SỐC: Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc túi lấy điện thoại xịn khi tham gia họp báo

(VOH) - Vợ chồng Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đang vui vẻ vì trốn con tham dự họp báo của người bạn thân trong showbiz thì bất ngờ bị 'xu cà na'.

Mới đây nhất, trong đêm 21/4 vừa qua, MC kiêm diễn viên Ốc Thanh Vân đã bị kẻ gian tiếp cận lục lọi túi xách và ăn cắp đồ dùng cá nhân. Trong lúc tham gia sự kiện, vì quá bất cẩn nên nữ MC đã để lộ sơ hở khiến kẻ lạ mặt nhanh chóng cướp được chiếc điện thoại di động. Được biết, đây chính là chiếc điện thoại có giá trị cao và lưu trữ nhiều thông tin cá nhân mà vợ Trí Rùa đang sử dụng.

SỐC: Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc túi lấy chiếc điện thoại xịn khi tham gia sự kiện của vợ chồng Thu 1
Ốc Thanh Vân bị sốc khi phát hiện kẻ gian đã móc túi mình để lấy cắp chiếc điện thoại chứa nhiều thông tin cá nhân của cô

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ốc Thanh Vân đã lộ rõ nét mặt hoang mang của mình trước công chúng. Thậm chí gương mặt thất thần và dáng vẻ hoảng loạn của cô được cánh phóng viên đăng tải khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên. Có thể nói, đây là lần đầu tiên khi tham gia sự kiện của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Ốc Thanh Vân đã gặp phải tình huống kém may mắn như vậy.

SỐC: Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc túi lấy chiếc điện thoại xịn khi tham gia sự kiện của vợ chồng Thu 2
Khung cảnh đông đúc và lộn xộn trong buổi họp báo "Nghề Siêu Dễ"

Tuy nhiên, một người thân cận của cô đã hỗ trợ nữ MC đình đám một chiếc điện thoại mới để bà mẹ 3 con có thể thuận tiện cho việc liên lạc với đường dây nóng để khóa sim và giải quyết những công việc riêng.

SỐC: Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc túi lấy chiếc điện thoại xịn khi tham gia sự kiện của vợ chồng Thu 3
Nữ MC dần lấy lại được bình tĩnh sau khi được người thân hỗ trợ chiếc điện thoại mới để cô liên lạc

Có lẽ, sau khi ổn định được tinh thần, vợ Trí Rùa đã nhanh chóng phát loa và thông báo với trung tâm thương mại - nơi diễn ra sự kiện họp báo - về vấn đề nhạy cảm trên. Đồng thời, Ốc Thanh Vân cũng xin trung tâm trích xuất camera và nhờ đội ngũ hỗ trợ tìm ra kẻ gian đã lấy cắp chiếc điện thoại của mình.

Cụ thể, ban quản lý trung tâm đã phát loa thông báo đến các quan khách đang có mặt tại sự kiện: "Hiện tại thảm đỏ đang rất đông, mong quý vị cẩn thận chú ý tư trang, chị Ốc Thanh Vân đã mất một chiếc điện thoại. BTC sẽ truy xuất camera tìm thủ phạm ngay bây giờ."

(Nguồn: Youtube "Showbiz Tả Pí Lù")

Có thể nói, sự việc hi hữu xảy ra là điều không ai muốn có trong những dịp đặc biệt như thế này. Được biết, tối ngày 21/4 vừa qua, họp báo của phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ do cặp vợ chồng diễn viên, nhà sản xuất phim Thu Trang - Tiến Luật đứng ra tổ chức. Đây là một dự án mà Thu Trang và ông xã đã dồn nhiều công sức cũng như tâm huyết để thực hiện tác phẩm này. 

SỐC: Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc túi lấy chiếc điện thoại xịn khi tham gia sự kiện của vợ chồng Thu 4
Sự việc không may mắn xảy ra khiến vợ chồng Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cảm thấy buồn bã, mệt mỏi

Ảnh: Internet.