Dàn diễn viên Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn

(VOH) - Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được dẫn dắt bởi những ngôi sao trẻ nổi bật của làng giải trí Thái Lan. Hãy cùng tìm hiểu qua những nhân tố góp phần làm nên thành công của phim nhé!

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) là bộ phim tình cảm ngược tâm Thái Lan được lên sóng vào ngày 10/5 vừa qua. Bộ phim không chỉ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ mà trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Sau tập đầu tiên được ra mắt, Minh Châu Rực Rỡ đã leo lên top 1 trending tại Thái Lan và đạt rating khả quan với 2.0%. 

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 1
 

Minh Châu Rực Rỡ là bộ phim tái hợp của hai diễn viên Bua Nalinthip và Pon Nawasch sau 3 năm kể từ Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng). Ngoài hai gương mặt quen này, Minh Châu Rực Rỡ còn có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ khác. Họ đã có sự kết hợp với nhau thật tuyệt vời và góp phần giúp cho Minh Châu Rực Rỡ được nhiều khán giả yêu mến hơn.

Bây giờ, hãy cùng điểm qua dàn sao toàn trai xinh, gái đẹp của Minh Châu Rực Rỡ nhé! 

1. Bua Nalinthip

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 2
 

Sau 3 năm, khán giả mới có thể nhìn thấy Bua Nalinthip xuất hiện trên màn ảnh với vai trò là nữ chính sau bộ phim Tội Lỗi Màu Hồng. Đến với Minh Châu Rực Rỡ, Bua Nalinthip hóa thân thành cô nàng Praomook sở hữu cá tính mạnh mẽ. Cô sang Hàn Quốc và làm DJ trong một hộp đêm. Vì cha gặp tai nạn mà Praomook phải trở về Thái Lan và tìm cách để trả nợ cho gia đình. Với mong muốn giữ lại căn nhà đã bị thuế chấp, Praomook đã đồng ý kết hôn với Chalanthorn. Mặc dù lúc này gia đình anh chỉ xem cô là một chiếc bùa giúp cho Chalanthorn tránh được tai ương.

Những ngày còn nhỏ, Praomook được đính hôn với Chalanthorn và rất muốn tình cảm của mình dành cho anh được đáp lại. Tuy nhiên, Chalanthorn chẳng những không thích cô mà còn cho rằng cô là đồ "vịt xấu xí" khiến cho Praomook tổn thương. Sau này, khi gặp lại Chalathorn và một lần nữa được kết hôn với anh, Praomook đã hạ quyết tâm trả thù người đàn ông này cho bằng được. Nhưng mà, liệu kế hoạch này của cô có thành công hay cô lại vô tình làm tổn thương chính mình?

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 3
 

Bua Nalinthip tên thật là Nalinthip Sakulongumpai, cô sinh năm 1989 tại Thái Lan. Bua Nalinthip hiện đang là diễn viên nữ độc quyền của CH3. Từ năm 2006, Bua Nalinthip đã được cư dân mạng biết đến với vai trò là một hotgirl. Qua một thời gian dài hoạt động trong showbiz, Bua Nalinthip đã cho thấy được sự trưởng thành cũng như những khía cạnh tài năng của mình.

Xem thêm: 7 sao nữ Thái Lan sinh năm 1989

Bua Nalinthip bắt đầu đóng phim vào năm 2007 và chủ yếu cô chỉ đảm nhận vai phụ trong phim. Năm 2018, Bua Nalinthip nhận được nhiều sự chú ý khi đóng chính trong phim truyền hình Tình Chị Duyên Em. Trong phim, cô đảm nhận cùng lúc hai vai diễn và cho thấy diễn xuất đa dạng của mình. Năm 2020, Bua Nalinthip tái xuất trong bộ phim ăn khách Chiêu Trò Lừa Gạt và gắn liền với cái tên "Cô em chồng quốc dân". Dù chỉ đảm nhận vai phụ, tuy nhiên Bua Nalinthip vẫn chiếm được tình cảm của khán giả diễn xuất tròn vai và kết hợp ăn ý với các diễn viên khác.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 4
 

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt

Sau khi Minh Châu Rực Rỡ kết thúc, Bua Nalinthip sẽ có các dự án mới chờ lên sóng như: Sub Rai Sub Rak (Mối Tình Trắc Trở) cùng Alex Rendell, Kaen Rak Salub Chata (Hận Tình Hoán Đổi Số Phận) cùng Alek Teeradetch và Namtarn Pichukkana, Aom Fah Oab Din (Vòng Trời Ôm Đất) cùng Puen Khanin.

2. Pon Nawasch

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 5
 

Trong Minh Châu Rực Rỡ, Pon Nawasch hóa thân thành anh chàng Chalathorn xuất thân từ gia đình có điều kiện và suốt ngày ăn chơi lêu lỏng. Trong một lần sang Hàn Quốc, anh tình cờ gặp được Praomook nhưng lại không nhận ra cô vì Praomook hiện tại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Anh đã tìm cách để tiếp cận cô và sau khi điều tra thông tin anh biết được đây chính là cô gái lúc trước anh luôn xua đuổi.

Tuy nhiên, vì anh lại tiếp tục gặp phải chuyện nguy hiểm mà gia đình anh đã quyết định để anh cưới Praomook làm vợ. Chalathorn đã tìm mọi cách để Praomook tránh xa mình, đến cả việc giả làm một kẻ gay anh cũng chấp nhận. Trước những chiêu trò của Praomook, Chalonthorn có bị lung lay hay anh cũng chơi trò "mèo vờn chuột" với cô?

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 6
 

Pon Nawasch tên thật là Nawasch Phupantachsee, anh sinh năm 1996. Pon Nawasch sở hữu gương mặt điển trai cùng với chiều cao ấn tượng là 1,85m. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Pon Nawasch đã đầu quân cho đài CH3 và sau 6 năm anh vẫn gắn bó với ông lớn đình đám này. 

Pon Nawasch hoạt động nghệ thuật từ năm 2015, nhưng đến năm 2017 anh mới chính thức ra mắt với vai trò là một diễn viên. Bộ phim đầu tay của Pon Nawasch là Sai Lub Jub Aab do hai diễn viên Boy Pakorn và Patricia Good đóng chính, còn anh chỉ đảm nhận vai phụ. Đến năm 2018, sự nghiệp của Pon Nawasch bắt đầu khởi sắc khi anh trở thành nam chính trong phim ngôn tình Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 7
 

Được biết, sau khi tốt nghiệp Đại học Pon Nawasch đã tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Minh Châu Rực Rỡ không chỉ mang lại thành công cho Pon Nawasch mà còn giúp anh khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Sắp tới đây, Pon Nawasch sẽ trở lại trong các dự án mới như: Keb Pandin (Giữ Gìn Mảnh Đất), Koo Waen (Nợ Duyên) và Sapai Saai Strong (Nàng Dâu Mạnh Mẽ).

3. Ting Krating

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 8
 

Bên cạnh nam chính Chalanthorn thì trong Minh Châu Rực Rỡ chàng nam phụ Krating Khunnaron cũng được người xem để mắt đến. Krating Khunnaron đảm nhận vai Marut trong phim và là bạn thân của Chalanthorn. Đây là một CEO trẻ ở lĩnh vực  sáng tạo game. Ban đầu, Marut cũng đã bị say đắm trước sức hút của cô nàng Praomook.

Tuy nhiên, sau khi biết được Praomook sắp kết hôn với Chalanthorn anh đã giúp bạn mình lên kế hoạch "cưa đổ" Praomook để cô ấy chịu bỏ Chalanthorn. Nhưng mà, Marut đã vô tình va phải em gái của Praomook và có lẽ đây mới chính là định mệnh của anh.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 9
 

Có lẽ đối với khán giả thì cái tên Krating Khunnaron vẫn còn xa lạ với nhiều người. Anh sinh năm 1996 và còn được biết đến với nghệ danh là Ting. Krating Khunnaron bắt đầu đóng phim vào năm 2015 nhưng anh chỉ đảm nhận vai khách mời. Anh từng đóng vai phụ trong Nang Ai (Chuyện Tình Nang Thip) và The Crown Princess (Duyên Trời Định).

Một số phim mà Krating Khunnaron đóng chính gồm có: Likit Haeng Jan (Định Mệnh Ánh Trăng), Theptida Pla Rah (Nữ Hoàng Cá Muối). Trong năm 2021, ngoài Minh Châu Rực Rỡ, Krating Khunnaron sẽ tái hợp với Bua Nalinthip trong Keun Ruk Salub Chata (Hoán Đổi Thân Phận). Ngoài ra, anh còn một dự mới mà mình đóng chính nữa là Aye, Khoi Huk Jao cùng với Oom Eisaya và Namfah Thanyaphat.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 10
 

4. Mint Ranchrawee

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 11
 

Mint Ranchrawee đóng vai Peth - em gái của Praomook trong Minh Châu Rực Rỡ. Peth là một cô gái 17 tuổi và có niềm đam mê với các nhân vật phim hoạt hình. Vì sống trong sung túc đã quen nên khi cha gặp nạn và căn nhà bị thuế chấp, Peth đã không chấp nhận được việc này. Tuy nhiên, sau khi gặp được Marut, Peth như bị trúng tiếng sét ái tình và mong muốn trở thành một người sáng tạo game thành công như anh. Cô bắt đầu xin vào công ty của Marut làm việc vừa vì đam mê vừa kiếm tiền.

Mint Ranchrawee sở hữu ngoại hình xinh xắn, thế nên cô đã nhận được nhiều sự chú ý của người xem trong Minh Châu Rực Rỡ. Đồng thời, với lối diễn xuất tự nhiên cùng với cá tính nhân vật lém lỉnh, đáng yêu mà vai diễn Peth của Mint Ranchrawee đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 11
 

Mint Ranchrawee tên thật là Ranchrawee Uakoolwarawat, cô sinh năm 1998. Nữ diễn viên 22 tuổi này hiện đang là nữ diễn viên độc quyền của Channel 3. Có lẽ đối với những người yêu mến phim Thái sẽ có ấn tượng đặc biệt với Mint Ranchrawe, bởi trước đó cô từng được chọn làm nữ chính cho phim điện ảnh học đường The Classic (Cơn Mưa Tình Đầu) bản Thái. 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Thái Lan 'bỏ bùa mê' khán giả

Mint Ranchrawee ban đầu bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu và thường quay quảng cáo cho các sản phẩm dành cho tuổi teen. Đến năm 2018, Mint Ranchrawee mới chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tiên mà cô nàng tham gia là Kham See Than Dorn (Vượt Qua Bóng Tối). Trong thời gian tới, khán giả sẽ được nhìn thấy Mint Ranchrawee trong vai trò nữ chính ở phim Pruesapa Thunwa Ruk Tae Kae Kerd Korn (Yêu Thật Chỉ Vì Sinh Ra Trước).

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 12
 

5. Sakun Karnyaphak

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 14
 

Sakun Karnyaphak đảm nhận vai bạn gái cũ của Chalanthorn - Treenutch. Treenutch bắt đầu xuất hiện ở tập 3 của Minh Châu Rực Rỡ và cô sẽ là nhân tố chia rẽ cặp đôi Chalanthorn và Praomook. So với nữ chính Praomook, Treenutch cũng sở hữu ngoại hình sắc sảo không kém. Không biết rằng trong cuộc chiến giành lấy Chalanthorn, ai sẽ là người chiến thắng?

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 13
 

Sakun Karnyaphak có tên thật là Kanyapak Pongsak, cô sinh năm 1995 và được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên Thái Lan. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí khi tham gia đóng quảng cáo và các MV âm nhạc. Sau khi có cơ hội, Sakun Karnyaphak đã bắt đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Cô tham gia vào một số phim như: War of High School, Make It Right 2, Beauty Boy: The Series, Hook, After Dark...

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 16
 

6. Build Jakapan

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 13
 

Trong Minh Châu Rực Rỡ, Build Jakapan vào vai bạn thân của Praomook - Oak. Anh luôn đồng hành cùng Praomook kể cả khi cô ở Hàn Quốc hay đã về nước. Oak dành cho Praomook sự quan tâm đặc biệt, anh đã nói với cô rằng: "Dù cậu làm gì mình cũng sẽ không bỏ rơi cậu". Oak còn lo lắng cho cô sẽ phải rơi vào lưới tình của Chalanthorn một lần nữa. 

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 14
 

Build Jakapan tên thật là Jakapan Puttha, anh sinh năm 1994. So với các diễn viên khác, Build Jakapan không có gia tài phim ảnh đồ sộ. Trước Minh Châu Rực Rỡ, anh từng góp mặt trong Yeua PayabaatTra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng) với các vai nhỏ phụ. Khi Minh Châu Rực Rỡ kết thúc, Build Jakapan sẽ xuất hiện trong KinnPorsche The Series (Tình Yêu Vĩnh Cửu).

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 15
 

7. Meen Nichakoon

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 16
 

Một mỹ nam cuối cùng trong Minh Châu Rực Rỡ đó chính là Meen Nichakoon. Trong phim, anh vào vai Poom - trợ lý cho "boss" Marut. Chẳng phải nam chính cũng chẳng phải nam phụ, nhưng Meen Nichakoon lại chiếm trọn ánh nhìn của hội chị em nhờ vào ngoại hình sáng cùng chiều cao ấn tượng.

Poom là người được Marut hết mực tin tưởng và luôn hoàn thành các nhiệm vụ mà boss giao cho mình. Điều khiến Poom không khỏi đau đầu đó là sự xuất hiện của cô nàng Peth cứ suốt ngày bám theo Marut. Vì không muốn ông chủ bị làm phiền nên Poom phải đứng ra giải quyết mọi việc với nàng Peth lắm trò.

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 17
 

Meen Nichakoon có tên thật là Nichakoon Khajornborirak, sinh năm 1999. Anh được biết đến là một cầu thủ bóng rổ và sở hữu Instagram với gần 200 nghìn lượt theo dõi. Meen Nichakoon sở hữu chiều cao khiến ai cũng phải trầm trồ là 1,90m. Với lợi thế về vóc dáng cùng với gương mặt sáng, Meen Nichakoon đã có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Meen Nichakoon từng góp mặt trong các bộ phim như: 350 Days - Falling in Love, Love By Chance 2: A Chance to Love. Trong tương lai, anh sẽ được thử sức với vai chính trong Don't Say No

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 18
 

 

Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 19
Không chỉ giúp cho Bua Nalinthip và Pon Nawasch nâng cấp độ nổi tiếng, Minh Châu Rực Rỡ còn thành công khi lăng xê các diễn viên trẻ khác.
Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Vừa trẻ lại vừa đẹp hỏi sao fan không mê mẩn 24
Dàn nam thần của Minh Châu Rực Rỡ đang khiến hội chị em say đắm.