Byungchan (Victon), Wooseok (Pentagon) và những nam idol bị Knet ‘bỏ quên’ dù visual cực phẩm

(VOH) - Với nhan sắc cực phẩm và tài năng của mình, những nam idol này đáng lẽ phải nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của họ lại không thực sự phổ biến khiến nhiều người tiếc nuối.

Mỗi năm, làng giải trí Kpop sẽ xuất hiện thêm rất nhiều nhóm nhạc khác nhau. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc số lượng idol cũng sẽ tăng lên một cách đáng kể. Nếu may mắn được debut ở một công ty lớn, nhóm sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn. Nhưng cũng có nhiều nhóm nhạc phải bắt đầu từ một công ty nhỏ, không được đầu tư và quảng bá nên cũng sẽ khó lòng ghi dấu ấn với khán giả.

Cũng chính vì điều này nên có rất nhiều trường hợp nhóm nhạc lẫn idol dù sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc nhưng sau bao nhiêu năm hoạt động vẫn chưa thể bật lên. Mới đây trên diễn đàn Nate Pann, nhiều Netizen đã cùng nhau thảo luận và chọn ra những nam idol có visual cực phẩm nhưng lại không được xuất hiện phổ biến và rộng rãi.
Dưới đây sẽ là 10 thần tượng mà cư dân mạng xứ Hàn tin rằng vẻ đẹp và tài năng của họ cần phải được biết đến nhiều hơn:

Subin (Victon)

Subin được biết đến với vai trò em út của nhóm nhạc nam Victon. Không chỉ riêng Subin mà gần như cả nhóm Victon đều đang bị lãng quên sau 2 năm hoạt động. Cho đến khi trưởng nhóm Han Seungwoo và thành viên Byungchan cùng nhau tham gia chương trình Produce X 101, người hâm mộ mới bắt đầu chú ý và tìm hiểu nhiều hơn về nhóm.

Đặc biệt, cậu em út Subin đã thu hút rất nhiều chú ý dù không tham gia chương trình bởi vẻ đẹp sắc sảo nhưng vẫn không kém phần đáng yêu của mình. Dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Subin luôn mang đến những bước nhảy đầy điêu luyện mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Chính vì điều này mà nhiều người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối, vì nếu Subin và Victon được chú ý từ sớm hơn, có lẽ tên tuổi của nhóm sẽ càng tiến xa hơn rất nhiều so với hiện tại.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh1

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh2

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh3

Lee Know (Stray Kids)

Xuất thân từ một trong những công ty giải trí lớn hàng đầu của Kpop, Stray Kids được xem là nhóm nhạc tân binh “làm nên chuyện” của Kpop trong những năm gần đây. Cũng chính nhờ điều đó người hâm mộ luôn quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc cũng như từng thành viên của nhóm. Tuy nhiên, nếu so sánh với mức độ phổ biến của các thành viên còn lại, nhiều người cho rằng Lee Know đáng lẽ phải nhận được nhiều sự chú ý hơn. 

Dù đảm nhiệm vị trí chính là dancer nhưng Lee Know vẫn có thể đảm nhiệm tốt phần hát và rap. Qua đó có thể thấy tài năng của anh chàng không hề thua kém bất cứ thành viên nào. Bên cạnh đó, dù không phải visual của nhóm nhưng Lee Know vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút với khuôn mặt vừa nam tính, vừa có chút đáng yêu. Đặc biệt, đôi mắt lấp lánh cũng chính là “vũ khí” lợi hại nhất giúp Lee Know chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh4

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh5

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh6

Xem thêm: 9 nam idol sở hữu hàng mi quyến rũ đầy mê hoặc: Park Ji Hoon và V (BTS) khiến bạn khó lòng cưỡng lại

Yanan (Pentagon)

Xuất thân từ công ty quản lý Cube Entertainment, Pentagon được công chúng biết đến và yêu mến bởi phong cách âm nhạc độc đáo của mình. Tuy nhiên, so với các thành viên khác thì Yanan lại không nhận được nhiều sự chú ý bằng dù anh chàng hội tụ đủ tài năng lẫn nhan sắc.

Theo đó, nguyên nhân khiến tên tuổi của Yanan trở nên mờ nhạt hơn so với các thành viên khác là vì anh chàng có khoảng thời gian khá dài phải tạm ngừng hoạt động cùng nhóm vì lý do sức khỏe. Đáng nói, đó lại là giai đoạn Pentagon hoạt động vô cùng sôi nổi và nhận được nhiều sự chú ý. Chính vì vậy nên khi nhắc đến Pentagon, thậm chí nhiều người đã quên mất rằng nhóm còn có 1 thành viên người Trung sở hữu visual hoàn hảo như Yanan.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh7

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh8

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh9

Heochan (Victon)

Heochan là thành viên tiếp theo của Victon không được công chúng biết đến nhiều dù visual và tài năng của anh chàng không hề kém cạnh ai. May mắn thay, khi Victon bắt đầu nhận được sự chú ý, lượng người hâm mộ của Heochan cũng tăng lên đáng kể. Nếu không, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người tiếc nuối vì đã bỏ lỡ 1 nam idol tài năng như thế này.

Trong nhóm, Heochan đảm nhiệm vị trí main dancer, mỗi bước nhảy của anh đều toát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. Không chỉ vậy, Heochan còn sở hữu má lúm đồng tiền nên mỗi khi nở nụ cười, anh chàng sẽ dễ dàng khiến bạn “gục ngã” vì sự đáng yêu của mình đấy.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh10

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh11

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh12

Sejun (Victon)

Việc debut ở một công ty nhỏ khiến Victon gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động. Dù rằng âm nhạc của nhóm đều được đánh giá cao nhưng không phải ai cũng có thể biết đến để thưởng thức. Điều này cũng khiến cho các thành viên của nhóm không có nhiều cơ hội để tỏa sáng, trong đó có cả Sejun.

Sejun dù sở hữu gương mặt nam tính nhưng giọng hát lại hết sức ngọt ngào. Hai yếu tố tưởng như hoàn toàn đối lập này đã trở thành nét đặc trưng giúp anh chàng thuyết phục trái tim của khán giả. Có lẽ, đây cũng chính là lý do vì sao công ty quản lý lại lựa chọn anh chàng đảm nhiệm vị trí visual và vocal của nhóm.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh13

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh14

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh15

Xem thêm: 10 idol có gu thời trang đẹp nhất: G-Dragon, Jennie hoàn toàn thuyết phục, V (BTS) lại gây tranh cãi

Jangjun (Golden Child)

Trên bản đồ âm nhạc Kpop, Golden Child vẫn được xếp vào diện nhóm nhạc có độ nhận diện công chúng mặc dù con số đó chỉ ở mức vừa phải. Chính vì vậy nên khi nhắc đến từng thành viên của nhóm, không phải ai cũng có thể nhớ mặt chỉ tên chính xác. Điều này đã khiến cho nhiều netizen cảm thấy tiếc nuối cho Jangjun, chàng rapper sở hữu visual cực phẩm nhưng tên tuổi lại không thực sự phổ biến.

Trong nhóm, Jangjun đảm nhiệm vai trò rap chính. Trong khi nhiều người vẫn quan niệm rằng rapper phải có giọng trầm thì Jangjun lại có tông giọng ca vô cùng độc đáo. Anh chàng cũng thường xuyên tham gia vào công đoạn sáng tác các đoạn rap trong những bài hát của Golden Child và nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau khi nhóm tham gia chương trình Road To Kingdom, Jangjun cũng đang dần nhận được nhiều sự chú ý của công chúng hơn nhờ tính cách hài hước, duyên dáng của mình.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh16

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh17

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh18

Wooseok (Pentagon)

Không thể phủ nhận Pentagon là nhóm nhạc hội tụ các thành viên vừa có tài vừa có sắc. Cũng chính vì điều đó nên người hâm mộ đã thường xuyên quên mất rằng trong nhóm vẫn còn một cậu em út mỹ nam như Wooseok.

Sở hữu gương mặt nam tính lại có chút “bad boy”, Wooseok được nhận xét có vẻ ngoài rất giống với những nam thần tình đầu của hội fangirl. Đặc biệt, mỗi lần Wooseok để tóc đen là thêm một lần fan hâm mộ phải đổ rạp trước vẻ đẹp hoàn hảo của anh chàng.

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh19

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh20

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh21

Byungchan (Victon)

Có thể nói, Byungchan chính là cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất cho netizen khi sau hơn 2 năm hoạt động, anh chàng mới bắt đầu được chú ý nhờ tham gia chương trình Produce X 101. Trước đó, việc hoạt động trong một nhóm nhạc vô danh khiến công chúng không có nhiều cơ hội để chiêm ngưỡng visual hoàn hảo của anh chàng.

Byungchan sở hữu khuôn mặt với những đường nét hết sức hài hòa, cùng với đó là đôi mắt lấp lánh tạo cảm giác dễ mến cho người đối diện. Đặc biệt, nam thần tượng sinh năm 1997 còn có đôi má lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu, mỗi lần nở nụ cười là sẽ khiến biết bao fan phải điêu đứng. 

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh22

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh23

voh-nam-idol-co-visual-cuc-pham-nhung-khong-pho-bien-voh.com.vn-anh24

Liệu rằng trong số những nam idol sở hữu visual cực phẩm nhưng lại bị lãng quên này, ai mới là người khiến bạn cảm thấy tiếc nuối nhất?

BLACKPINK còn chưa hạ nhiệt, Kpop tháng 7 tiếp tục bùng cháy với Zico, EXO-SC và Irene – Seulgi,…: Trong khi ‘How You Like That’ của BLACKPINK vẫn còn đang gây sốt khắp các trang nhạc thì Kpop tháng 7 lại chuẩn bị rộn ràng với những màn comeback, debut đáng mong đợi.
Ai bảo khoe body mới sexy, những nam thần tượng này diện khuyên môi thôi cũng đủ khiến fan mê mệt: Để đeo khuyên môi thì đòi hỏi các nam thần tượng phải chịu được nhiều đau đớn lúc đầu, nhưng kết quả nhận được sẽ là vẻ ngoài cá tính, quyến rũ khiến các fan phải mê mệt.