Chờ...

Xót xa trước hình ảnh các con nuôi tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung

(VOH) - Hình ảnh các con của Phi Nhung đang tổ chức sinh nhật cho người mẹ quá cố khiến người xem không khỏi chạnh lòng.

Ngày 10/4 chính là sinh nhật lần thứ 52 của cố ca sĩ Phi Nhung. Không giống như mọi năm, cô đã không thể ở bên cạnh mọi người để đón một ngày sinh nhật trọn vẹn. Dù vậy nhưng trên Facebook cá nhân, người thân của cố ca sĩ Phi Nhung đều có những hành động đặc biệt để tưởng nhớ. 

Cụ thể, các con nuôi của giọng ca Bông Điên Điển đều thắp nến tưởng nhớ đến người mẹ nuôi quá cố của mình. Không những thế, tại Mỹ, con gái ruột của Phi Nhung- Wendy Phạm - cũng đã chuẩn bị đủ mọi thứ để tổ chức mừng sinh nhật đặc biệt cho người “chị” của mình.

Chạnh lòng hơn, khi cựu quản lý cũng là em trai ruột nữ ca sĩ Phi Nhung có những dòng trạng thái gây xúc động. Có lẽ, năm nay, cũng là năm đầu tiên mà các con cũng như người thân, đồng nghiệp của Phi Nhung phải chúc mừng sinh nhật cô bằng cách xót xa này. 

Xót xa trước hình ảnh các con nuôi tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung 1
Con trai Phạm Đức Hiếu cùng các em thắp nến đón sinh nhật của mẹ nuôi Phi Nhung

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân - cũng có lời nhắn khiến ai cũng đau lòng: “Chúc mẹ của con ở một nơi nào đó sẽ có một sinh nhật vui vẻ và mãi cười… Con nhớ mẹ nhiều lắm”.

Xem thêm: Hé lộ người con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung, là một bé trai vô cùng kháu khỉnh

Xót xa trước hình ảnh các con nuôi tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung 2
Thiêng Ngân – con gái nuôi Phi Nhung cũng có lời nhắn khiến ai cũng đau lòng: “Chúc mẹ của con ở một nơi nào đó sẽ có một sinh nhật vui vẻ và mãi cười… Con nhớ mẹ nhiều lắm”.
Xót xa trước hình ảnh các con nuôi tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung 3
Dòng trạng thái dài của em ruột Phi Nhung. Anh cho biết mọi năm ngày này anh đều nhắn tin và nhận được hồi đáp từ Phi Nhung

Quỳnh Trang cũng nhớ về kỷ niệm cách đây tròn một năm, thời điểm Phi Nhung còn khỏe mạnh: "Năm trước con còn sang nhà tặng hoa cho mẹ, mẹ còn ôm hôn con... Năm nay thì chỉ có thể ngồi nhìn mẹ thế này thôi...".

Xót xa trước hình ảnh các con nuôi tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cố ca sĩ Phi Nhung 4
Quỳnh Trang trước di ảnh quá cố của mẹ

Còn nhớ tháng 9/2021, showbiz Việt vô cùng đau buồn và thương tiếc trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài chống chọi và chiến đấu với Covid-19. Giọng ca Bông Điên Điển vĩnh viễn rời xa cõi tạm để lại sự tiếc thương khôn nguôi trong lòng người hâm mộ, đồng nghiệp, đặc biệt là người thân và các con của cố ca sĩ.