Danh ca Ngọc Sơn hạnh phúc khoe mảnh đất vườn 20.000 m2 ở Lâm Đồng do người hâm mộ tặng

(VOH) - Không chỉ gây bất ngờ với diện tích rộng lớn của khu vườn ngập tràn cây trái, danh ca Ngọc Sơn còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mảnh đất là do một người hâm mộ thân thiết dành tặng.

Trong chuyến thăm và du lịch đến Lâm Đồng mới đây, danh Ngọc Sơn đã tranh thủ tiết lộ với người hâm mộ mảnh đất vườn rộng 20.000 m vuông mà mình đang sở hữu. Được biết, đây là mảnh vườn do 1 fan hâm mộ ruột của anh dành tặng. Theo đó, người này đã yêu mến và dõi theo Ngọc Sơn ngay từ những ngày đầu đi hát, cùng với đó là tấm lòng quý trọng tính cách bình dị, gần gũi nên đã quyết định cắt tặng anh một phần đất vườn của mình.

Với diện tích rộng hơn 2 hecta, khu vườn của danh ca Ngọc Sơn được trồng đủ loại cây ăn quả như sầu riêng, mít, bơ, chuối,… Bên cạnh đó còn có một vườn rau với rất nhiều loại rau củ sạch và một con suối lớn dùng để nuôi rất nhiều loại cá. Ngoài ra, danh ca Ngọc Sơn cũng chia sẻ rằng mình đang dự định trồng thêm nhiều cây thuốc quý với nhiều loại dược liệu để dành tặng bà con nghèo, những người không có điều kiện để chữa bệnh.

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh1

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh2

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh3

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh4
Khu vườn rộng lớn trồng nhiều loại cây trái của danh ca Ngọc Sơn

Có thể thấy, nam danh ca đang ấp ủ nhiều dự định khác để góp phần tăng thêm ý nghĩa cho mảnh đất rộng lớn của mình. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn nên anh không thể một mình đứng ra lo liệu mọi việc. Chính vì vậy nên danh ca Ngọc Sơn phải thuê người hỗ trợ mình trông côi và chăm sóc cây cối, mảnh vườn.

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh5

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh6

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh7
Đây là nơi nam danh ca sẽ cùng bạn bè đến nghỉ ngơi, thư giãn

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được món quà quá lớn này, giọng ca “Tình cha” tâm sự: "Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta.

Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: 'Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt' thì tôi lại nhận lời. Bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm".

voh-khu-vuon-rong-lon-cua-danh-ca-ngoc-son-voh.com.vn-anh8

Ở tuổi U50, Ngọc Sơn vẫn giữ được sức sống tươi trẻ và hoạt động nghệ thuật vô cùng năng nổ. Có lẽ, bí quyết của anh chính là ở tinh thần lạc quan, thường xuyên vận động, hòa mình tận hưởng thiên nhiên. Giờ đây với khu vườn rộng lớn xanh tươi như thế này, Ngọc Sơn lại có thêm một nơi để thư giãn sau những giờ chạy show vất vả. 

Ngọc Sơn trao cho Hồ Việt Trung tấm ‘kim bài miễn tử’, toàn quyền sử dụng các ca khúc của mình: Hồ Việt Trung vô cùng xúc động khi được danh ca Ngọc Sơn trao cho đặc quyền mà từ trước đến giờ chưa ai có được.
Ngoài căn biệt thự khủng ở Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn có cơ ngơi sang trọng tại Mỹ: Thông qua đoạn clip Vũ Hà đến nhà chơi và xin đồ, căn biệt thự sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ cũng được hé lộ.