Con gái Quyền Linh xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 16, được mong đợi thành hoa hậu tương lai

(VOH) – Con gái Quyền Linh khiến dân tình xuyến xao trong bộ ảnh đón tuổi mới vô cùng xinh đẹp.

Ái nữ đầu lòng của nam MC Quyền Linh và bà xã, cô bé có biệt danh là Lọ Lem (tên thật: Mai Thảo Linh) vừa đón tuổi 16 và vừa tung ra loạt hình với những khoảnh khắc khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào. Vẻ đẹp tuổi xuân thì của cô bé đã khiến dân tình Nhìn phải xuýt xoa và dành nhiều lời khen ngợi. Con gái Quyền Linh càng lớn lại càng lộ rõ nét xinh đẹp, nữ tính và ra dáng Hoa hậu tương lai.

Từ năm 14 tuổi, cô nàng Lọ Lem đã dần nhận được nhiều sự chú ý hơn từ đông đảo khán giả nhờ vào vẻ ngoài thuần khiết, hiền dịu và nụ cười tỏa nắng. Đáng nói, chỉ nhìn vào hình nhưng cô bé được dự đoán đã cao đến 1m7 trong thời điểm đó và đứng gần bằng bố Quyền Linh.

Trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem thường không ngại chia sẻ những khoảnh khắc giản dị, đời thường bên cạnh mọi ngóc ngách trong căn nhà của mình. Mọi tấm hình đều rất đơn giản, không cần phải quá cầu kỳ tạo dáng nhưng cô bé lại tạo được dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Xem thêm: Nghệ sĩ Quyền Linh bật khóc trước câu chuyện bệnh nhi u não nhiễm Covid 3 lần

1
Con gái Quyền Linh, bé Lọ Lem được cho là đã cao 1m7 khi đứng xấp xỉ 
2
 
3
Lọ Lem nhà Quyền Linh thường xuyên khoe những tấm hình tạo dáng đơn giản xung quanh ngôi nhà

Không chỉ có vậy, con gái rượu của nam MC Quyền Linh còn thể hiện gu ăn mặc rất thời trang nhưng không kém phần nữ tính, tinh tế của mình. Ngoài ra, Lọ Lem còn nhận được cơn mưa lời khen khi khoác lên mình bộ áo dài trắng, vừa xinh đẹp vừa tôn trọn mọi ưu điểm của phụ nữ Việt.

4
Gu ăn mặc sành điệu của của bé
5
Không chỉ có vậy, Lọ Lem cũng rất biết cách tạo dáng bên tà áo dài sao cho dịu dàng đấy nhé!

Bộ ảnh chào đón tuổi mới của ái nữ Quyền Linh mới đây cũng nhận về vô số phản hồi tích cực. Cô bé diện cho mình chiếc đầm màu xanh và khoe trọn làn da trắng sáng. Mái tóc được gắn những chiếc nơ màu trắng trông vô cùng dịu dàng, Lối trang điểm ngọt ngào và cách tạo dáng yểu điệu càng giúp cho Lọ Lem đẹp hơn gấp bội.

Không chỉ có vậy, ekip thực hiện bộ hình này còn dành lời khen có cánh cho Lọ Lem rằng cô nàng rất lịch sự và lễ phép với người lớn.

6
 
7
Loạt hình chào tuổi mới của cô bé Lọ Lem
7
Nam MC Quyền Linh thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, Quyền Linh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình mình và nhận được nhiều sự yêu thích. 

Ảnh: FBNV