Bảo Anh khoe tình bạn 18 năm nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến nhan sắc của nữ ca sĩ

(VOH) - Hình ảnh thuở bé của Bảo Anh đã phần nào chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng.

Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng người bạn khác giới chơi chung 18 năm nhân dịp cậu bạn sắp sang nước ngoài học. Bức ảnh phía trên được chụp vào dịp sinh nhật lần thứ 9 của Bảo Anh và phía dưới là khoảnh khắc hiện tại của cả hai. Là đôi bạn chơi chung từ thời tiểu học cho đến tận bây giờ, tình bạn của Bảo Anh khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

VOH-anh-ngay-be-bao-anh-1

Đính kèm bức ảnh, Bảo Anh kể lại những câu chuyện thú vị ngày bé cùng với anh bạn thân. "Thằng bạn học cùng bàn. 18 năm trôi qua không có gì thay đổi trừ việc mày cao hơn tao và tóc tao thì ngắn hơn mày.

Học giỏi như quỷ nhưng không được làm lớp trưởng, mỗi lần tao nghỉ là mày rất vui vì được lên làm lớp trưởng dự bị. Bạn bè có nết ghê. Chuyến đi Canada lần này không biết bạn có định cư luôn không nhưng mình thật sự yêu quý bạn vì đã dám theo đuổi ước mơ, dám thử thách bản thân. Bước ra thế giới và cho họ thấy người Việt chúng ta giỏi thế nào nhé. Im so proud of you", người đẹp chia sẻ.

Bên cạnh việc quan tâm đến tình bạn khác giới hiếm hoi của nữ ca sĩ, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc của Bảo Anh. Có thể dễ dàng nhận thấy giọng ca 27 tuổi xinh đẹp từ bé, nét nào ra nét nấy.

VOH-anh-ngay-be-bao-anh-2
Bảo Anh gây chú ý với nhan sắc xinh xắn từ khi còn nhỏ. (Nguồn: Internet)

Ngày bé, Bảo Anh sở hữu làn da trắng sáng, sống mũi cao vút và đôi mắt to tròn. Chính vì thế cô được cho là sở hữu nét đẹp lai Tây hay có người còn gọi là "cô gái Ấn Độ". Điều này chứng minh rằng gương mặt của Bảo Anh không cần đụng chạm dao kéo nhưng vẫn đẹp hoàn hảo.

VOH-anh-ngay-be-bao-anh-3

VOH-anh-ngay-be-bao-anh-4

VOH-anh-ngay-be-bao-anh-5
Một số hình ảnh ngày bé của Bảo Anh. (Nguồn: afamily.vn)

Bên dưới bài đăng của Bảo Anh, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa trước nhan sắc "đẹp từ bé" của cô nàng.

VOH-anh-ngay-be-bao-anh-6
Những bình luận của người hâm mộ về nhan sắc của Bảo Anh.

Sở hữu đôi chân 'cực phẩm' thế nào mà Bảo Anh phải suy nghĩ đến việc mua bảo hiểm?: (VOH) - Đâu chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Bảo Anh còn có 'vũ khí bí mật' đó chính là đôi chân thuộc hàng 'cực phẩm' vạn người mê.
Bảo Anh, Hương Giang 'khẩu chiến vì tranh giành' các 'cực phẩm' trong 'Người Ấy Là Ai?': (VOH) - Trước màn thử thách cùng các cực phẩm, tình chị em giữa Hương Giang và Bảo Anh liệu có bền lâu?