Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn

(VOH) -Chỉ với 1 hành động nhỏ với danh ca Ngọc Sơn trên sân khấu, Hồ Văn Cường đã cho khán giả thấy được con người thật của mình.

Trong một đoạn clip được ghi hâm mộ ghi lại mới đây, Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có dịp xuất hiện cùng nhau trên một sân khấu. Hai thầy trò đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý, người tung người hứng giúp sân khấu trình diễn càng trở nên tuyệt vời. 

Ở phần giao lưu với khán giả, danh ca Ngọc Sơn đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho cậu học trò nhỏ của mình. Theo đó, anh cho biết Hồ Văn Cường là một người hiền lành, tốt bụng và luôn chịu khó học hỏi. Có thể nói, trong mắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường là một giọng ca trẻ có nhân cách vô cùng hoàn hảo.

Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 1
Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn có màn song ca vô cùng ăn ý trên một sân khấu âm nhạc mới đây

Không chỉ thể hiện qua lời nói của danh ca Ngọc Sơn, hành động sau đó của Hồ Văn Cường càng giúp người hâm mộ càng thêm hiểu hơn tính cách thật của Hồ Văn Cường. Cụ thể khi đang cùng danh ca Ngọc Sơn giao lưu với khán giả, Hồ Văn Cường đã tinh ý nhận ra rằng thầy mình đang phải cầm quá nhiều hoa. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã vội ôm hoa của mình đem vào khu vực phía sau sân khấu, rồi sau đó chạy ngược trở ra ra để đỡ hoa giúp thầy. 

Xem thêm: Danh ca Ngọc Sơn hạnh phúc khoe mảnh đất vườn 20.000 m2 ở Lâm Đồng do người hâm mộ tặng

Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 2
Trong lúc đứng trò chuyện giao lưu cùng khán giảm Hồ Văn Cường đã nhận ra việc thầy Ngọc Sơn đang gặp khó khăn khi ôm quá nhiều hoa
Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 3
Nam ca sĩ đã vội chạy vào cánh gà để cất hoa của mình
Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 4
Sau đó thì chạy ra để đỡ hoa giúp thầy

Mặc dù đây chỉ là 1 hành động rất nhỏ và chỉ diễn ra trong chớp mắt, nhưng cũng đủ để người hâm mộ có thể cảm nhận được con người thật của nam ca sĩ. Đúng như những gì mà danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ, Hồ Văn Cường thật sự là một cậu bé hiếu thảo, hiền lành và tinh tế. Bên dưới phần bình luận của video, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước tính cách này của Hồ Văn Cường. 

Xem thêm: Không để người hâm mộ đợi lâu, Ngọc Sơn chính thức hé lộ danh tính cô dâu xinh đẹp của mình

Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 5
Hành động này của Hồ Văn Cường đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Thời gian qua, Hồ Văn Cường vướng phải không ít ồn ào về vấn đề tiền bạc với công ty quản lý cũ. Cũng chính điều này mà nam ca sĩ nhận phải không ít chỉ trích của khán giả vì bị nghi ngờ là người phụ bạc, vô ơn. Trước những ồn ào, Hồ Văn Cường vẫn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng thanh minh đã khiến khán giả càng thêm hoang mang, lo lắng. 

Sau một thời gian ở ẩn, Hồ Văn Cường dường như đã lấy lại được sự cân bằng và ổn định. Con nuôi Phi Nhung được Ngọc Sơn và bầu Thụy đỡ đầu, hỗ trợ anh trên con đường nghệ thuật. Sau những buổi livestream và sự hướng dẫn tận tình từ danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cũng đã dần lấy lại sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu. 

Xem thêm: Ba mẹ Hồ Văn Cường hiếm hoi xuất hiện tại tiệc sinh nhật con trai, dáng vẻ thế nào mà khiến ai cũng chú ý?

Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 6
Trước đó, Hồ Văn Cường từng vướng ồn ào về cát-xê với ekip 
Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 7
Nam ca sĩ nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn từ danh ca Ngọc Sơn
Hồ Văn Cường lộ tính cách thật qua hành động này với danh ca Ngọc Sơn 8
Hồ Văn Cường đã trở lại sau sóng gió và chú tâm hơn trên con đường ca hát