Nhờ Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), độ nổi tiếng của Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng thấy rõ

(VOH) - Trong tháng 5 kể từ khi bộ phim truyền hình Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) lên sóng, cặp đôi chính Pon Nawasch và Bua Nalinthip đã có sự tăng trưởng rõ rệt về mức độ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) lên sóng đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tại Thái Lan và thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Chỉ sau 4 tập, Minh Châu Rực Rỡ đã thu về vô số phản hồi tích cực của người xem và rating cũng tăng dần đều từ 2.0, 2.2, 2.1 đến 2.2 từ tập 1 đến tập 4. Đặc biệt, ở tập đầu tiên khi được công chiếu, Minh Châu Rực Rỡ còn vươn lên Top 1 trending tại Thái Lan.

Nhờ Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), độ nổi tiếng của Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng thấy rõ 1
Minh Châu Rực Rỡ tập 1 đã leo thẳng lên Top 1 trending trên Twitter sau khi được lên sóng. Đây là một tín hiệu đáng mừng và cũng là động lực cho ê kíp phim và các diễn viên.

Sự nổi tiếng của Minh Châu Rực Rỡ còn góp phần giúp cho cặp đôi nam nữ chính được nhiều người quan tâm đến. Vốn dĩ Pon Nawasch và Bua Nalinthip đều không phải là những diễn viên vô danh trong làng giải trí xứ Chùa Vàng. Nhưng có thể thấy, mức độ ảnh hưởng của họ đã tăng lên đáng kể sau khi Minh Châu Rực Rỡ được ra mắt.

Nhờ Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), độ nổi tiếng của Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng thấy rõ 1
Pon Nawasch và Bua Nalinthip đã có sự tăng trưởng rõ rệt về mức độ nổi tiếng. Bằng chứng là Instagram của cả hai đã thu về thêm hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Cụ thể, Instagram của Bua Nalinthip đã nhận thêm 25,701 lượt theo dõi. Hiện tài, tài khoản cá nhân của cô nàng đã cán mốc 1,257,528 người theo dõi. Trong khi đó, Pon Nawasch đã xếp thứ 36 trong danh sách những sao nam Thái Lan có nhiều lượt follow trong tháng 5/2021. Dựa trên số liệu thì nam diễn viên trẻ đã tăng thêm 36,560 lượt theo dõi trên Instagram. Hiện Instagram của Pon Nawasch có hơn 661 nghìn lượt theo dõi.

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) là bộ phim truyền hình được sản xuất bởi đài CH3. Vốn có thế mạnh về dòng phim tình cảm, thế nên ngay khi Minh Châu Rực Rỡ lên sóng đã nhanh chóng tạo nên một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, Minh Châu Rực Rỡ còn được nhiều người mong chờ khi có sự tái hợp của bộ đôi Bua và Pon của Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng) cách đây 3 năm.

Nhờ Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), độ nổi tiếng của Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng thấy rõ 2
Tái hợp sau 3 năm, Bua và Pon lại tiếp tục trở thành couple khuấy đảo màn ảnh nhỏ.

Minh Châu Rực Rỡ có nội dung nói về Chonlanthorn và Praomook. Praomook làm việc tại hộp đêm để kiếm tiền, thế nên cô đã bị Chonlanthorn nghĩ là một cô gái hư hỏng. Khi còn nhỏ Chonlanthorn đã được làm lễ kết hôn cùng với Praomook để anh có thể vượt qua được những điều xui rủi. Sau này khi lên lớn, khi Chonlanthorn tiếp tục bị vận đen đeo bám nên gia đình anh lại một lần nữa tổ chức hôn lễ cho anh và Praomook.

Để phản đối điều này, Chanlantorn đã làm mọi cách để Praomook từ bỏ mình. Trong khi đó, Praomook lại rất thích thú với cuộc hôn nhân này, bởi cô có thể trả thù Chonlanthorn vì anh luôn xem thường mình. Tuy nhiên, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén và đó cũng là lúc cả hai phải đối mặt với những thử thách, biến cố.

Nhờ Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), độ nổi tiếng của Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng thấy rõ 3
Sắp tới đây, Cholanthorn phải đối mặt thế nào trước những chiêu trò của cô nàng Praomook?

Trước Minh Châu Rực Rỡ, cặp đôi Pon Nawasch và Bua Nalinthip cũng đã từng gây sốt với Tội Lỗi Màu Hồng. Nội dung của phim cũng ngược không kém so với Minh Châu Rực Rỡ, tuy nhiên những bộ phim ngược tâm, ngược thân lại được xem là đặc sản của phim Thái. Và có lẽ chính nhờ điều này mà Minh Châu Rực Rỡ đã dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Xem thêm: Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) - bộ phim được nhiều người săn đón với lý do gì?

Không chỉ giúp cho Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng độ nổi tiếng, Minh Châu Rực Rỡ còn được xem là bệ phóng cho các diễn viên trẻ khác. Điển như dàn nam thần trong phim và nhất là Krating Khunnaron cùng với Meen Nichakoon đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả. Sau khi phim được ra mắt, nhiều cư dân mạng đã đổ rạp trước nhan sắc được so với idol của cả hai và thông tin của họ cũng được săn đón ráo riết.

Nhờ Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), độ nổi tiếng của Pon Nawasch và Bua Nalinthip tăng thấy rõ 4
Hai nam phụ Krating Khunnaron và Meen Nichakoon cũng được hội fangirl săn đón profile ráo riết.

Xem thêm: Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Từ hotgirl nổi tiếng đến cầu thủ bóng rổ 'vạn người mê'

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) đã đi được 4 tập. Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của phim nhé! 

Pramook (Minh Châu Rực Rỡ) được lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3HD. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play.