Hồ Văn Cường thể hiện cách cư xử ‘khác so với vẻ ngoài’

(VOH) - Hồ Văn Cường là cái tên khiến nhiều netizen quan tâm bởi sau những vụ lùm xùm về chuyện cá nhân anh dần trở nên khép mình lại và sống ẩn hơn.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có một hành động bất ngờ trước mặt đàn chị khiến công chúng vô cùng chú ý. Cụ thể nam ca sĩ mặc vest bảnh bao xuất hiện trong một đêm nhạc cùng hành động không chỗ nào chê. Vì nhìn thấy đàn chị đang khó khăn trong việc bước xuống những bậc thang với trang phục rườm rà, Hồ Văn Cường nhanh chóng đỡ tay người đẹp và dìu đàn chị bước xuống. 

Xem thêm: Bố mẹ Hồ Văn Cường ăn mặc giản dị, lần đầu đến Đà Lạt để ủng hộ liveshow của con trai

Ho-Van-Cuong
Chỉ với một hành động nhỏ của nam ca sĩ cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ

Ngay lập tức, hành động trên của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của netizen. Nhiều người hâm mộ nhận xét Hồ Văn Cường đã rất tinh tế khi biết cách thể hiện sự ga lăng của mình. Mặc dù ở tuổi đời còn khá trẻ và sở hữu vóc dáng khiêm tốn, nhưng hành động ấm áp của Hồ Văn Cường đã cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ. Điều này đã khiến con tim của nhiều khán giả phải tan chảy. 

Ho-Van-Cuong
Anh dần thay đổi phong cách trưởng thành và lịch lãm

Hồ Văn Cường nổi tiếng với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Anh từng tham gia cuộc thi VietNam Idol Kids 2016 và may mắn giành được giải Quán quân. Cậu bé rụt rè ngày nào dần trưởng thành với vóc dáng có phần nhỏ nhắn hơn so với bạn đồng trang lứa. Kể từ lúc đó, Hồ Văn Cường được cố ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt anh trên con đường nghệ thuật.

Ho-Van-Cuong
Ca sĩ Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với chàng trai tuổi đôi mươi khi mẹ nuôi đột ngột qua đời và những lùm xùm không hay về đời tư liên tục diễn ra. Hồ Văn Cường nhanh chóng rời công ty cũ và tạm ngừng tham gia hoạt động nghệ thuật vì nhiều lý do cá nhân. 

Không lâu sau đó, danh ca Ngọc Sơn thông báo sẽ đứng ra làm người giúp đỡ Hồ Văn Cường tiếp tục phát triển sự nghiệp cá nhân. Có thể nói, cũng chính nhờ Ngọc Sơn mà nam ca sĩ dần lấy lại phong độ và chín chắn hơn từng ngày.

Xem thêm: Hồ Văn Cường: Từ một cậu bé nông dân dưới quê đến chàng ca sĩ nổi tiếng trên thành thị

Ho-Van-Cuong
Danh ca Ngọc Sơn tiếp tục dang rộng cánh tay nâng đỡ giọng hát nhí

Được biết, hiện tại Hồ Văn Cường đang cố gắng thay đổi hình tượng bản thân dần trở nên trưởng thành và cứng cáp hơn. Công chúng hy vọng trong tương lai nam ca sĩ sẽ dần mở rộng mình hơn trên mạng xã hội và ra mắt thêm nhiều MV.

Ho-Van-Cuong
Công chúng mong chờ những màn bùng nổ trong tương lai của Hồ Văn Cường

Ảnh: Internet.