8 diễn viên Hàn Quốc làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021

(VOH) - Có người đã lâu rồi mới trở lại màn ảnh, có người gấp rút ra phim khi tên tuổi còn hot, tất cả các diễn viên này đều chạy hết tốc độ để kịp gia nhập đường đua phim ảnh trong năm 2021.

Từ đây đến cuối năm, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ chuẩn bị cho xuất xưởng loạt mới phim cùng với sự đổ bộ của những cái tên nổi bật. Trong khi Song Hye Kyo đã 3 năm mới trở lại thì những cái tên như Ahn Bo Hyun và Han So Hee lại tranh thủ khi tên tuổi đang lên để ra mắt phim mới. Người đóng một phim, người tham gia đến hai phim và tất cả họ đều cố gắng hết sức để có những tác phẩm mới phục vụ người hâm mộ.

Hãy cùng xem qua những dự án sắp tới của các diễn viên đang làm việc hết công suất nhé!

1. Song Hye Kyo

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 1
 

Song Hye Kyo đã vắng bóng trong suốt 3 năm qua kể từ Encounter được phát sóng vào cuối năm 2018. Hiện tại, Song Hye Kyo đang tham gia vào dự án mới có tên Now, We Are Breaking Up cùng với Jang Ki Young và Sehun (EXO). Đây là một bộ phim tình cảm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ ngọt ngào, cay đắng, dù viết là "chia tay" nhưng lại đọc là "yêu". 

Trong Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo đảm nhận vai Ha Young Eun, người đảm nhận vị trí trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang. Cô là người theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng và luôn đặt tiêu chí ổn định lên hàng đầu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh cùng phong cách thời trang nổi bật, nhiều ý kiến cho rằng vai diễn này như được "đo ni đóng giày" dành cho Song Hye Kyo.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 2
 

Now, We Are Breaking Up không chỉ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng mà phim còn được kỳ vọng khi được biên kịch Kim Eun Sook chấp bút. Kim Eun Sook cũng là người đứng sau thành công của những siêu phẩm truyền hình như: Khu Vườn Bí Mật, Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời, Quý Ngài Ánh DươngQuân Vương Bất Diệt...

2. Jang Ki Young

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 3
 

Năm 2021 có thể xem là một năm khá bận rộn đối với Jang Ki Young khi anh đảm nhận cùng lúc hai vai chính trong hai dự án phim mới. Đầu tiên, Jang Ki Young sẽ trở lại cùng với Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up. Vai diễn lần này của anh sẽ là Yoon Jae Gook, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng giàu có. Anh là người vừa đẹp trai lại còn thông minh. Now, We Are Breaking Up đã được bấm máy vào tháng 4 và phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021 trên SBS.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 4
 

Một dự án nữa sắp sửa lên sóng của Jang Ki Young là My Roommate Is a Gumiho đóng cặp cùng mỹ nhân Reply 1988 Hye Ri. Jang Ki Young sẽ trở thành một anh chàng hồ ly trong phim. Tên của anh là Shin Woo Yeo, vốn dĩ là viên ngọc hồ ly nhưng bị Lee Dam (Hye Ri) nuốt phải. Khi viên ngọc ấy ở trong cơ thể con người quá lâu thì nó sẽ nổ khiến Lee Dam chết, còn Woo Yeo lại mất cơ hội chuyển kiếp thành người. Thế là, họ lên kế hoạch ở chung nhà và cũng từ đó mỗi tình lãng mạn giữa con người với hồ ly được bắt đầu.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 5
 

My Roommate Is a Gumiho do Jang Ki Young và Hye Ri đóng chính sẽ được phát sóng vào ngày 25/6 trên tvN và phát sóng toàn cầu trên iQiyi.

3. Jung Hae In

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 6
 

Jung Hae In cũng là cái tên được kì vọng của làng giải trí Hàn Quốc, thế nên việc nam diễn viên "đắt show" cũng là điều dễ hiểu. Hiện tại, Jung Hae In đang mang trọng trách to lớn đó là đảm nhận hai vai chính trong phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) và D.P Dog Day

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 7
 

Snowdrop là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Jung Hae In và Jisoo (BLACK PINK) kết hợp với nhau. Phim lấy bối cảnh vào những năm 80 và thuộc thể loại hài kịch đen nhằm châm biếm chế độ độc tài quân sự. Suho là nhân vật mà Jung Hae In đảm nhận, một sinh viên của trường đại học danh tiếng bỗng nhiên lao vào ký túc xá nữ trong tình trạng bị thương. Lúc này, anh được nhận được sự chăm sóc của Young Cho (Jisoo) mặc dù họ phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ.

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 8
 

Trong khi đó, Jung Hae In cũng đã bắt tay vào dự án D.P Dog Day do Netflix sản xuất. Đây là một dự án được chuyển thể webtoon cùng tên lấy chủ đề về quân đội. Jung Hae In đảm nhận vai Ahn Joo Ho, thành viên trong cơ quan quân đội chuyện theo dõi và truy bắt những kẻ đào tẩu. Sau thời gian gắn liền với hình tượng "bạn trai nhà bên", Jung Hae In trong bộ quân phục ở D.P Dog Day chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người đứng ngồi không yên.

4. Han So Hee

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 9
 

Sau phim truyền hình rating khủng Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee bắt đầu nổi danh và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Trong năm 2021, Han So Hee đã xác nhận trở thành nữ chính trong hai phim truyền hình mới là I Know ButMy Name

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 10
 

I Know But là dự án được chuyển thể từ webtoon cùng tên và Han So Hee sẽ bắt tay cùng với Song Kang. Han Seo Hee sẽ hóa thân thành Yu Na Bi, người bị cuốn hút trước sức hấp dẫn của anh chàng đào hoa Park Jae On (Song Kang). Tuy nhiên, cô chỉ thầm thích anh và giấu tình cảm của mình ở trong lòng chứ không muốn bộc lộ ra bên ngoài. I Know But sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 19/6 sắp tới.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 11
 

My Name là một bộ phim đánh dấu sự lột xác của Han So Hee khi nữ diễn viên biến hóa thành một nhân vật khác hẳn so với trước đó. Cụ thể, Han So Hee sẽ trở thành một nữ sát thủ với tạo hình bí ẩn và ngầu căng đét. Nội dung của My Name nói về Jin Woo, cô tham gia vào tổ chức tội phạm bí mật để điều tra về sự thật phía sau cái chết của cha mình. Liệu rằng cô sẽ trải qua những mối nguy hiểm nào và sự thật tàn nhẫn nào mà Jinwoo phải đón nhận?

5. Ahn Bo Hyun

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 12
 

Ahn Bo Hyun cũng đã xác nhận sẽ sóng đôi cùng với Han So Hee trong My Name sắp tới. Nhân vật của Ahn Bo Hyun là Jeon Pil Do, một cảnh sát thuộc đơn vị điều tra ma túy. Anh là một người nghiêm túc, luôn tuân thủ các quy tắc và trở thành đồng đội của Jin Woo (Han So Hee) khi cô gia nhập vào cảnh sát.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 13
 

Bên cạnh việc xuất hiện trong phim truyền hình mới My Name, Ahn Bo Hyun còn xác nhận đóng vai chính trong Yumi's Cell cùng với Kim Go Eun. Không phải là cậu ấm đầu gấu Jang Geun Won, trong phim Ahn Bo Hyun sẽ xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và chân chất. Được biết, nhân vật của Ahn Bo Hyun là Goo Woong - người yêu của nữ chính Yumi (Kim Go Eun). Anh là một người bên ngoài luôn tỏ vẻ thờ ơ nhưng thực chất bên trong lại có tâm hồn lãng mạn.

6. Seo Hyun Jin

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 14
 

Sau 2 năm kể từ Black Dog (Hắc Cẩu), Seo Hyun Jin cũng chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với Why Oh Soo Jae?You Are My Spring. Why Oh Soo Jae? là bộ phim lãng mạn nói về chuyện tình yêu giữa một nữ giáo sự ngành luật và sinh viên của mình. Seo Hyun Jin sẽ trở thành Yeon Ha Nam, nữ giáo sư khó tính nhưng lại rơi vào lưới tình của cậu sinh viên trẻ tại trường mình giảng dạy.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 15
 

Vào cuối năm 2020, truyền thông xứ Hàn đưa tin Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook sẽ cùng góp mặt trong You Are My Spring. Bộ phim sẽ là câu chuyện về ba nhân vật chính mang trong mình linh hồn của những đứa trẻ 7 tuổi bị, họ bị trói buộc trong hai từ "cứu rỗi".

7. Shin Hyun Bin

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 16
 

Shin Hyun Bin vừa qua đã nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ). Tuy nhiên, trong đoạn trailer mới phát hành của Hospital Playlist 2 lại chưa thấy bóng dáng của Shin Hyun Bin. Không biết rằng nữ diễn viên có trở lại cùng dàn cast chính hay không.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 17
 

Năm 2021, Shin Hyun Bin sẽ góp mặt trong dự án A Person Like You. Shin Hyun Bin đóng vai Hae Won, một giáo viên nghệ thuật nhưng lại mất đi ánh sáng cuộc đời vì bị hãm hại. Cô có tính cách cao quý và ngay thẳng, dù trong hoàn cảnh nghèo khó cũng vẫn tỏa sáng. Bộ phim nói về câu chuyện phản bội, ngoại tình và trả thù.

8. Park Gyu Young

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 18
 

Sau vai trò nữ phụ trong Điên Thì Có Sao, Park Gyu Young sẽ vào vai chính trong phim truyền hình The Devil Judge cùng với Ji Sung, Kim Min Jung và Jin Young (GOT7). Park Guy Young sẽ vào vai Yoon Soo Hyun, một nữ thám tử cảnh sát trong một đơn vị điều tra về những bí mật của Kim Yo Han (Ji Sung). Yoo Soo Hyun khá nổi tiếng vì cô là một người có tính cách thân thiện và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021.

8 diễn viên Hàn Quốc đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho sự trở lại trong năm 2021 19