VICTION lần đầu giành cúp sau 3 năm, nhưng niềm vui chẳng thể trọn vẹn vì thiếu anh cả Han Seungwoo

(VOH) - Sau hơn 1000 ngày hoạt động, cuối cùng VICTION đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong chương trình THE SHOW diễn ra vào ngày 12/11, nhóm nhạc VICTION – đàn em của nhóm nhạc nữ APINK đã chính thức giành được chiến thắng trước 2 đôi thủ là BDC và TXT với ca khúc Nostalgic Night. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của các chàng trai VICTION sau hơn 1000 ngày hoạt động.

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh1
VICTION giành được chiến thắng trước đàn em của BTS và nhóm BDC

Càng đặc biệt hơn khi nhóm đã giành được chiến thắng vào đúng ngày sinh nhật của thành viên Choi Byung Chan và gần với ngày kỷ niệm 3 năm debut (9/11/2016). Chính vì vậy nên đây có thể được xem là một sự kiện có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với VICTION lẫn các ALICE (tên fan hâm mộ của nhóm).

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh2
Chiến thắng lần này có ý nghĩa rất lớn đối với cả nhóm và fan hâm mộ

Trong giây phút ngập tràn hạnh phúc khi được cầm trên tay chiếc cúp đầu tiên, các thành viên VICTION đã không kiềm được nước mắt mà bật khóc nức nở. Trong bài phát biểu khi nhận cúp, họ liên tục gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ đã luôn chờ đợi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, các thành viên đều không quên nhắn gửi đến anh cả Han Seung Woo, người đang hoạt động với tư cách là thành viên của X1 để khoe về chiến thắng mà nhóm vừa nhận được.

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh3
Các thành viên bật khóc nói lời cảm ơn fan hâm mộ và công ty quản lý

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh4
Việc chỉ có 6 thành viên cùng nhau đón nhận chiến thắng mà không có Seungwoo khiến ai cũng bật khóc

Thành viên Heo Chan, cậu em vô cùng thân thiết với Han Seungwoo đã bật khóc nức nở khi nhắc đến tên anh cả của mình: “Mình ước gì Seungwoo hyung có thể thấy được điều này. Seungwoo hyung à bọn em được hạng nhất rồi đây!”. Những chia sẻ vừa ngây ngô, vừa chân thành của Heo Chan khiến các ALICE đều rơi nước mắt vì xót thương cho tình cảnh của nhóm. Trong một ngày vui như thế này lại chẳng thể đông đủ cùng nhau tận hưởng sự chiến thắng. Nhưng dù sao thì với chiến thắng vừa nhận được, những nỗ lực của VICTION và cả Han Seungwoo trong thời gian qua đều đã được đền đáp xứng đáng.

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh5
Heo Chan hạnh phúc khoe với anh cả về chiến thắng đầu tiên

Video Các thành viên VICTION khóc nức nở khi nhận được chiến thắng đầu tiên:

 

VICTION là nhóm nhạc nam trẻ tuổi bao gồm 7 thành viên trực thuộc công ty giải trí Play M. Dù các thành viên đều là những chàng trai đầy tài năng và không ngừng nỗ lực nhưng trong suốt 3 năm qua, cái tên VICTION vẫn chưa bao giờ được nhiều người biết đến. Cho đến thời gian gần đây, khi hai thành viên Han Seungwoo và Choi Byung Chan tham gia chương trình Produce X 101, người hâm mộ mới bắt đầu chú ý đến cái tên VICTION.

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh6
Việc Han Seungwoo và Choi Byung Chan tham gia Produce X 101 đã giúp nhiều người biết đến VICTION hơn

Sau khi kết thúc cuộc thi, Han Seungwoo đã giành được hạng 3 và hoạt động cùng với X1 trong tư cách trưởng nhóm trong suốt 5 năm tới. Thành viên Byungchan trở về tiếp tục hoạt động cùng VICTION với đội hình 6 thành viên. Giờ đây, khi VICTION đã bắt đầu gặt hái được những thành công của riêng mình thì anh cả Han Seungwoo vẫn đang lận đận cùng số phận của X1 bởi ồn ào gian lận phiếu bầu trong chương trình Produce X 101. 

voh-viction-gianh-chien-thang-dau-tien-sau-3-nam-voh.com.vn-anh7
Hiện tại, số phận của X1 vẫn đang gặp nhiều khó khăn bởi những ồn ào liên quan đến việc gian lận của tổ sản xuất

X1 chưa ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý CJ E&M, tình huống xấu nhất sẽ phải tan rã?: Trong khi dư luận vẫn đang hoang mang sau lùm xùm gian lận phiếu bầu thì thông tin X1 vẫn chưa ký hợp đồng với CJ E&M khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho tương lai sau này của nhóm.

Tương lai nào đang đợi chờ IZ*ONE và X1 khi đạo diễn sản xuất của Produce bị bắt?: Ngày 5/11 vừa qua, đạo diễn sản xuất Ahn Joon Young đã bị bắt giữ vì liên quan đến việc gian lận phiếu bầu của series show 'Produce 101'.