Diễn viên Trọng Nguyên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư

(VOH) - Sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Trọng Nguyên đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/2.

Thông tin diễn viên Trọng Nguyên qua đời được người nhà xác nhận với truyền thông vào ngày 28/2, hưởng dương 58 tuổi. Theo như chia sẻ từ vợ cố diễn viên, ông phát hiện ung thư phổi từ tháng 9/2021. Tuy nhiên, lúc này căn bệnh đã vào giai đoạn cuối và bắt đầu di căn lên não.

Tháng 11/2021, ông bắt đầu hóa trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Nhưng đến ngày 7/2 thì bệnh tình chuyển biến xấu và phải đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu nhưng ông bị bệnh viện trả về. Nam diễn viên rơi vào hôn mê từ ngày 11/2 và đến 28/2 thì qua đời. 

Diễn viên Trọng Nguyên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư 1
Nghệ sĩ Trọng Nguyên qua đời sau khi phát hiện căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối

Được biết, khi phát hiện bệnh, diễn viên Trọng Nguyên đã giấu tình hình sức khỏe với gia đình vì không muốn mọi người lo lắng. Cố nghệ sĩ trấn an rằng bệnh tình của mình chỉ đang ở giai đoạn đầu và có thể chữa trị. Thời gian này, nam diễn viên vẫn nhận lời đóng phim và tham gia các hoạt động khác nếu sức khỏe bản thân cho phép. 

Những chia sẻ của người nhà cố diễn viên đã khiến người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng xót xa, thương tiếc. Dù bản thân bị bệnh nặng nhưng diễn viên Trọng Nguyên vẫn rất yêu nghề và không muốn để người nhà lo lắng. 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiến Thắng viết: "Yên nghỉ anh nhé, vĩnh biệt anh, người anh, người đồng nghiệp Trọng Nguyên". Trong khi đó, nam diễn viên Trung Ruồi cũng không khỏi bàng hoàng, xót xa: "Trời ơi! Một người anh vui tính, nhiệt tình và luôn cởi mở".

Xem thêm: Diễn viên Bảo Bảo (Gạo Nếp Gạo Tẻ) vừa qua đời: từng làm ở quán cafe để trang trải cuộc sống, mong muốn được trở lại đóng phim

Diễn viên Trọng Nguyên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư 2
Diễn viên Trọng Nguyên (bên phải) chụp cùng nghệ sĩ Công Lý
Diễn viên Trọng Nguyên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư 3
Được biết, tang lễ của nghệ sĩ Trọng Nguyên sẽ diễn ra vào ngày 5/3/2022 tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, Hà Nội.

Diễn viên Trọng Nguyên tên thật là Đinh Trọng Nguyên, sinh năm 1964. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội, ông gia nhập đoàn Kim Phụng và sau đó hoạt động tại Nhà hát Cải lương Hà Nội cho đến nay.

Nam nghệ sĩ từng đảm nhận những vai diễn phản diện trong các bộ phim như: Đầm lầy bạc, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Người phán xử, Nơi miền quê xa vắng,... Đặc biệt, vai Chí “mắt ma” trong Người Phán Xử chính là vai diễn giúp nam diễn viên để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Diễn viên Trọng Nguyên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư 3
Diễn viên Trọng Nguyên trong vai Chí "mắt ma" của Người Phán Xử

Vào đầu năm 2021, diễn viên Hoàng Dũng từng tham gia Người Phán Xử cũng đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu. Chỉ trong một năm, đã có đến hai diễn viên của bộ phim đều qua đời vì căn bệnh ung thư khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. 

Diễn viên Trọng Nguyên phim Người Phán Xử qua đời vì ung thư 4
Trước đó, nghệ sĩ Hoàng Dũng của Người Phán Xử cũng đã qua đời vì ung thư máu vào tháng 1/2021