Diễn viên Vũ Hải phim Người Phán Xử qua đời

(VOH) - Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư tủy, diễn viên/võ sư Vũ Hải trong phim Người Phán Xử đã qua đời.

Thông tin diễn viên Vũ Hải qua đời được ông Lê Ngọc Quang - Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội xác nhận với truyền thông. Theo đó, Võ sư/ Diễn viên Vũ Hải qua đời vào lúc 17h chiều ngày 10/4 tại nhà riêng.

Trước đó, diễn viên Vũ Hải bị ung thư tủy, nhưng sau 3 tháng điều trị đã không thể qua khỏi. Hiện gia đình và Hội võ thuật Hà Nội đang chuẩn bị tang lễ cho ông.

Diễn viên Vũ Hải phim Người Phán Xử qua đời 1
Diễn viên Vũ Hải qua đời sau 3 tháng chống chọi với ung thư tủy

Chia sẻ với Vietnamnet, ông Lê Ngọc Quang tâm sự: "Vũ Hải là võ sư cao cấp của Hội, suốt đời cống hiến cho võ thuật và nghệ thuật. Trước khi mất, anh còn trăn trở nhiều vì không thể tiếp tục những dự án dang dở dành cho Hội võ thuật Hà Nội nói chung và môn phái của mình nói riêng.

Trên màn ảnh, Vũ Hải thường xuất hiện với hình ảnh bặm trợn, nguy hiểm, sẵn sàng tấn công hoặc thủ tiêu người khác nhưng ngoài đời, anh lại được nhận xét là người hiền lành".

Trong khi đó, võ sư Phạm Hồng Tuấn - người bạn thân thiết của võ sư Vũ Hải cho biết anh là người tốt tính, hòa đồng và vô cùng thân thiện. Dù là trong võ thuật hay phim ảnh, diễn viên Vũ Hải luôn hết lòng giúp đỡ các diễn viên đồng nghiệp. Chính vì vậy nên sự ra đi của anh càng để lại nhiều nỗi tiếc thương cho mọi người. 

Diễn viên Vũ Hải phim Người Phán Xử qua đời 2
Diễn viên Vũ Hải là người thân thiện, tốt bụng trong mắt đồng nghiệp

Diễn viên Vũ Hải sinh năm 1960, từng được nhiều khán giả nhớ đến với vai diễn Hùng Cá Rô trong bộ phim Người Phán Xử. Dù đây chỉ là vai diễn phụ nhưng đã giúp nam diễn viên để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngoài ra, ông cũng từng đảm nhận những vai phụ trong một số bộ phim như: Giấc mơ hạnh phúc, Bản di chúc bí ẩn, Hạt mưa sa, Hoa bay, Câu hỏi số 5,... 

Diễn viên Vũ Hải phim Người Phán Xử qua đời 3
Vai Hùng Cá Rô trong Người Phán Xử là vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của nam diễn viên

Trong các bức ảnh được các đồng nghiệp chia sẻ, hình ảnh diễn viên Vũ Hải ngồi cạnh NSND Hoàng Dũng đã khiến nhiều người vô cùng xót xa. Theo đó, cả hai từng hợp tác cùng nhau trong dự án phim Người Phán Xử. Tuy nhiên, vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Hoàng Dũng đã vĩnh viễn ra đi vì căn bệnh ung thư máu

Xem thêm: Sau nghệ sĩ Hoàng Dũng, thêm một diễn viên phim Người Phán Xử cũng qua đời vì ung thư

Diễn viên Vũ Hải phim Người Phán Xử qua đời 4
Bức ảnh của diễn viên Vũ Hải và cố nghệ sĩ Hoàng Dũng khiến nhiều người xót xa