Thảo Nhi Lê, Đỗ Nhật Hà và loạt hotgirl hứa hẹn gây 'bão' tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

(VOH) - Bùng nổ với visual đỉnh cao của dàn người mẫu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sáng ngày 19/3 vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã đón chào những thí sinh vô cùng chất lượng đến từ TP.HCM. Trong đó, những nàng mẫu chân dài như Hương Ly, Nguyễn Oanh, Ngọc Châu... gây chú ý khi dự tuyển. Dự kiến, những chân dài này có lẽ sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay. 

Hương Ly

Hương Ly có lẽ là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả trên các sàn catwalk thời trang. Tham dự cuộc thi lần này, người đẹp đến từ Gia Lai - Nguyễn Thị Hương Ly cho biết, đây sẽ là lần cuối cô thử sức ở cuộc thi sau hai lần trước chưa thành công. Nữ người mẫu khát khao giành chiến thắng để đi thi quốc tế.

Hương Ly tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995 ở Gia Lai. Năm 2015, Hương Ly  chiến thắng và là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 5 chung cuộc.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 1
Hương Ly mặc trang phục của Trần Hùng, lấy cảm hứng từ ngọn lửa. Thiết kế ôm sát giúp cô khoe da nâu, ba vòng. 

Ngọc Châu

Ngọc Châu cũng là một trong những cái tên sáng giá của cuộc thi năm nay khi đã từng "chinh chiến" khá nhiều sân chơi nhan sắc. Ngọc Châu sinh năm 1994, quê Tây Ninh, tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Với chiều cao 1,74m, năm 2016, Ngọc Châu đã danh dự và giành về cho. mình danh hiệu cao nhất của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Được biết, người đẹp 1994 này có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc, từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi quốc tế và vào Top 10, đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á năm 2019.

Tham gia Miss Universe Vietnam 2022 lần này, người đẹp nói: "Hôm nay tôi đã dậy rất sớm để chuẩn bị cho sự xuất hiện của bản thân. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng trước ban giám khảo để có thể tiến gần hơn với mục tiêu giành vương miện".

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 2
Ngọc Châu chọn váy cúp ngực chất liệu ánh kim của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, khoe vòng eo 58 cm.

Xem thêm: Vũ Thu Phương vấp phải trái chiều khi tiếp tục ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Đỗ Nhật Hà

Điểm đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay, ban tổ chức đã phê duyệt và cho phép sự tham giả của các thí sinh chuyển giới. Chính vì vậy, Đỗ Nhật Hà và sự góp mặt nhiều thí sinh thuộc cộng động LGBT khiến cuộc thi thêm màu sắc. Nhật Hà cũng được nhiều netizen dự đoán sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 3
Đỗ Nhật Hà mặc váy hai dây, hở lưng khoe vẻ gợi cảm. 

Nhật Hà tên khai sinh là Đỗ Nhật Hà, sinh viên Đại học Hoa Sen (TP HCM), năm nay 23 tuổi. Số đo ba vòng lần lượt 87-63-93 cm, cao 1,75m. Được biết, năm 20 tuổi, cô đã bắt đầu nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính. Không chỉ thu hút với vẻ ngoài nữ tính, Nhật Hà còn giỏi tiếng Anh và tiếng Hàn. Năm 2018, cô chiến thắng cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018, trở thành thí sinh Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, vào top 6 chung cuộc.

Linh Chi

Đến từ Hà Nội, Linh Chi - người đẹp sinh năm 1996 là một mỹ nhân đầy hứa hẹn trong năm nay. Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Linh Chi từng được biết đến với nhiều cuộc thi trước đó như The Face Vietnam 2018, giành quán quân The E-face Contest 2016.

Cô nói: "Giờ tôi mới thật sự cảm nhận được sức nóng của cuộc thi. Tôi đã sẵn sàng để thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh như chủ đề năm nay". Cô sinh năm 1996, quê Hà Nội, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 4
Linh Chi mặc váy do nhà thiết kế Hensi làm riêng, có mặt từ sớm để lấy số báo danh.

Nguyễn Oanh

Từ khi xác nhận ghi danh cuộc thi, Nguyễn Oanh đã gây chú ý và nhận được nhiều sự động viên nhiều fan vì có chỉ số hình thể tốt: cao 1,83 m, số đo ba vòng lần lượt 90-63-98 cm. Gia cảnh khó khăn, từng không thể học đại học nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ ước mơ.

Người đẹp muốn lan tỏa tinh thần sống tích cực, lạc quan tới nhiều người thông qua cuộc thi. Trong hồ sơ dự thi, cô cũng chia sẻ mình tủi thân vì bị bạn bè trêu chọc không có bố. Mẹ là động lực, tạo cho cô sự mạnh mẽ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 5
Nguyễn Oanh trong phần dự thi bikini.

Nguyễn Oanh tên đầy đủ Nguyễn Thị Oanh, quê Quảng Ninh, sinh năm 1996. Năm 2014, chiến thắng Vietnam's Next Top Model và giành giải quán quân. Sau đó hoạt động trên các sàn diễn chuyên nghiệp.

Quỳnh Hoa

Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998, quê ở Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m, số đo ba vòng lần luợt 83-60-94 cm. Quỳnh Hoa là cái tên từng được biết đến trước đây khi tham gia không ít cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018... Cô đã giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, xuất hiện trên nhiều sàn catwalk năm 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 6
Quỳnh Hoa mặc váy tôn dáng, thể hiện sự tự tin. Trong phòng tập trung thí sinh, khi Á hậu Kim Duyên thị phạm về kỹ năng catwalk, chuẩn bị cho phần thi bikini, cô đứng lên thực hành trước hơn 100 thí sinh.

Thảo Nhi Lê

Ngay vừa mới đăng ký tham dự, Thảo Nhi Lê đã gây không ý sự chú ý của công chúng vì là một trong những rich kid vô cùng đình đám. Ngoài ra, cô còn được biết đến là "tình cũ" của Huy Trần - bạn trai hiện tại của Ngô Thanh Vân. Vì thế nên sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. 

Cô nàng sở hữu kỹ năng ngoại ngữ thành thạo với hai thứ tiếng: tiếng Anh và tiếng Đức. Không chỉ vậy, vẻ ngoài rạng rỡ cùng ngoại hình xinh đẹp của Thảo Nhi đã gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ: “Tôi tự tin về kiến thức và khả năng giao tiếp. Mục tiêu lớn nhất của tôi không phải chiến thắng mà trở thành người truyền cảm hứng, góp phần tạo tiếng nói cho phụ nữ".

Được biết, Thảo nhi Lê từng du học ngành thời trang tại Đức, là một fashionista có tiếng trên mạng với gần 600.000 người theo dõi trên Instagram. Cô từng hai lần được trang TC Candler bình chọn vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Người đẹp sinh năm 1994, cao cao 1,68 m, số đo ba vòng là 88-65-92 cm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 7
Thảo Nhi Lê nói về sự tự tin của bản thân ở buổi casting. Video: Tân Cao

Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng phương từng là cái tên được khá nhiều kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trước đó. Trở lại cuộc thi lần này, người đẹp đặt quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất. Với lợi thế dày dạn kinh nghiệm sân khấu vì từng nhiều lần xuất hiện trên sàn catwalk, đây là một cái tên đầy hứa hẹn trong mùa thi năm nay. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 8
Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương cao 1,75m, quê ở Khánh Hòa. Cô từng thắng giải thưởng phụ "Người đẹp biển" tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Thanh Khoa

Từng là Hoa khôi Đại học Hutech năm 2019, người đẹp 1992, Thanh Khoa cũng là gương mặt cực kỳ triển vọng. Cô từng đoạt các giải danh giá tại các đấu trường nhan sắc như: Gương mặt thời trang cuộc thi Elite Model Look 2014, Top 5 Asian Top Fashion Model of the Year trong khuôn khổ Asian Fashion Award 2014. Thanh Khoa từng vào Top 15 Miss World Vietnam 2019. Tháng 12/2019, cô đăng quang Hoa khôi Sinh viên Quốc tế 2019 diễn ra tại Hàn Quốc.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 những gương mặt vô cùng xinh đẹp 9
Thanh Khoa

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2022 có chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam", tổ chức từ ngày 22/2 đến 17/6, chung kết vào ngày 13/6 diễn ra ở TP HCM.