàn khác nhau.

Một nơi, anh là tên luật sư hám danh lợi, sẵn sàng ngụy tạo bằng chứng để giúp các thân chủ giàu có trắng án. Ở thế giới song song, Lee Jae Sang lại là một công tố viên chính trực đã kết hôn, có con với cô người yêu cũ – nữ cảnh sát Ra Shi On (Lim Ji-Yeon thủ vai).

Dàn diễn viên trong phim - Ảnh: Internet

Kịch bản hấp dẫn, hài hước cùng sự kết hợp ăn ý giữa các diễn viên chính là 1 trong những yếu tố giúp Cuộc đời thứ 2 nằm trong top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2019 theo Naver.

Chỉ trong 2 tập đầu tiên, bộ phim đã đạt thành tích đáng nể với lượng rating lần lượt là 5,3% ; 6,8% và sau đó liên tục lọt vào top rating trong suốt thời gian phát sóng.

Không chỉ thu hút bởi sự hài hước của Bi Rain và những vụ án ly kỳ, bộ phim còn mang đến bài học về giá trị thiêng liêng của gia đình đối với con người.

Cuộc đời thứ 2 bản lồng tiếng chính thức cập bến màn ảnh Việt trên kênh HTV7 lúc 13 giờ (thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần), bắt đầu từ ngày 12/11.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử trên sóng truyền hình Việt ngay sau khi vợ chồng anh đón con gái thứ 2 hồi tháng 9.

Sau Thúy Ngân đến Ngô Kiến Huy là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy - Vì số lượng khách mời nghệ sĩ có hạn, nên người hâm mộ đang vô cùng tò mò muốn biết những cái tên nào sẽ nhận được tấm thiệp hồng của Bảo Thy.
Hội chị em Nhã Phương chứng minh nhan sắc ‘một chín một mười’ khi xuất hiện trong cùng khung ảnh - Hiếm hoi lắm chị em nhà Nhã Phương mới có cơ hội tụ tập đông đủ với nhau như thế này. Trong bức ảnh chụp chung, chị em Nhã Phương khiến ai nấy đều trầm trồ vì toàn nhan sắc cực phẩm.