Cố ca sĩ Phi Nhung có thêm người con nuôi thứ 24

(VOH) - Tiếp tục hành trình còn dang dở của mẹ, Wendy Phạm đã nhận thêm 1 thành viên mới vào gia đình, nâng số lượng con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung lên 24.

Khuya ngày 28/3 (theo giờ Việt Nam), Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Theo đó, Wendy chia sẻ: "Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà".

Qua những chia sẻ của Wendy, có thể thấy gia đình cố ca sĩ Phi Nhung vừa chào đón thêm một thành viên mới là bé Phạm Đức Thành. Bé cũng chính là con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung, hiện được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước - nơi nhiều con nuôi khác của cố ca sĩ đang sinh sống.

Cố ca sĩ Phi Nhung có thêm người con nuôi thứ 24 1
 
Cố ca sĩ Phi Nhung có thêm người con nuôi thứ 24 2
Wendy thông báo về thành viên mới của gia đình

Mặc dù ca sĩ Phi Nhung đã mãi mãi ra đi, thế nhưng Wendy vẫn tiếp tục hành trình còn dang dở của mẹ là chào đón những em nhỏ mồ côi vào gia đình “Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử”. Bên dưới bài viết, rất nhiều người đã để lại những bình luận cảm kích tấm lòng của Wendy và gửi lời chúc đến các bé luôn khỏe mạnh. 

Cố ca sĩ Phi Nhung có thêm người con nuôi thứ 24 3
 
Cố ca sĩ Phi Nhung có thêm người con nuôi thứ 24 4
Phi Nhung được mệnh danh là "người mẹ đông con nhất Vbiz"

Trong số các con nuôi của Phi Nhung, nhiều bé có niềm đam mê với nghệ thuật đã được đào tạo làm ca sĩ như: Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân,... Được mẹ nuôi Phi Nhung dẫn dắt trên con đường ca hát, các giọng ca nhí giờ đây đều đã có chỗ đứng và ngày càng thành công trong sự nghiệp. 

Cố ca sĩ Phi Nhung có thêm người con nuôi thứ 24 5
Một số người con nuôi của cố ca sĩ cũng theo đuổi con đường nghệ thuật

Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều người cũng vô cùng lo lắng cho số phận 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Tuy nhiên, khi chứng kiến hành động chăm lo, chăm sóc các em của Wendy, có lẽ người hâm mộ cũng có thể an tâm hơn phần nào.