Ốc Thanh Vân kêu trời khi vẫn có tập đoàn lớn mời Mai Phương đi sự kiện

(VOH) - Không biết vô tình hay cố ý mà tập đoàn này lại mời cố diễn viên Mai Phương đi sự kiện dù cô đã qua đời hơn 100 ngày. Sự việc khiến Ốc Thanh Vân lẫn nhiều người hâm mộ đều không khỏi đau lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý cố diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ một câu chuyện hy hữu khiến ai đọc được cũng vừa đau lòng, vừa bức xúc. Theo đó, một tập đoàn đã liên hệ với quản lý để mời diễn viên Mai Phương tham gia sự kiện sắp tới. Gặp phải tình huống bất ngờ này, quản lý của cố diễn viên đã phải trả lời mà lòng quặn đau: “Xin lỗi em nhé, chị Phương mất được 100 ngày rồi!”.  

voh-ta-doan-lon-moi-mai-phuong-di-su-kien-khien-oc-thanh-van-keu-troi-voh.com.vn-anh1
Dù Mai Phương đã qua đời hơn 100 ngày nhưng vẫn có tập đoàn mời đi dự sự kiện

Trước những chia sẻ này, Ốc Thanh Vân cũng không giấu được sự bất ngờ mà thốt lên “Trời đất”. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng không khỏi đau lòng và bức xúc trước hành động ‘kém duyên’ từ phía tập đoàn.

voh-ta-doan-lon-moi-mai-phuong-di-su-kien-khien-oc-thanh-van-keu-troi-voh.com.vn-anh2
Câu chuyện hy hữu khiến Ốc Thanh Vân cũng phải kiêu Trời

Xem thêm:

Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ, tên tuổi Mai Phương cũng gắn liền với nhiều vai diễn khác nhau. Bên cạnh diễn xuất, Mai Phương cũng thử sức ở lĩnh vực ca hát và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Dù đảm nhiệm bất cứ vai trò nào, Mai Phương vẫn luôn hết mình trình diễn để mang đến cho khán giả những tiết mục trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên, cuộc sống lại quá bất công với Mai Phương khi tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên phải nhập viện điều trị ung thư phổi khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Sau gần 2 năm mạnh mẽ chiến đấu với căn bạo bệnh, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào tháng 3/2020, để lại nỗi xót thương vô hạn cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

voh-ta-doan-lon-moi-mai-phuong-di-su-kien-khien-oc-thanh-van-keu-troi-voh.com.vn-anh3
Sự ra đi của Mai Phương đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho những người ở lại

Trong suốt quá trình điều trị bệnh cho đến lúc qua đời và những câu chuyện bên lề liên quan đến gia đình Mai Phương đều nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ấy vậy mà vẫn có nơi không hề biết đến thông tin này và gọi điện mời nữ diễn viên đi sự kiện. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng lời mời này đã phần nào khơi gợi lại nỗi đau mất mát mà người thân, bạn bè của cố diễn viên đang cố gắng nguôi ngoai.

Tròn 100 ngày của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy có hành động ấm áp khiến nhiều người xót xa: Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể về nước, nhưng anh vẫn không quên nhờ bố mẹ chuẩn bị lễ cúng 100 ngày cho cố diễn viên.
Ái Châu chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương và Lê Bình trong cùng khung hình đầy xúc động: Bức ảnh cũ có sự xuất hiện của hai cố diễn viên Mai Phương và Lê Bình khiến mọi người bồi hồi nhớ về bộ phim mà họ từng tham gia.