Cựu diễn viên TVB Lê Tư bị kẹt ở Thượng Hải suốt 1 tháng, lộ hình ảnh bếp núc hiếm thấy

VOH – Nữ diễn viên xinh đẹp vừa có những chia sẻ thú vị sau khi trải qua khoảng thời gian cách ly 30 ngày tại Thượng Hải.

Tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên Lê Tư đã có dịp sang Thượng Hải, Trung Quốc. Cô cùng với gia đình đã thực hiện cách ly tại thành phố này nhưng không may lại kẹt tại đây suốt hơn một tháng vì Thượng Hải đang thực hiện cuộc phòng dịch Covid-19 rất nghiêm ngặt bằng các biện pháp phong tỏa quy mô lớn.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến những lời thăm hỏi của bạn bè, người thân trong suốt những ngày qua. Cô nàng còn vui vẻ tiết lộ gia đình đã có đầy đủ thức ăn, vật dụng sinh hoạt. Lê Tư cho hay "Sống trong nhà 30 ngày ban đầu là một trải nghiệm khó tưởng tượng với chúng tôi. Tuy nhiên, khi trải nghiệm nó, tôi thấy có những lợi ích bất ngờ".

le-tu-ket-tai-thuong-hai-1
Lê Tư dành thời gian cách ly để đọc sách

Nữ diễn viên kỳ cựu cho biết lợi ích lớn nhất của thời gian này là tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể dành nhiều thời gian quây quần bên nhau, cùng nhau chơi đùa, nấu ăn và cả làm việc nhà. Những việc làm này được Lê Tư tiết lộ giúp rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần. Đây là khoảnh khắc rất đáng trân trọng vì bình thường cô cùng ông xã bận rộn với công việc, các con lại phải đi học.

le-tu-ket-tai-thuong-hai-2
Hình ảnh nữ diễn viên đích thân xuống bếp được chia sẻ rầm rộ. Ngoài ra, 3 cô con gái cũng đều rât ngoan

Được biết, ba cô con gái của “Đệ nhất mỹ nhân TVB” vô cùng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và phụ giúp mẹ việc nhà trong suốt khoảng thời gian này. Cô nàng huấn luyện các con của mình phải tự chăm sóc bản thân và rèn luyện tính nhẫn nại.

Xem thêm: Cuộc sống thăng trầm ít ai biết của Lê Tư trước khi trở thành CEO của chuỗi thẩm mỹ viện cao cấp

Lê Tư cùng gia đình đến Thượng Hải vào ngày 17.3, chỉ vài ngày trước khi nơi đây diễn ra việc phong tỏa quy mô lớn. Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác cũng vì điều này mà mắc kẹt tại thành phố lớn này như Bành Vu Yến, Ngô Tôn, Âu Dương Na Na, Ngô Kỳ Long, Ngô Thiến...Điều này đã làm cho lịch trình của họ bị đảo lộn và phải nhanh chóng tìm cách thích nghi với tình hình dịch bệnh hiện tại.

le-tu-ket-tai-thuong-hai-3
Lịch trình của nữ diễn viên vì phong tỏa mà gặp phải sự đảo lộn
le-tu-ket-tai-thuong-hai-4
Nhan sắc ở tuổi 52 của cô đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ
le-tu-ket-tai-thuong-hai-5
Lê Tư cùng với ông xã doan nhân đã hạnh phúc bên nhau được 13 năm

Nữ diễn viên sinh năm 1971 và sớm tìm thấy hào quang ở vai trò diễn viên cho đài truyền hình TVB ở Hồng Kông từ rất sớm. Lê Tư luôn được biết đến là mỹ nhân sở hữu gương mặt không góc chết và lối diễn xuất uyển chuyển. Năm 2007, cô nàng bất ngờ thông báo giải nghệ đã để lại bao nhiêu tiếc nuối cho khán giả. Sau đó 2 năm, nữ diễn viên Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký kết hôn và hiện cả hai đã có 3 đứa con vô cùng dễ thương.

Ảnh: Internet