Điểm danh 3 ông xã quốc dân của showbiz Việt

(VOH) - Nhắc đến những anh chồng nhà sao được ví von là 'chồng nhà người ta', chắc chắn không thể không kể tên 3 người này.

Đây đều là những anh chồng vàng, nổi tiếng thành đạt, giỏi kiếm tiền và đặc biệt là khéo tay hay làm, luôn sẵn sàng xắn tay áo vào bếp phụ giúp vợ khiến cho hội chị em phải mơ ước.

Công Vinh (chồng Thuỷ Tiên)

Xem qua những hình ảnh Công Vinh tự tay vào bếp nấu nướng cho vợ con những bữa ăn giàu dinh dưỡng, ai nấy đều phải gật gù công nhận Thủy Tiên "số hưởng". Từ khi về chung một nhà với Thủy Tiên đến nay, Công Vinh luôn ghi điểm người chồng/ người cha tuyệt vời. Cựu cầu thủ nổi tiếng không chỉ giỏi đá bóng và mát tay trong lĩnh vực kinh doanh mà anh còn rất khéo léo trong việc nội trợ.

Theo lời Thủy Tiên, những năm qua Công Vinh buôn bán bất động sản rất mát tay và cứ mỗi lần bán xong đều đòi chuyển hết cho vợ. Nghe đến đây đủ hiểu Công Vinh giỏi giang, tâm lý và yêu thương vợ nhường nào.

Điểm danh 3 ông xã quốc dân của showbiz Việt 1
 

Trường Giang (chồng Nhã Phương)

Nhã Phương từng cho biết, ông xã của cô là người đảm nhận toàn bộ chuyện bếp núc trong nhà. Những lúc vợ phải bận rộn đi đóng phim, Trường Giang luôn thu xếp công việc để ở nhà chơi với con. Thậm chí, nam danh hài còn chu đáo đến mức lên cả thực đơn dinh dưỡng cho vợ con.

Nói về khoản kiếm tiền, Trường Giang không hề thua kém bất cứ ngôi sao nam đẹp trai nào. Được biết, ngoài hoạt động thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Trường Giang còn kinh doanh rất nhiều nhà hàng, chuỗi cà phê nổi tiếng ở Sài Gòn, Quảng Nam... Và tất nhiên, nguồn thu nhập của sao nam này là "không phải dạng vừa".

Điểm danh 3 ông xã quốc dân của showbiz Việt 2
 

Đức An (chồng Phan Như Thảo)

Góp mặt trong top "chồng nhà người ta", đại gia Đức An - ông xã của cựu người mẫu Phan Như Thảo cũng chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng. Được biết, trong tổ ấm nhỏ của Phan Như Thảo, đại gia Đức An luôn là người đảm nhận chuyện nấu nướng, chăm con. Mặc cho trên thương trường là doanh nhân "hét ra lửa" nhưng khi về nhà đại gia Đức An không hề nề hà những công việc này.

Thậm chí, Phan Như Thảo còn từng hãnh diện tiết lộ, chồng cô mê nhất nét mặt hạnh phúc của vợ con mỗi khi được thưởng thức đồ ăn ngon. Vậy nên cứ có thời gian là đại gia Đức An lại vào bếp.

Điểm danh 3 ông xã quốc dân của showbiz Việt 3
 

Có thể nói, các anh chồng nhà sao trên đều là những hình mẫu mà mọi chị em đều mơ ước lấy làm chồng. Không chỉ giỏi kiếm tiền mà họ còn khéo léo chuyện bếp núc, yêu chiều vợ con, đáng để cho hội chị em ghen tị.